K-ICM: 'Xe đứng tên em có đến 8 chiếc rồi. Đây là chiếc Mercedes thứ 4'

(VOH) - Sau thời gian 'vạch mặt' nhau căng đét giữa K-ICM và Jack thì mới đây, K-ICM lại gây chú ý khi chính miệng 'khoe của'.

Cách đây 1 ngày, Jack còn lên tiếng khẳng định bản quyền các sáng tác, đồng thời nam ca sĩ cực phũ phàng gọi K-ICM là "người từng hoạt động chung" thay vì "bạn ấy" như trước kia. Trước màn lên tiếng của Jack, nhiều người vô cùng tò mò liệu K-ICM sẽ phản ứng gì?

VOH-K-ICM-co-8-chiec-xe-tu-nam-ra-Bac-1

Ngay sau đó, K-ICM đã cập nhật hình ảnh làm việc chăm chỉ kèm chia sẻ "cày nhạc quên ăn quên uống nhưng không quên đeo khẩu trang". Tỏ tái độ bình thản trước những lời ám chỉ, tố cáo của Jack, chứng tỏ mình vẫn không mấy bận tâm, anh chỉ chú tâm vào làm nhạc và bảo vệ bản thân trước sự lây lan của dịch Corona. 

VOH-K-ICM-co-8-chiec-xe-tu-nam-ra-Bac-2

Không chỉ thế, trong suốt thời gian diễn ra drama với Jack, K-ICM vẫn giữ tâm lí bình thản, thậm chí còn thoải mái khẳng định vẫn còn yêu mến Jack công khai trên mạng xã hội. Tuy nhiên không ít netizen cũng cho rằng K-ICM đang cố tình đáp trả bằng cách thể hiện khả năng sáng tác khi Jack nói đến bản quyền sản phẩm âm nhạc.

VOH-K-ICM-co-8-chiec-xe-tu-nam-ra-Bac-3
K-ICM vẫn đang cố gắng thể hiện bản thân mình không hề khiếm khuyết kể cả khi không có Jack.

Hiện tại câu chuyện K-ICM đã chính thức tậu chiếc xế hộp hạng sang trước khi đi du học vào ngày 2/2 vừa qua bổng dưng được nhắc lại và bàn luận. Tại buổi nhận xe, người bán còn tiết lộ năm sinh thật của K-ICM là Kỷ Mão, tức là 1999 chứ không phải 1993, 1995 như những chia sẻ trước đây. Tuy nhiên tuổi thật được hé lộ trong buổi nhận xe chưa phải là câu chuyện duy nhất gây chú ý khi mới đây, một clip được lan truyền trên mạng xã hội và trong đó, K-ICM đã chính miệng thừa nhận đang sở hữu tới 8 chiếc xế xịn.

VOH-K-ICM-co-8-chiec-xe-tu-nam-ra-Bac-4

Cụ thể khi trò chuyện cùng người bán xe hơi, K-ICM cho biết: "Xe đứng tên em có đến 8 chiếc rồi. Chiếc này là chiếc Mercedes thứ 4, ngoài Bắc có 3 chiếc. Chiếc thứ 4 em mua trong Nam vì trong đây chưa có chiếc xe Mercedes nào đứng tên em". K-ICM nói thêm anh dự định sử dụng chiếc xế hộp mới tậu này chủ yếu cho các vấn đề liên quan đến kinh doanh, không phục vụ nhu cầu cá nhân nhiều.

VOH-K-ICM-co-8-chiec-xe-tu-nam-ra-Bac-5

Hiện chia sẻ này đang được dân mạng bàn tán xôn xao và nhận không ít phản ứng trái chiều vẫn được gửi tới nam producer bởi cách đây không lâu, K-ICM từng khẳng định bản thân không nhiều tiền đến mức có thể thoải mái dùng đồ hiệu, mua siêu xe. Đặc biệt cũng thông qua chia sẻ của K-ICM cũng cho thấy anh chàng sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa, chẳng kém cạnh bất cứ sao Việt đình đám nào.

Giữa mùa dịch Corona, Thái Châu, Nguyên Vũ và các nghệ sĩ cẩn thận đo nhiệt độ, rửa tay tại họp báo: 'Phòng bệnh hơn chữa bệnh', dàn nghệ sĩ đến tham dự buổi họp báo Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 đều được đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn.
Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng cử đại diện lên trình diện vụ virus corona, Sở từ chối và mời về:  Sáng ngày 6/2, Ngô Thanh Vân cử luật sư đại diện đến trình diện Sở Thông tin – Truyền thông về vụ thông tin sai virus Corona nhưng đã bị từ chối.