Joker tung trailer hé lộ chân dung cuộc đời của siêu ác nhân

(VOH) - Trailer mới nhất của Joker cuối cùng cũng được tung ra, hé lộ về tính cách điên cuồng của gã hề Arthur - ác nhân sẽ gây ra hàng loạt ám ảnh trong tương lai.

Đoạn trailer đầu tiên của Joker đã khẳng định đây một bộ phim không giống với bất kỳ tác phẩm nào đã được phát hành. Bởi phim sẽ tập trung vào việc kể cuộc đời bi thảm của nhân vật Arthur Fleck và câu chuyện trở thành Joker - "Hoàng tử hề trong giới tội phạm" trong tương lai.

VOH-trailer-phim-joker-1

Sau 4 tháng chờ đợi, trailer tiếp theo của Joker cũng đã chính thức được Warner Bros "thả xích". Tối ngày 28/8, "chiếc" trailer cuối cùng của Joker được tung ra, hé lộ phần phần nào về sự tha hóa, điên cuồng của kẻ ác nhân. Một con người tầm thường, thảm hại đến mức đáng thương mang tên Arthur Fleck từng bước sa ngã vào con đường phạm tội và trở thành nỗi ám ảnh của cả thành phố Gotham. 

VOH-trailer-phim-joker-2

So với những phần trước đó, Joker sẽ tập trung khai thác về cuộc đời của gã hề Arthur cùng những góc khuất trong cuộc đời của hắn ta chưa từng được đề cập trước đó. Joker mắc chứng bệnh tâm lý, bên cạnh việc phải lăn lộn kiếm sống, anh còn phải chăm sóc người mẹ già nằm trên giường. Ban ngày Joker đeo mặt nạ hề xiếc náo loạn đường phố, mang lại thú vui tiêu khiến cho mọi người. Tối đến, hắn lại nỗ lực trở thành diễn viên hài độc thoại tại các quán cà phê và trên sóng truyền hình. 

VOH-trailer-phim-joker-3

VOH-trailer-phim-joker-4

Tuy nhiên, cuộc sống ảm đạm tại Gotham đã vô tình biến anh thành một tên hề thảm hại, mọi sự cố gắng của bản thân dường như là con số không cùng với sự vô vọng. Hắn bị mọi người trong xã hội sỉ nhục, chà đạp hay thậm chí bị làm bẽ mặt trên truyền hình. Đến cả bác sĩ tâm lý cũng không thể hiểu nổi hắn ta. Tiếng cười hồn nhiên hay những trò vui của Joker mang đến niềm vui cho trẻ con nhưng lại bị xem là những trò quái đản, phiền phức. 

VOH-trailer-phim-joker-5

Nỗi đau biến thành sự thù hận, hắn khoác lên mình lớp hóa trang trắng bệnh và thực hiện các hành động chống phá xã hội. Bộ phim cũng phần nào lý giải lý do vì sao Arthur lại trở thành kẻ bệnh hoạn và điên cuồng. Cuối phim, Arthur đã thốt ra một câu khiến ai cũng phải sợ hãi khi hắn yêu cầu hãy gọi mình là Joker.

VOH-trailer-phim-joker-6

Bên cạnh Joker còn có sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn mà nhiều người dự đoán đây là "người tình" của anh. Tuy nhiên lần này người yêu của Joker không còn là Harley Quinn "đầy màu sắc" như ở phần trước. Hắn ta gặp cô gái này trong thang máy và tìm thấy sự đồng điệu rồi tiến đến những buổi hẹn hò lãng mạn.

VOH-trailer-phim-joker-7

Các cảnh quay trong trailer của Joker cùng với khả năng nhập vai của Joaquin Phoenix trong vai Joker đã khiến khán giả phải nổi da gà. Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tác phẩm được mong đợi nhất mùa thu và là một ứng cử viên có thể giành giải thưởng lớn như Oscar. Phim sẽ được trình chiếu tại một loạt các liên hoan phim trước khi phát hành chính thức vào tháng 10. 

Trailer cuối cùng của Joker.

Joker với sự tham gia của Joaquin Phoenix, Robert de Niro, Zazie Beetz,... và dự kiến ra rạp ngày 4/10.

Tin tức phim tuần qua 19-25/8: Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội 'chiếm ngôi vương' doanh thu vòng vé: (VOH) - Tiếp nối thành công của hai phần tiền nhiệm, Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội đã chứng minh được sức hút của mình khi bỏ túi hơn 21 triệu USD doanh thu cuối tuần chỉ sau 2 ngày công chiếu.
Tin tức phim chiếu rạp: Hương Ga 2 tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm: (VOH) - Sau 5 năm kể từ khi Hương Ga công phá phòng vé, Trương Ngọc Ánh sẽ tái hợp cùng với đạo diễn Cường Ngô để viết tiếp câu chuyện còn dang dở của 'bà Trùm' Hương Ga năm nào.