Joy (Red Velvet) 'hớp hồn' người nhìn với nhan sắc và thần thái quyến rũ đến từng centimet

(VOH) - Xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và sang chảnh trên tạp chí, Joy khiến người xem mãn nhãn với nhan sắc và thần thái kiêu sa.

Mới đây, bộ ảnh mới của Joy chụp cho tạp chí GQ Korea số tháng 4 đã chính thức được trình làng. Không khiến người hâm mộ thất vọng, Joy mang đến một hình tượng quyến rũ đúng chất "nữ hoàng sexy" của Red Velvet.

VOH-Joy-red-velvet-anh1

Bộ ảnh được thực hiện với concept sang chảnh, gợi cảm và đây đúng là sở trường của Joy. Gương mặt không cảm xúc, thần thái lạnh lùng cùng với ánh mắt có hồn đã giúp Joy toát lên sức hút khó cưỡng của bản thân. 

VOH-Joy-red-velvet-anh2

Nhờ có vóc dáng hoàn hảo, Joy dễ dàng chinh phục được những phong cách thời trang đa dạng. Từ những chiếc váy hoa văn quý tộc đến trong phục ôm body, Joy đều khoe trọn được thân hình lý tưởng mà nhiều cô gái mơ ước.

VOH-Joy-red-velvet-anh3

Đặc biệt, trong bức ảnh chụp cận mặt, nhiều người đã bày tỏ sự trầm trồ với nhan sắc "cực phẩm" của cô nàng. Làn da mịn màng, đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng tắp và bờ môi quyến quyến rũ của Joy cho thấy cô ngày càng nhuận sắc khi trưởng thành.

VOH-Joy-red-velvet-anh4

Cùng xem qua một số ảnh khác của Joy cho số tháng 4 của tạp chí GQ Korea.

VOH-Joy-red-velvet-anh5

VOH-Joy-red-velvet-anh6

VOH-Joy-red-velvet-anh7

Joy (Red Velvet) đích thị là cô nàng 'hai mặt', concept từ đáng yêu đến quyến rũ đều cân tất: (VOH) - Muốn đáng yêu có đáng yêu, muốn quyến rũ có quyến rũ Joy có thể dễ dàng cân mọi concept nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.
'Trùm cuối' Joy (Red Velvet) khoe nhan sắc tựa 'búp bê sống' làm dân tình 'náo loạn': (VOH) - Không nằm ngoài dự đoán, 'bé bự' Joy chính là 'trùm cuối' trong đợt comeback lần này. Biểu cảm lạnh lùng, uy quyền cùng nhan sắc tựa búp bê sống của Joy khiến fan không ngừng cảm thán.