Kai (EXO) thả dáng 'thần sầu' trên tạp chí, tiết lộ cảm giác khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Gucci

(VOH) - Xuất hiện trên tạp chí, Kai khoe thần thái như người mẫu chuyên nghiệp. Anh còn tiết lộ về phong cách thời trang của mình và những trải nghiệm khi được chọn làm đại sứ toàn cầu cho Gucci.

Vào ngày 16 tháng 3, tạp chí thời trang ELLE đã phát hành những bức ảnh mới của EXO - Kai cho số tháng tư. Sở hữu gương mặt nam tính cùng body chuẩn, Kai thoải mái tạo dáng trước ống kính và tự tin khoe vẻ quyến rũ của mình.

VOH-kai-tren-tap-chi-elle-anh1

Nhờ sở hữu thể hình hoàn hảo, Kai có thể dễ dàng chinh phục được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, anh đã giải thích lý do tại sao mình thường thử các phong cách đa dạng và táo bạo. Kai nói: "Tôi nghĩ điều này thật khó khăn nhưng cũng thú vị khi thể hiện nhiều phong cách độc đáo. Tôi nghĩ concept độc đáo của EXO là một cách tốt để thử sức với các phong cách mới."

VOH-kai-tren-tap-chi-elle-anh2

Trong năm qua, Kai nhận được nhiều sự chú ý trong giới thời trang khi trở thành thần tượng Kpop đầu tiên được chọn là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu đình đám Gucci. Nói về trải nghiệm khi lấn sân sang giới thời trang, Kai cho biết: "Tôi nghĩ rằng tôi có thể được chọn làm đại sứ toàn cầu vì họ thấy sự quyến rũ độc đáo của tôi. Tôi cảm thấy lo lắng bởi bầu không khí khác biệt trong các bộ ảnh. Tôi cảm thấy mình như bắt đầu trở lại những ngày đầu ra mắt".

VOH-kai-tren-tap-chi-elle-3

Cuối cùng, Kai tiết lộ đôi điều về cuộc sống cá nhân của mình. Nam thần tượng sinh năm 1994 cho biết gần đây anh đã dành nhiều thời gian cho gia đình. Kai chia sẻ: "Tôi học được rất nhiều điều trong cuộc sống từ mẹ và chị gái. Gia đình chính là "tiền bối" của tôi trong cuộc sống".

Những hình ảnh khác và các cuộc phỏng vấn về Kai sẽ được phát hành trong số tháng 4 của ELLE và trang web chính thức của tạp chí.

VOH-kai-tren-tap-chi-elle-anh4

VOH-kai-tren-tap-chi-elle-anh5

(Nguồn: KStarLive)

Jennie (Black Pink) khoe thần thái trên tạp chí, tiết lộ về nỗi sợ và ước mơ thời thơ ấu của mình: (VOH) - Xuất hiện trên tạp chí, Jennie khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái xuất thần và body siêu chuẩn. Đồng thời, giọng ca Solo còn tiết lộ nỗi sợ và ước mơ thời thơ ấu của bản thân.
Ngắm trọn những khoảnh khắc đẹp xuất thần của Song Hye Kyo trên tạp chí Thái Lan: (VOH) - Không chỉ gây choáng với vẻ ngoài trẻ trung bất ngờ, những bức ảnh chụp cận mặt cũng đã chứng minh được nhan sắc đẳng cấp nữ thần của Song Hye Kyo.