Jimin (BTS) và Kang Daniel đang cạnh tranh quyết liệt vị trí TOP1 của hạng mục này

(VOH) - Cuộc bình chọn với sự tham gia hơn 45.000 sinh viên Hàn Quốc đã chọn ra được những 'Nam thần xứ Hàn mà họ muốn gửi chocolate vào Valentine nhất'.

Nhân dịp Valentine, dịch vụ giảng bài trực tuyến Seven Edu đã thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến ​​với nội dung "Những người nổi tiếng nam mà sinh viên muốn tặng chocolate". Cuộc thăm dò đã được mở từ ngày 21 tháng 1 và kết thúc vào ngày 12 tháng 2. 

Mới đây, cuộc bình chọn đã công bố kết quả cuối cùng. Theo đó, nam diễn viên Park Bo Gum xếp thứ tư với 1.715 phiếu (3,7%). Đứng ở vị trí thứ 3 là "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi với 2.661 phiếu (5,8%). Trong khi đó, "center quốc dân" Kang Daniel xếp thứ hai với 17.738 phiếu (38,5%). Và cuối cùng, Jimin của BTS đã giành được vị trí cao nhất với số phiếu bầu áp đảo 23.824 phiếu (51,8%). 

VOH-sao-nam-duoc-tang-chocolate-anh51

Tiết lộ về lý do người hâm mộ dành nhiều tình cảm cho Jimin vì anh chàng có một hình ảnh dễ thương và đáng yêu khi cười. Nam thần tượng đốn tim người hâm mộ nữ không chỉ bằng nét ngọt ngào mà còn bởi sự quyến rũ mạnh mẽ. 

Jimin - sự hòa quyện giữa nét đnág yêu và quyến rũ

Jimin được biết là giọng ca chính của BTS - nhóm nhạc Kpop với độ nổi tiếng phủ sóng khắp thế giới. Nam thần tượng sinh năm 1995 gây ấn tượng với ngoại hình nhỏ nhắn cùng gương mặt mũm mĩm đáng yêu. Trái ngược với nét đáng yêu ngoài đời, Jimin luôn hút fan với nét quyến rũ, sexy trên sân khấu.

VOH-sao-nam-duoc-tang-chocolate-anh3

Bên cạnh đó, anh còn là người ấm áp khi biết quan tâm đến những người xung quanh, đặc biệt là các thành viên của mình. Có lẽ vì sự hoàn hảo đã giúp Jimin trở thành mẫu bạn nam lý tưởng và được giới trẻ mong muốn gửi chocolate vào ngày Lễ tình nhân.

Daniel - nam thần với "gương mặt học sinh, body phụ huynh"

Trong khi đó, "center quốc dân" Kang Daniel cũng là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Anh được mọi người biết đến sau khi trở thành quán quân của chương trình Produce 101 và debut là thành viên của Wanna One. 

VOH-sao-nam-duoc-tang-chocolate-anh3

Giống với Jimin, sức hút của Kang Daniel cũng là nét đáng yêu và quyến rũ. Dù sở hữu gương mặt baby, dễ thương nhưng anh chàng lại có một body "phụ huynh" với cơ bụng săn chắc. Một điểm cuốn hút khác của Kang Daniel chính là "bờ vai thái bình dương" vững chắc mà ai cũng muốn tựa vào. Mặc dù đã có bạn gái nhưng có thể thấy anh vẫn nhận được đông đảo tình cảm của người hâm mộ.

Lee Seung Gi - "chàng rể quốc dân" vừa đẹp vừa tài năng

Không hổ danh là "chàng rể quốc dân", Lee Seung Gi vẫn được lòng mọi người và đặc biệt là giới trẻ sau nhiều năm hoạt động. Vừa hát hay, diễn xuất tốt lại có ngoại hình hết sức hưa nhìn, thế nên Seung Gi chính là mẫu bạn trai hoàn hảo đối với các cô gái. Một điều quan trọng đó chính là anh vẫn là một người độc thân vui tính, vì thế nhiều người muốn gửi chocolate cho anh cũng là điều dễ hiểu.

VOH-sao-nam-duoc-tang-chocolate-anh4

Vừa qua, khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Vagabond, Lee Seung Gi đã có màn lột xác ngoạn mục trong hình tượng với tạo hình gai góc, mạnh mẽ. Bộ phim cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả và đạt được thành công nhất định. 

Park Bo Gum - "bạn trai quốc dân" đầy ngọt ngào

Park Bo Gum, người được mệnh danh là "bạn trai quốc dân" luôn đốn tim người hâm mộ bởi gương mặt có tỉ lệ hoàn hảo, nụ cười tỏa nắng cùng giọng nói ấm áp. Ngoài ngoại điển trai, Park Bo Gum còn có tài năng nổi bật khi vừa đóng phim, làm MC, người mẫu quảng cáo và còn biết ca hát. Một điểm cộng khác của Park Bo Gum đó là đời tư vô cùng sạch sẽ, hoàn toàn nói không với scandal.

VOH-sao-nam-duoc-tang-chocolate-anh5

Vẻ nam tính pha lẫn nét ngọt ngào đã mang lại sức hút đặc biệt cho nam diễn viên sinh năm 1993. Chính vì thế, Park Bo Gum hầu như chưa lần nào vắng mặt trong cuộc bình chọn mẫu hình bạn trai được mong đợi nhất. 

(Nguồn: Kstarlive.com)

Idol Kpop sinh năm 1996: Joy (Red Velvet), Jennie (Black Pink) và những gương mặt tài sắc vẹn toàn: (VOH) - Sở hữu visual cực phẩm cùng tài năng nổi trội, dàn thần tượng sinh năm 1996 của Kpop còn được mọi người gọi là 'thỏi nam châm' khi hút fan rần rần.
Danh sách nam thần tượng Kpop nhập ngũ năm 2020: EXO, Winner và cả BTS: (VOH) - Baekhyun, Chen (EXO), Jin Woo (Winner), Jin (BTS)... sẽ là những nam idol tiếp theo lên đường nhập ngũ vào năm 2020.