Kang Daniel công bố fanmeeting, hứa hẹn sẽ nhuộm cả Seoul thành sắc màu của mình

(VOH) - Sau tour fanmeeting khắp châu Á, cuối cùng chàng 'center quốc dân' cũng rục rịch chuẩn bị cho fanmeeting tại quê nhà.

Hôm nay (21/10), poster cho fanmeeting đầu tiên của Kang Daniel tại Hàn Quốc đã được đăng tải thông qua tài khoản SNS chính thức của công ty quản lý. Trên poster là ngày giờ, địa điểm tổ chức cùng chủ đề của buổi fanmeeting: KANG DANIEL FAN MEETING COLOR ON SEOUL.

VOH-Kang-Daniel-fan-meeting-coloronseoul-1

Fanmeeting sẽ được tổ chức vào ngày 23 và 24 tháng 11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế KINTEX ở Ilsan, Kang Daniel hứa hẹn sẽ nhuộm cả Seoul bằng sắc màu riêng biệt của mình. Trên poster còn xuất hiện 2 từ LIVEPLAY, LIVE có nghĩa là mọi người hoà cùng hơi thở và tận hưởng với anh trong buổi fanmeeting, còn PLAY gợi đến những lĩnh vực đa dạng và đầy màu sắc như triển lãm, ẩm thực,...

VOH-KangDaniel-fanmeeting-coloronseoul-2

Đặc biệt, poster cho fanmeeting đầu tiên tại trung tâm triển lãm này tạo ra một làn sóng mong đợi cực lớn từ cộng đồng người hâm mộ. Trong fanmeeting, những bước chuẩn bị cho album ra mắt của Kang Daniel là Color on me cũng như hậu trường tour ở nước ngoài, những hình ảnh đa dạng của Daniel đều sẽ được công bố. Hơn thế, phía Kang Daniel còn chuẩn bị những nội dung mới mẻ gửi đến fan thông qua những hình ảnh và video chỉ dành riêng cho buổi fanmeeting lần này.

Thông tin chi tiết hơn về vé tham dự sẽ được công bố sau thông qua tài khoản fancafe và SNS chính thức của công ty.

VOH-KangDaniel-fanmeeting-coloronseoul-3
Poster cho tour fanmeeting cùa chàng 'center quốc dân'

Kang Daniel là quán quân của chương trình Produce 101 mùa 2, được mệnh danh là "Center quốc dân". Sau khi nhóm nhạc dự án từ Produce 101 mùa 2 là Wanna One tan rã và sau những lùm xùm về vấn đề hợp đồng với công ty quản lý cũ, anh đã đứng ra lập công ty riêng là KONNECT Entertainment và chính thức ra mắt với  album Color on me vào ngày 25/7 vừa qua.

VOH-KangDaniel-fanmeeting-coloronseoul-4
Hình ảnh Kang Daniel sau đêm diễn tại Singapore

COLOR ON SEOUL là fanmeeting trong nước đầu tiên của Kang Daniel sau một loạt fanmeeting ở Singapore, Bangkok, Đài Bắc, Kuala Lumpur và Manila.

Trương Ngọc Ánh công bố dự án phim mới làm về “Hai Bà Trưng”: Trưng Vương (She Kings) là dự án phim huyền sử về Hai Bà Trưng, được nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh công bố chính thức sau hơn 3 năm ấp ủ.
Vì sao không ai tin những Idol này sẽ bước sang tuổi 30 vào năm 2020?:  Một vài idol có khuôn mặt ‘teen’ đến nỗi khi nhìn vào chẳng ai tin là họ sắp 30 tuổi. 7 idol dưới đây đều sẽ bước sang tuổi 30 (tuổi Hàn) vào năm tới. Hãy cùng điểm danh xem họ là ai