Jo Jung Suk gửi lời cổ vũ bộ phim Anh trai yêu quái và hẹn gặp khán giả Việt Nam

(VOH) - Diễn viên Jo Jung Suk vừa gửi tới khán giả Việt một clip ghi lại cảm xúc của mình dành cho Anh Trai Yêu Quái – bộ phim làm lại từ tác phẩm My Annoying Brother mà anh đóng vai chính.

Xuất hiện trong trang phục giản dị, Jo Jung Suk gây cảm tình bằng sự thân thiện ngay từ lời chào đầu tiên bằng Tiếng Việt. Tự giới thiệu mình là người anh Doo-shik trong My Annoying Brother, Jo Jung Suk khiến không ít khán giả bồi hồi nhớ lại cảm xúc mà bộ phim đã mang lại khi ra mắt tại Việt Nam.

Jo Jung Suk gửi lời cổ vũ bộ phim Anh Trai Yêu Quái và hẹn gặp khán giả Việt Nam. 

Khi nghe tin phiên bản remake là Anh Trai Yêu Quái sắp được khởi chiếu tại Việt Nam, Jo Jung Suk tỏ ra vô cùng hào hứng. Dù rất bận rộn với lịch trình cá nhân nhưng anh vẫn thu xếp gửi lời cổ vũ tới đoàn phim và không quên nhắn nhủ khán giả hãy dành sự quan tâm và yêu mến cho Anh Trai Yêu Quái, như đã từng ủng hộ Jo Jung Suk và My Annoying Brother. Đây chính là lời động viên đặc biệt ngay trước ngày Anh Trai Yêu Quái khởi chiếu chính thức.

Anh Trai Yêu Quái có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Isaac, Diệu Nhi và Phi Phụng.  

Anh Trai Yêu Quái có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn, Isaac, Diệu Nhi và Phi Phụng.  

Jo Jung Suk từng có màn kết hợp ăn ý với D.O trong bộ phim My Annoying Brother ra mắt vào năm 2016 và nhận được sự yên mến nồng nhiệt của khán giả. Đầu năm nay, anh có sự trở lại vô cùng thành công với bộ phim Exit (Lối Thoát Trên Không). Trước tình cảm yêu mến dành cho mình, Jo Jung Suk không quên nhắn nhủ và bày tỏ mong muốn được gặp khán giả Việt Nam vào một ngày gần nhất. Hy vọng sẽ có một ngày khán giả được chứng kiến cuộc hội ngộ của những cặp anh em bá đạo trên màn ảnh Hàn – Việt.

Anh Trai Yêu Quái sẽ có hai ngày chiếu sớm vào 27-28/11, trước khi chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 29/11.

Khởi động bình chọn Làn Sóng Xanh 2019: Công bố gần 100 ca khúc lọt vào bảng xếp hạng tuần -  Ban tổ chức chương trình Làn Sóng Xanh 2019 vừa có thông tin về đợt bình chọn cuối năm của giải thưởng âm nhạc uy tín và lâu đời nhất của thị trường nhạc Việt.
'Mẹ bỉm sữa' Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ bên ông xã sau 3 ngày sinh con - Sau 3 ngày hạ sinh quý tử cho chồng doanh nhân, Lan Khuê đã được trở về nhà. Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và hạnh phúc khi được thăng chức làm mẹ.