Junsu công bố trở lại trên sóng truyền hình quốc gia và phản ứng của cộng đồng mạng

(VOH) - Sau 10 năm kể từ lùm xùm kiện tụng với SM và bị cấm cửa trên các đài truyền hình quốc gia (SBS, MBC, KBS), cuối cùng Kim Junsu cũng trở lại.

Thành viên Kim Junsu của JYJ sẽ xuất hiện với vai trò khách mời cho tập đầu tiên của chương trình House of Sharing phát sóng trên đài MBC, đánh dấu sự trở lại với các đài truyền hình quốc gia sau 10 năm vắng bóng.

VOH-kim-junsu-tro-lai-và-phan-ung-cua-cong-dong-mang-1

Trên SNS của mình, Junsu cũng đã đăng tải một bức ảnh cùng caption "Xin cảm ơn". Được biết anh đã ghi hình cho chương trình này trong vòng 5 ngày qua.

VOH-kim-junsu-tro-lai-và-phan-ung-cua-cong-dong-mang-2

Kim Junsu cùng Kim Jaejoong và Park Yoochun từng thuộc nhóm DBSK của SM, nhưng đã rời công ty từ năm 2009 và tự thành lập nhóm nhạc JYJ để hoạt động. Đây là lần đầu tiên sau 10 năm anh được lên sóng trên đài truyền hình quốc gia chứ không phải chỉ là đài cáp.

VOH-kim-junsu-tro-lai-và-phan-ung-cua-cong-dong-mang-3

Thành viên cùng nhóm với anh là Kim Jaejoong cũng chúc mừng bằng việc đăng tải một bức ảnh chụp lại bài báo về sự trở lại này trên SNS "Junsu của chúng ta cuối cùng cũng lên sóng truyền hình rồi! Chúc mừng nhé!". Junsu đã trả lời lại dòng trạng thái này rằng "Cảm ơn anh. Cuối cùng thì ngày này cũng tới rồi. Chúng ta hãy cùng cố gắng nào."

VOH-kim-junsu-tro-lai-và-phan-ung-cua-cong-dong-mang-4

Trước tin vui này, cộng đồng mạng cũng có những phản ứng rất tích cực.

VOH-kim-junsu-tro-lai-và-phan-ung-cua-cong-dong-mang-5

"Mình cũng muốn được thấy anh ấy xuất hiện trên các chương trình như King of Mask Singer hay Immortal song nữa"

"Đã 10 năm trôi qua rồi sao... Thế mà ngày này cuối cùng cũng đến rồi. Hơn tất cả, các anh luôn có được sự ủng hộ từ fan, nên mình thật sự hy vọng những ngày sắp tới của các anh sẽ là những ngày đầy tràn hạnh phúc"

"Mong là anh sẽ tham gia nhiều chương trình hơn đề được thấy anh nhiều hơn. Chúc mừng anh nhé"

VOH-kim-junsu-tro-lai-và-phan-ung-cua-cong-dong-mang-6

"Hãy gặp nhau ở cả các sân khấu âm nhạc nữa nhé! Chúc mừng Kim Junsu"

"Chúc mừng anh, bọn em còn thấy biết ơn hơn cả anh nữa"

"Suốt 10 năm qua cảm ơn các anh vì đã âm thầm nỗ lực, dù trong khó khăn cũng không đánh mất hy vọng. Em sẽ chẳng bao giờ cảm thấy chán ghét hay mỏi mệt nếu là vì anh. Thật lòng chúc mừng anh"

VOH-kim-junsu-tro-lai-và-phan-ung-cua-cong-dong-mang-7

Hy vọng rằng chương trình này sẽ là khởi đầu cho những điều tốt đẹp hơn sẽ xảy đến với Kim Junsu trong tương lai.

Hoàng Tử Thao bất ngờ tuyên bố không sử dụng Weibo nữa, chuyện gì đã xảy ra?: Hành động bất ngờ của Hoàng Tử Thao đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.
Kim Woo Bin rụch rịch trở lại sau 2 năm chiến đấu với ung thư: Kim Woo Bin sẽ trở lại màn ảnh rộng sau khoảng thời gian 2 năm ngưng hoạt động để chiến đấu với bệnh tật.