Kaity Nguyễn áp lực khi nhận vai trong phim mới vì 'Em Chưa 18' quá thành công

(VOH) - Đoàn làm phim và diễn viên 'Hồn Papa Da Con Gái' đã có buổi gặp gỡ báo chí, chia sẻ những thông tin và hình ảnh mới nhất về bộ phim.

Chương trình diễn ra chiều 5/12 có sự tham gia của Thái Hòa, Kaity Nguyễn, NSND Hồng Vân, Trang Hý, Gi A Nguyễn, Vân Trang NSUT Mỹ Duyên, Chí Tâm… nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng như đạo diễn người Nhật Ken Ochiai.

Chỉ còn chưa đến một tháng nữa, Hồn Papa Da Con Gái chính thức được công chiếu, NSX Charlie Nguyễn cho biết: “Tôi biết mọi người kì vọng rất nhiều vào bộ phim này, nhất là từ sau thành công quá lớn của Em Chưa 18. Thế nhưng bản thân tôi chưa bao giờ dám suy nghĩ về những con số, vì lần nào tôi dự đoán doanh thu cũng sai cả. Tôi chỉ biết làm hết sức mình, đảm bảo cho bộ phim được hoàn thành một cách tốt nhất”.

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn chia sẻ trước khi bắt đầu chương trình.

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn chia sẻ trước khi bắt đầu chương trình.

Về phần đạo diễn Ken Ochiai, anh cũng cho biết dù chủ đề “hoán đổi” của Hồn Papa Da Con Gái không mới, nhưng cách tiếp cận nội dung của nó lại hấp dẫn và khác lạ với nhiều phim cùng thể loại. Hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn) sau khi hoán đổi thân xác thì họ phải làm mọi cách, phải vượt qua những thử thách rất khó khăn để có thể hoàn thành cuộc sống của đối phương, một cuộc sống vốn không phải của họ, để cuối cùng thấu hiểu cho nhau hơn.

Đoàn làm phim cùng diễn viên Hồn Papa Da Con Gái

Đoàn làm phim cùng diễn viên Hồn Papa Da Con Gái

Thái Hòa chia sẻ: “Lần này, tôi sẽ không để bản thân sa đà vào việc thể hiện hình thể khi bị biến thành con gái mình, tôi muốn mọi người nhìn thấy một nhân vật khác Hội của Để Mai Tính. Nhân vật của tôi và Kaity sẽ đi sâu vào biến đổi tâm lý, để có thể lột tả mối quan hệ của hai cha con một cách tình cảm, xúc động. Cũng vì vậy mà vai này trở thành một vai diễn khiến tôi áp lực khủng khiếp, đến bây giờ khi sắp ra rạp rồi tôi vẫn chưa hết áp lực”.

Kaity Nguyễn kỳ vọng vai diễn mới sẽ thành công. 

Kaity Nguyễn kỳ vọng vai diễn mới sẽ thành công. 

Về phần Kaity Nguyễn, cô bé cũng không giấu được sự hồi hộp, lo lắng về kì vọng mà khán giả dành cho mình sau thành công của Em Chưa 18. Sở dĩ Kaity phải dừng quá lâu trước khi có một phim điện ảnh thứ hai là do cuộc sống của một diễn viên, nhất là sau Em Chưa 18, quá khác biệt mà bản thân cô bé lẫn gia đình đều chưa thể thích nghi nhanh chóng. Bây giờ, khi đã hiểu hơn về những khó khăn đó, Kaity mới tự tin hơn. Kaity cho biết mình cũng là người rất kĩ lưỡng khi chọn kịch bản, thế nên Hồn Papa Da Con Gái là vai diễn mà Kaity rất kì vọng.

“Đây là một vai khó với diễn viên mới, chưa nhiều kinh nghiệm như em, nhưng vì nó quá hấp dẫn nên em muốn mình phải làm được. Bây giờ em rất hồi hộp và muốn nhanh chóng được xem phim” – Kaity tâm sự.

Nghệ sỹ Hồng Vân, Vân Trang và nhà sản xuất Charlie Nguyễn giao lưu cùng báo giới.  

Nghệ sỹ Hồng Vân, Vân Trang và nhà sản xuất Charlie Nguyễn giao lưu cùng báo giới.  

Hồn Papa Da Con Gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hoà thủ vai chính. Phim còn có sự tham gia của các diễn viênKathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập... dự kiến khởi chiếu tại rạp phim toàn quốc vào 28/12/2018.

Sao Việt hôm nay 6/12: Trường Giang bị BTC Mai Vàng 'gạch tên', Mai Phương rạng rỡ bên con gái - Tại lễ trao giải Mai Vàng năm 2017, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu và năm nay anh bất ngờ bị BTC chương trình gạch tên khỏi tất cả các hạng mục đề cử.
“Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập kỷ lục Guinness thế giới - Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã gây ấn tượng mạnh với khán giả thế giới với động tác chồng đầu, đi xuống và đi ngược lên cầu thang.