K-ICM đăng ảnh tình cảm bên Jack sau tin đồn mắc bệnh ngôi sao

VOH - Mới đây nhất, trên trang cá nhân anh chàng K-ICM đã đăng đàn hình ảnh của mình cùng cậu bạn thân thiết là Jack.

Đồng thời, anh còn nhắn nhủ Jack: "Anh bạn ơi, cùng tôi đón bình yên nhé". Chẳng nói lời hoa mỹ, tâm thư cả hai cứ thân thiết như thế trong mọi hoàn cảnh.

K-ICM-Jack-1

Sự gắn bó của bộ đôi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Chỉ mới đăng tải chưa đến 24 giờ đồng hồ nhưng bài post nhận được hơn 77.000 lượt tương tác, 10.000 bình luận và gần 4.000 lượt chia sẻ. Đây là con số mà khiến nhiều khán giả lẫn nghệ sĩ khác ngỡ ngàng. Chỉ với một bài viết và hình ảnh đời thường nhưng lại có sức hút dữ dội đến vậy.

K-ICM-Jack-2
Jack và K-ICM là một trong những cặp bạn thân được khán giả chú ý rất nhiều dù chỉ mới nổi tiếng trong khoảng nửa năm nay.

Trong mọi hoạt động từ công việc đến đời thường thì Jack và K-ICM đều gắn bó bên cạnh nhau rất thân thiết. Vừa qua, hai ca sĩ Jack và K-ICM gặp một sự cố không mấy hay ho và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

K-ICM-Jack-3

Cụ thể, bộ đôi Jack và K-ICM đang đối mặt với luồng dư luận trái chiều sau khi bị tố hạch sách, chảnh chọe và tỏ thái độ không muốn cùng tham gia game show Giọng ải giọng ai với Quân A.P. Phía ban tổ chức chương trình và đại diện của Quân A.P đều xác nhận thông tin trên. Đến nay, phía Jack chưa đưa ra bất cứ thông tin phản hồi chính thức nào. Họ chọn cách giữ im lặng.

Trước đó, khi scandal nổ ra, K-ICM vẫn hoạt động mạng xã hội, cập nhật hình ảnh mới. Còn Jack gần như im lặng, không có động thái gì. Nam ca sĩ gốc Bến Tre rơi vào tình huống lao đao khi rapper Jombie - trưởng nhóm hip hop G5R - cũng có những chia sẻ, bày tỏ sự thất vọng về mình.

K-ICM-Jack-4.

Jack và K-ICM thời gian qua xuất hiện trên khắp các diễn đàn thông qua hit Hồng nhanBạc phận cùng với những thành thích mà họ đạt được. Chẳng cần chiêu trò hay scandal mà sản phẩm của cả hai nhanh chóng đạt hàng trăm triệu view, đạt nút vàng Youtube và được khen ngợi vượt mặt cả Sơn Tùng - MTP. Tuy nhiên, đến nay họ vẫn chưa có phản ứng chính thức và cũng có thể im lặng là cách giải quyết tốt nhất giữa mọi ồn ào. Có thể nói, dòng trạng thái trên chính là một lời tự động viên của K-ICM dành cho cả hai.

Thiên An, nữ chính MV 'Sóng gió' của K-ICM xinh đẹp cỡ nào mà khiến dân mạng 'sốt xình xịch'? Thiên An - Nữ chính trong MV Sóng gió là ai? Xinh đẹp cỡ nào? Tại sao lại có thể khiến nhiều người săn lùng và tìm kiếm đến vậy?
K-ICM, người đứng sau loạt hít 'Bạc Phận – Sóng Gió', đến Sơn Tùng cũng phải ‘nhường ngôi’ là ai? Nổi lên từ danh xưng ‘hiện tượng mạng’, ‘Khánh đánh đàn’, K-ICM đang dần khẳng định tài năng và vai trò thực thụ của mình thông qua loạt hit đình đám hợp tác cùng với Jack.