Tiểu sử Jun Vũ: Từ chuyện hotgirl đóng phim đến phẫu thuật thẩm mỹ

Kể từ khi thừa nhận 'đại tu' vòng 1, Jun Vũ dần chuyển mình từ hình tượng trong veo của thiếu nữ sang nữ hoàng bikini đầy gợi cảm. Hiện tại, cô vẫn đang nỗ lực để được công nhận là một diễn viên.

Sau thành công của vai diễn Tuyết Anh trong Tháng Năm Rực Rỡ, Jun Vũ tiếp tục xuất hiện trong bộ phim đình đám của đạo diễn Victor Vũ - Người Bất Tử. Hiện tại, hình ảnh "cô bé trà sữa" ngày nào đã không còn nơi Jun Vũ, mà chỉ có một Jun Vũ nóng bỏng khiến người nhìn phải "nhức mắt" mỗi khi xuất hiện.

Jun vũ là ai?

Jun Vũ, tên thật là Vũ Phương Anh, sinh ngày 4 tháng 6 năm 1995, là người gốc Hà Nội, năm 15 tuổi theo bố mẹ sang Thái Lan định cư. May mắn sở hữu ngoại hình rất thu hút với nét dịu dàng, trong sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Jun Vũ sớm được những tờ báo tuổi teen săn đón từ khi còn ở Việt Nam, đến khi sang Thái Lan, cô bạn vẫn tiếp tục đam mê đó của mình.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-1
Sớm bộc lộ vẻ xinh đẹp, Jun Vũ nổi tiếng từ thuở thiếu thời trước khi sang Thái Lan định cư cùng gia đình.

Nói về nghệ danh Jun Vũ, cô cho biết, Jun được lấy từ June (tháng sáu) là tháng sinh của cô nàng. Biệt danh này có từ hồi cấp 2 khi cô học trong trường Quốc tế, bạn bè ai cũng có nickname để gọi nhau cho nên cô nàng đã đặt một cái cho dễ gọi và ngắn gọn hơn tên thật.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-2
Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cân đối và đậm nét Á Đông, Jun Vũ thành công ngay cả khi hoạt động nghệ thuật nơi xứ người.

Sang Thái, Jun Vũ theo học ngành quản trị kinh doanh, tuy nhiên cô vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và quốc tế. Gắn bó với nghề chưa lâu nhưng cô bạn đã “bỏ túi” nhiều quảng cáo cho các nhãn hiệu lớn về ô tô, đồ điện tử, đồ ăn nhanh. Jun cũng tham gia diễn xuất trong MV của một nam ca sĩ Thái Lan rất được yêu thích, tiêu biểu là những video âm nhạc như Just a Friend (Mr. Min), Wedding Dress (Neung Apiwat ETC) và Still Lovin' U (Z-MYX).

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-3
Jun Vũ đang rất chăm chỉ tham gia các hoạt động ở Việt Nam để hình ảnh trở nên rộng rãi hơn.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-4
Cô bạn đang có hơn 1,9 triệu người theo dõi trên Instagram @junvu95

Vốn là người yêu thể thao, nên để chăm sóc bản thân hàng ngày, cô chọn cho mình những bộ môn rất "nam tính" như Kick Boxing hay Muay Thai - môn võ "đặc sản" của Thái Lan. Những tưởng các môn này sẽ khiến cơ thể Jun trở nên quá rắn chắc, nhưng với cường độ tập luyện hợp lí, Jun Vũ không những vẫn giữ được cơ thể nữ tính mà còn có được vòng eo con kiến cùng vòng ba nảy nở.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-5
Được biết đến với thân hình mảnh mai như các ngọc nữ xứ Trung, nhưng ít ai biết thật ra Jun Vũ cũng tập gym.

Học vấn của Jun Vũ

Jun Vũ vẫn luôn là nữ sinh tiêu biểu của chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường đại học Assumption University of Thailand. Cân bằng được cả đam mê trong nghệ thuật và tham vọng tri thức, Jun Vũ là số hiếm người đẹp có kết quả thành tích cao của những hotgirl Việt. Vượt qua biến cố gia đình khi cha mẹ ly hôn, Jun Vũ bản lĩnh tự lập cho cuộc sống và đam mê riêng của mình.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-6
Không chỉ xinh đẹp, Jun Vũ còn có thành tích học tập rất tốt.

Những bộ phim của Jun Vũ

Cái tên Jun Vũ mới thật sự trở nên “tỏa sáng” trong làng giải trí Việt khi xuất hiện trong MV ca nhạc Sau tất cả của nam ca sĩ Erik. Bài hát với giai điệu và ca từ chạm đến trái tim của nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng đưa hình ảnh nữ chính trong MV tỏa sáng khắp các mạng xã hội.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-7

Sau thành công ấy, Jun Vũ bắt đầu lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh với các bộ phim: 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy, Cho anh gần em thêm chút nữa và bộ phim tết – Món quà đầu năm.

Bên cạnh việc học diễn xuất và sau chuỗi thành công trong các bộ phim đầu tiên, Jun Vũ bắt đầu lấn sân sang màn ảnh rộng. Hai vai diễn ấn tượng nhất và gây tranh cãi nhất của cô chính là vai Tuyết Anh trong Tháng Năm Rực Rỡ và Liên trong Người Bất Tử.

Tuyết Anh của Tháng Năm Rực Rỡ

Nếu như Hoàng Yến Chibi chinh phục người xem bởi khả năng diễn xuất, ca múa, được kì vọng sẽ là một tên tuổi lớn trong tương lai thì Jun Vũ, với nét đẹp hút hồn, lại nghiễm nhiên trở thành tâm điểm của Tháng Năm Rực Rỡ.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-19
Dạo một vòng những đánh giá, ý kiến của số đông khán giả sau khi xem phim về, ai cũng khen Jun Vũ vì cô ấy... đẹp, hợp với hình dung về Tuyết Anh.

Thật sự, gần như cảnh nào của Tuyết Anh trong phim, cô ấy cũng đẹp, kể cả khi bị... rạch mặt. Chỉ cần một góc máy lia theo bước chân cô nàng giữa sân trường, ai cũng phải xuýt xoa: "Xinh quá!".

Chưa kể dù nhân vật này ít đất diễn nhưng hầu như toàn cảnh ấn tượng. Đám con trai đứa nào mà chả mê đoạn Tuyết Anh một mình xử hết đám côn đồ với thanh củi đang cháy phừng lửa trên tay, trông vừa xinh lại vừa ngầu y hệt những cô nàng cá tính trong truyện tranh Nhật. Hay như đoạn Tuyết Anh bị phá huỷ nhan sắc cũng vậy, đây là một tình huống quan trọng của bộ phim, thế là cái tên Tuyết Anh được nhớ mãi.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-20
Nhiều người bảo Jun không cần diễn, cứ bước vào set quay và phô diễn nhan sắc là hoàn thành nhiệm vụ. 

Jun may mắn có được cái thần thái kiêu kì, lạnh giá nhưng vẫn rất mong manh của Tuyết Anh, thế nên người ta mới yêu thích nhân vật này nhiều như vậy, dù nó chỉ là một vai thứ.

Liên trong Người Bất Tử

Không còn là nàng hoa khôi kiêu kì của Tháng Năm Rực Rỡ, Jun Vũ trong Người Bất Tử khiến khán giả phải xiêu lòng với vẻ đẹp mơ màng của một ca nương ả đào, nhưng lại có đường tình duyên không hề êm ả.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-21
Jun Vũ tiết lộ, cô từng đi thử vai cho cả nhân vật Liên và Duyên (Thanh Tú đóng) trong phim. Nhưng cuối cùng Victor Vũ đã chọn Jun Vũ cho vai Liên bởi cô phù hợp với vẻ mong manh, dịu dàng và thuần khiết của nhân vật.

Một thử thách song song với việc phải tập hát là cảnh nóng với Quách Ngọc Ngoan. Đây cũng là cảnh "giường chiếu" táo bạo đầu tiên của nữ diễn viên trên màn ảnh rộng. Mặc dù vậy, Jun Vũ cho biết cô được đàn anh Quách Ngọc Ngoan hỗ trợ rất nhiều, từ chia sẻ tâm lý trước khi diễn đến chỉ dẫn sao cho hai người phối hợp ăn ý nhất. 

Đặc biệt, để hai diễn viên có thể diễn xuất tự nhiên nhất, đạo diễn Victor Vũ đã yêu cầu gần như cả ê kíp ra ngoài, chỉ những nhân sự quan trọng được giữ lại. Nhờ đó, Jun Vũ đã có cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp khá suôn sẻ và ưng ý.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-22
Cảnh nóng giữa Jun Vũ và Quách Ngọc Ngoan diễn ra khá suôn sẻ và khiến người hâm mộ hài lòng.

Tuy nhiên, thay vì được khen nức nở như vai Tuyết Anh, thì Liên của Jun Vũ bị nhận xét là nhạt nhòa, diễn xuất non nớt và không truyền tải được hết cái hồn của nhân vật. So sánh với bạn diễn Thanh Tú trong phim thì Jun Vũ được cho là "kém xa".

Những bộ phim khác của Jun Vũ

  • Ngốc ơi tuổi 17 (2019)
  • Gái Già Lắm Chiêu 3 (2020)
  • Gái Già Lắm Chiêu V (2021)
  • Đôi bạn trời ban (2017)
  • Chuyến đi của thanh xuân(2018)
  • Tình yêu của tôi (2018)

Phong cách thời trang sexy của Jun Vũ

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-8

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-9
Từng sinh sống ở Thái Lan một thời gian dài, Jun Vũ cho biết bản thân bị cũng bị ảnh hưởng khá nhiều, nhất là cách make up kỹ phần mắt của người Thái.

Thời gian gần đây, dân mạng hiếm khi nhìn thấy Jun Vũ trong hình ảnh trong trẻo của "cô gái trà sữa" như trước. Thay vào đó là cô nàng nóng bỏng, quyến rũ mọi lúc, mọi nơi. 9X không ngần ngại diện các bộ cánh táo bạo, giúp phô diễn trọn đường cong gợi cảm trên cơ thể.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-10
Sở hữu vẻ đẹp mỏng manh, thân hình mảnh khảnh là điều mà cô gái nào cũng mơ ước.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-11
Đã mảnh mai thì thôi, Jun Vũ lại còn sở hữu vòng 1 và vòng 3 siêu nóng bỏng tạo nên thân hình đồng hồ cát đáng ao ước.

Không chỉ được người hâm mộ trong nước khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, hình ảnh của Jun Vũ mới đây còn xuất hiện trên nhiều diễn đàn ở Hàn Quốc. Phía dưới những tấm hình của cô hotgirl Việt Nam, dân mạng không giấu nổi sự thích thú và liên tục dành những "lời có cánh" cho nhan sắc của Jun Vũ. Thậm chí, một số người còn gọi cô là "thiên thần Việt Nam", "con gái Việt Nam xinh quá"...

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-14
Khác với vẻ nữ tính, trong sáng từ những ngày đầu khi được gọi là "cô bé trà sữa", Jun Vũ đang theo đuổi hình ảnh hiện đại và sexy hơn.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-15
Những tấm ảnh khiến truyền thông và người hâm hộ Hàn Quốc phải trầm trồ của Jun Vũ.

Khi được gọi là “cô bé trà sữa” với nét đẹp không thua kém hot girl số một Trung Quốc - Chung Thiên Chiết. Jun Vũ cho rằng đó là một lời khen đối với mình nên mình rất cảm ơn mọi người đã yêu mến và đặt cho mình biệt danh như vậy.

Tuy nhiên, bản thân mình lại không thấy mình giống cô bạn đó và mình muốn là chính mình hơn giống một ai khác. Có lẽ, đó là lí do mà Jun Vũ đang dần chuyển mình sang một hình tượng khác, sang trọng và ngày càng gợi cảm hơn trong lối trang điểm và cách ăn mặc.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-17
Sau khi "sửa ngực", Jun Vũ thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, khoe kết quả thành công mĩ mãn của mình.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-18
Từ hình tượng trong sáng, ngây thơ, Jun Vũ của hiện tại đã trưởng thành hơn, quyến rũ và gợi cảm hơn, cũng chăm diện những trang phục khoe dáng hơn trước.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-13
Nàng hotgirl không còn thường xuyên đăng ảnh nhí nhảnh nữa. Thay vào đó, Jun Vũ thường xuyên up những tấm ảnh thả dáng bên bể bơi với nhiều phong cách bikini khác nhau.

Jun Vũ có phẫu thuật thẩm mỹ không?

Có thể thấy Jun Vũ ngày càng quyến rũ và thu hút, vẫn là sự thuần khiết không lẫn vào đâu nhưng Jun Vũ của thì hiện tại sở hữu body nóng bỏng và vẻ sexy khiến bao nhiều người phải ganh tị. Để có được body này, Jun Vũ đã thực hiện trùng tu vòng 1. 

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-12
Để trở nên gợi cảm hơn, Jun Vũ đã đại tu vòng 1 của mình.

Trước thông tin này, người hâm mộ vẫn "tiếc hùi hụi" vóc dáng mỏng manh đầy thoát tục của cô nàng trước kia. Tuy nhiên, đáp lại sự tiếc nuối của người hâm mộ, Jun Vũ thẳng thắng đáp: "Chị thích chị của bây giờ".

Hy vọng với lời tự nhận xét về bản thân rằng "Chỉ là vòng 1 đầy đặn hơn một tí thì có gì đâu mà tiếc. Việc nâng cấp vòng 1 không làm thay đổi tính cách hay con người mình được, nên mình vẫn luôn luôn là Jun Vũ chứ không là ai khác." thì Jun Vũ sẽ vẫn là Jun đáng yêu, trong sáng như thuở được mọi người yêu mến.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-16
Có lẽ dù là với hình ảnh dịu dàng, trong sáng hay quyến rũ, gợi cảm hơn thì vẻ đẹp tự nhiên của Jun Vũ vẫn khiến bao trái tim thổn thức.

Sau thời gian nổi đình nổi đình nổi đám với danh xưng hotgirl trà sữa phiên bản Việt hay sau đó là cụm từ "Jun Vũ bikini" được dân cư mạng lùng sục khắp nơi. Cô gái Hà Nội thời gian này cũng tích cực tham dự nhiều sự kiện giải trí hơn. Tuy nhiên, người hâm mộ chợt phát hiện ra gương mặt của Jun Vũ dạo này rất khác lạ, nhất là trong những set hình gần đây nhất mà cô đăng tải.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-23
Người hâm mộ suýt không nhận ra Jun Vũ vì bỗng dưng gương mặt V-line lạ thường, cằm nhọn đến mức khiến người xem thảng thốt.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-24
Trong khung hình này, Jun Vũ khiến người hâm mộ không thể nhận ra nhân vật ảo dịu kia là ai.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-25
Cùng là mặc kimono, nhưng khi đối chiếu với tấm hình cũ trước đây, người hâm không khỏi thốt lên: "Cớ sao mặt nay lại dài đến thế? Phải chăng vừa mới gọt mặt?"

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-26
Nhìn Jun Vũ trước đây và bây giờ. Hình như cứ ai gia nhập showbiz thì cũng phải bắt mình trở thành người có gương mặt V-line, cằm nhọn hoắc, môi tều thì mới được.

jun-vu-tu-co-be-tra-sua-van-nguoi-me-den-hotgirl-bikini-duoc-bao-chi-han-khen-ngoi-27
So sánh với ảnh cũ, gương mặt của cô giờ đây không còn mang nét riêng của Jun Vũ nữa mà trở nên phổ thông đến lạ.