Jisoo (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp thuần khiết trên bìa tạp chí, lần đầu tiết lộ về ước mơ thuở bé

(VOH) - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar, Jisoo lại một lần nữa chứng minh nhan sắc xứng danh nữ thần của mình.

Mới đây, tạp chí thời trang Harper's Bazaar vừa công bố loạt ảnh chụp của nữ idol xinh đẹp Jisoo (BLACKPINK) trên trang bìa số tháng 1/2020 sắp tới. Được biết, đây là lần thứ 2 Jisoo xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này kể từ số phát hành vào tháng 6/2019. Tuy nhiên với sự trở lại này, chị cả nhóm BLACKPINK đã chính thức ra mắt với tư cách đại sứ của thương hiệu Dior tại Hàn Quốc. Đây được xem là một cột mốc quan trọng và cũng là một bước tiến đáng kể của cô nàng trong lĩnh vực thời trang so với 3 cô em còn lại trong nhóm.

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-nu-than-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh1
Jisoo xuất hiện trên trang bìa tạp chí với tư cách đại sứ của thương hiệu thời trang danh tiếng

Mặc dù chỉ công bố 3 bức ảnh nhưng Jisoo đã khiến người hâm mộ phải choáng ngợp với vẻ đẹp của mình. Không chỉ sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú, ngũ quan hết sức hài hòa, Jisoo cũng thể hiện xuất sắc loạt biểu cảm từ sang chảnh, quý tộc cho đến thuần khiết, ngọt ngào. Có thể nói nhan sắc của cô nàng đã đạt đến mức độ gần như hoàn hảo, xứng đáng với danh hiệu “nữ thần”.

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-nu-than-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh2
Bức ảnh chụp cận mặt của Jisoo ngay lập tức gây sốt với những đường nét vô cùng hoàn hảo, ánh mắt cũng vô cùng có hồn và sắc sảo

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-nu-than-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh3
Nét đẹp vừa có chút quyến rũ, cuốn hút nhưng cũng vô cùng thuần khiết, trong trẻo, Jisoo lại khiến các fan lại lao đao với nhan sắc của mình nữa rồi

Bên cạnh đó, Jisoo cũng có buổi phỏng vấn ngắn với tạp chí và chia sẻ về những dự định của cô trong thời gian sắp tới. Cụ thể, khi được hỏi về những hoạt động trong khoảng thời gian 6 tháng kể từ lần hợp tác với Harper's Bazaar trước đó, Jisoo chia sẻ: "Sau khi tour của BLACKPINK kết thúc, tôi đã dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, và tôi cũng đã cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Khi ở một mình, tôi ngủ nhiều và ngon giấc hơn, đặc biệt là còn có những giấc mơ đẹp nên tôi rất vui vì điều đó".

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-nu-than-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh4
Sau tour diễn của BLACKPINK, Jisoo có nhiều thời gian để nghĩ ngơi hơn và cô nàng đang tận hưởng điều đó

Chị cả BLACKPINK cũng chia sẻ về cách để mình vượt qua những thử thách chính là không bao giờ từ bỏ nếu như có cơ hội. Cô nàng cũng đưa ra minh chứng từ chính trường hợp của mình: "Cũng giống như những bức ảnh báo này yêu cầu tôi thể hiện những khía cạnh mới mẻ hơn so với các lần trước. Nhưng thay vì cảm thấy lo lắng, tôi lại nhận được rất nhiều niềm vui bởi vì những sự mới mẻ trong quá trình thực hiện."

Ngoài ra, cô nàng còn tiết lộ về sự hứng thú với môn vẽ mà mình đang bắt đầu theo đuổi. Cụ thể, Jisoo chia sẻ: "Khi tôi bắt đầu muốn học hỏi thứ gì đó mới, vẽ chính là điều đầu tiên tôi nghĩ tới. Bởi lẽ từ nhỏ tôi đã có ước mơ sẽ trở thành một họa sĩ, nhưng sau đó tôi đã tự hỏi 'Tại sao mình lại vẽ tệ như vậy?'. Dạo này tôi cũng đang thật sự tìm hiểu rất sâu về mảng màu sắc và thấy nó rất thú vị. Chỉ cần một giọt màu nhỏ thôi cũng đủ mang đến cho bức tranh những cảm giác rất khác nhau, và điều đó làm tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi".

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-nu-than-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh5
Bên cạnh đó, Jisoo cũng bắt đầu hứng thú với môn vẽ, cũng là ước mơ thuở bé của mình

Cuối cùng, nữ thần tượng không quên gửi lời cảm ơn đến các Blinks, những fan hâm mộ đã luôn dõi theo và ủng hộ BLACKPINK trong thời gian qua. "Khi tôi biểu diễn trên sân khấu và thấy người hâm mộ đang ghi lại những khoảnh khắc đó, tôi cảm thấy mình càng phải có trách nhiệm làm tốt hơn nữa. Khoảnh khắc đó có thể là cơ hội duy nhất trong cuộc đời tôi. Vì thế, tôi muốn trao lại cho fan tình yêu mà họ đã dành cho tôi. Những khoảnh khắc này chính là động lực không chỉ cho BLACKPINK mà còn cho riêng tôi nữa. Cảm ơn các bạn đã luôn bên tôi trong năm nay". – Jisoo tâm sự. 

voh-jisoo-khoe-nhan-sac-nu-than-tren-tap-chi-voh.com.vn-anh6
Cho dù thế nào thì Jisoo và cả BLACKPINK đều sẽ không thể nào quên được tình cảm mà các fan đã luôn dành cho mình

Jisoo (BLACKPINK) gây thương nhớ vì nhan sắc vừa tinh nghịch, vừa quyến rũ trên bìa tạp chí: Vẫn biết nhan sắc của Jisoo (BLACKPINK) vốn rất xinh đẹp, nhưng có thể ‘cân’ hết mọi phong cách từ nhẹ nhàng đến nổi loạn, cá tính thế này thì đúng là quá xuất sắc.

Jennie, Rosé (BLACKPINK) khoe thần thái sang chảnh, rủ nhau ‘gây bão’ trang bìa tạp chí đình đám: Chỉ trong một ngày, hai thành viên của BLACK PINK là Jennie và Rosé đều cùng nhau xuất hiện trên hai trang bìa tạp chí lớn là ELLE và DAZED khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.