Kaity Nguyễn ra mắt MV “Nếu Anh Không Phiền" dành tặng tuổi trẻ rực rỡ

(VOH) - Sau khi khiến cộng đồng fan và khán giả tò mò qua teaser, Kaity Nguyễn vừa thông báo chính thức ra mắt MV “Nếu Anh Không Phiền” vào đúng 20 giờ ngày 20/10.

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, MV có nội dung xoay quanh một thiếu nữ đang còn độc thân. Vào ngày buồn chán nọ, cô gọi pizza để ăn cũng như giết thời gian bằng chuyện xem lại những cuốn phim cũ. Rồi khi pizza giao đến, nàng sững sờ khi phát hiện ra rằng, cậu trai chuyển bánh (Yura Po) có ngoại hình giống hệt nam chính trong loạt phim mà mình vừa thưởng thức.

Nam chính MV là Yura Po, từng công tác ở lĩnh vực thiết kế đồ họa, tuy nhiên, niềm đam mê nghệ thuật đã dần thôi thúc Yura Po lấn sân sang ngành giải trí. Hiện nay, chàng trai sinh năm 92 đang làm gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang tại Việt Nam. Hơn nữa, Nếu Anh Không Phiền chính là video ca nhạc đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động của chàng mẫu đến từ nước Nga.

Yura Po - nam người mẫu đến từ xứ sở Bạch Dương sẽ là bạn diễn của Kaity..

Yura Po - nam người mẫu đến từ xứ sở Bạch Dương sẽ là bạn diễn của Kaity..

Khác hẳn màu sắc trẻ trung ở loạt hình ảnh tung ra trước đó, poster MV kì này nhanh chóng khiến cộng đồng fan xôn xao trước cơ thể đầy cuốn hút nơi Yura. Kaity Nguyễn cũng gây không ít bất ngờ với tạo hình khoe được nhan sắc và hình thể. 

MV Kaity

Kaity Nguyễn khiến người xem trầm trồ với tạo hình thu hút. 

Từng gây thiện cảm tốt tại chương trình Trời Sinh Một Cặp mùa 3, rapper Soho sớm khẳng định được thực lực khi chấp bút nên nhiều ca khúc mang đậm phong cách cá nhân như Thế Giới Ấy Khi Không Còn Mẹ, Chết Thì Chịu. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng chất giọng nội lực, bằng phần đọc rap cực chất do mình sáng tác, anh góp phần tạo nên màu sắc độc đáo cho ca khúc Nếu Anh Không Phiền. Bên cạnh đó, ngoài trai Tây Yura Po, Trang Hý và Trịnh Thảo cũng góp mặt với danh nghĩa khách mời tại MV sắp tới.

Bên cạnh đó, ngoài trai Tây Yura Po, Trang Hý và Trịnh Thảo cũng góp mặt với danh nghĩa khách mời tại MV sắp tới.

Hội bạn thân có mặt đầy đủ trong MV đầu tay của Kaity Nguyễn.  

Chia sẻ về đứa con tinh thần Nếu Anh Không Phiền, Kaity Nguyễn thẳng thắn: “Với em, diễn xuất hiện tại vẫn là niềm đam mê chính yếu. Tuy nhiên, do muốn trải nghiệm ở lĩnh vực ca hát, nên em quyết định thực hiện dự án này như một món quà để dành tặng tuổi trẻ. Ngoài vai trò ca sĩ, Kaity cũng tập tành sản xuất về khâu sáng tạo cho kịch bản MV”.

"Dù chỉ là sản phẩm thử sức, nhưng em tin nếu mình làm có tâm và nghiêm túc, thì khán giả vẫn sẽ đón nhận mình và em cũng đã chuẩn bị tinh thần bị chê rồi, vì có khen có chê thì mình mới biết bản thân được lẫn chưa được cái gì để cải thiện cho dự án sau”, cô bộc bạch.

MV Nếu Anh Không Phiền lên sóng lúc 20 giờ ngày 20/10/2019 trên kênh Youtube của Kaity Nguyễn và Zing Mp3.

'The tale of Nokdu': Jang Dongyoon - Kang Taeoh và những khoảnh khắc ngọt ngào làm náo loạn màn ảnh - Mối quan hệ bromance bất ngờ giữa hai diễn viên Jang Dongyoon và Kang Taeoh khiến bao trái tim xao xuyến, đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả theo dõi bộ phim.
Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô 2019 - Từ ngày 13 - 15/12/2019, TPHCM sẽ có một lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế với tên gọi “Hò dô”.