Joker chính thức cán mốc 1 tỷ đô, Warner Bros lập tức 'nhá hàng' cho phần tiếp theo

(VOH) - Sau khi phần đầu tiên của Joker đạt được thành công vang dội, 'ông trùm' Warner Bros hứa hẹn sẽ mang đến một siêu phẩm mới về 'hoàng tử hề trong giới tội phạm' này.

Còn nhớ vào tháng 10 năm nay, màn ảnh rộng trên toàn thế giới xôn xao khi "con cưng" của Warner Bros - Joker chính thức được ra mắt. Là một câu chuyện riêng biệt về Joker và kể về quá trình tha hóa của gã hề tội phạm, nên khán giả đã rất mong chờ cũng như đặt hy vọng vào phim.

Không nằm ngoài dự đoán, ngay sau khi ra rạp Joker đã trở thành một hiện tượng phòng vé khi đạt doanh thu khủng. Joker cũng là tác phẩm kinh dị được xếp hạng R có doanh thu cao nhất mọi thời đại, soán ngôi Deadpool 2It

VOH-joker-ra-mat-phan-tiep-theo-1

Trước đó, Warner Bros còn lo lắng Joker sẽ trở thành "bom xịt" như Justice League hay Shazam! Tuy nhiên, phim đã gặt hái được thành công vượt xa những gì mà nhà làm phim tưởng tượng. Hiện tại, Joker đã cán mốc 1 tỷ đô và phim vẫn còn được công chiếu ở một số rạp trên toàn cầu. Thế nên, việc mà doanh thu của phim sẽ còn tiếp tục tăng là điều không quá bất ngờ.

VOH-joker-ra-mat-phan-tiep-theo-2

Trước thành công của Joker cùng những phản hồi tích cực từ các chuyên gia và khán giả, không có lý do gì WB không tiếp tục cho ra phần tiếp theo. Theo một nguồn tin cho biết, phía Todd Phillips đang thảo luận với Warner Bros để tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn cho Joker 2.

Trong khi đó Joaquin Phoenix, diễn viên đảm nhận vai Joker cho biết anh đã sẵn sàng để quay trở lại hợp tác cùng WB. Trước đó, Joaquin đã công khai thừa nhận anh sẽ tiếp tục hóa thân vào Arthur Fleck.

VOH-joker-ra-mat-phan-tiep-theo-3

Ở phần đầu tiên của Joker vẫn có nhiều điều còn bỏ ngỏ như Joker là con của ai, cha anh là Thomas Wayne? Hay kết cục nào cho cô bạn gái của gã hề điên cuồng này? Liệu hắn có an phận trong trại tâm thần hay tìm cách tẩu thoát để trở thành mối đe dọa cho mọi người? Thế nên, nhiều người đoán rằng trong phần tiếp theo, mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ.

Bên cạnh đó, người xem cũng lo lắng trước thông tin Joker 2 sẽ được thực hiện. Sở dĩ ở phần tiền nhiệm nói về diễn biến tâm lý của Joker một cách khó hiểu, nên sẽ khá rắc rối nếu tác giả tiếp tục thêu dệt một bức tranh mới. Tuy nhiên, cả Todd Phillips và Joaquin Phoenix đều khẳng định rằng việc sản xuất chỉ được thực hiện khi họ tìm ra được một điểm sáng, một ý tưởng đủ mới mẻ.

VOH-joker-ra-mat-phan-tiep-theo-4

Hiện tại, phía nhà làm phim hạn chế tiết lộ những thông tin liên quan đến Joker 2. Hãy cùng chờ đợi và cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất về câu chuyện của gã hề tội phạm này nhé!

'Cựu Joker' Jared Leto cảm thấy bị 'xa lánh' khi để vai 'gã hề điên' vào tay Joaquin Phoenix: (VOH) - Tưởng rằng mình sẽ tiếp tục được đảm nhận vai diễn gã hề Joker nhưng Jared Leto đã cảm thấy buồn và như bị 'xa lánh' khi Warner Bros. mời Joaquin Phoenix vào nhân vật anh từng thủ diễn.
'Joker' lập kỷ lục vé bán sớm, vượt mặt các đối thủ nặng ký 'IT: Chapter Two' và 'Venom': (VOH) - Dù đến cuối tuần này 'Joker' mới chính thức được công chiếu trên toàn quốc nhưng vé bán sớm của phim đã lập được kỷ lục đáng gờm.