Kang Daniel đánh bại mọi đối thủ, trở thành idol nổi tiếng nhất châu Á

(VOH) - Kang Daniel không chỉ nổi tiếng vẻ ngoài hút hồn, mà còn được hâm mộ bởi tài năng xuất chúng. Anh chàng xứng đáng là idol thế hệ mới nổi bật nhất.

Kpop Global Top Ten Awards là một lễ trao giải mà người hâm mộ Kpop từ 10 quốc gia trên khắp châu Á, bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Việt Nam, Malaysia, Philippines và Indonesia sẽ bỏ phiếu bình chọn cho những ca sĩ, nhóm nhạc xuất sắc nhất thông qua các hình thức trực tuyến. Vòng sơ khảo được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 14/10 để chọn ra nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở mỗi quốc gia và trong 2 tuần  tiếp theo bắt đầu từ ngày 16/10, người hâm mộ đã bỏ phiếu vòng chung kết để quyết định nghệ sĩ nổi tiếng nhất ở châu Á.

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-1

Một điều đáng ngạc nhiên là mặc kệ những tin đồn về việc hẹn hò với Jihyo (TWICE), “center quốc dân” Kang Daniel vẫn đánh bại nhiều đối thủ đáng gờm khác và giành vị trí quán quân trong cuộc bình chọn. Với tổng số phiếu 822,787 chiếm 44,71%, Kang Daniel đã chiến thắng giải thưởng Global Popularity Award. Giải thưởng chính là kết quả cho việc siêng năng tổ chức các chuyến lưu diễn khắp châu Á của anh chàng.

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-2

Những cái tên đình đám chiến thắng trong cuộc bình chọn lần này bao gồm:

  • Giải thưởng phổ biến toàn cầu: Kang Daniel

  • Giải thưởng phổ biến ở từng quốc gia: Kang Daniel (Hàn Quốc), Super Junior (Trung Quốc), Ha Sungwoon (Nhật Bản, Hồng Kông), INFINITE (Đài Loan), NU’EST (Việt Nam, Malaysia), Stray Kids (Indonesia), GOT7 (Thái Lan) và ASTRO (Philipine).

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-3

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-4

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-5

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-6

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-7

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-8

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-9

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-10

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-11

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-12

Lễ trao giải sẽ được tổ chức online. Các danh hiệu sẽ được trao cho những người chiến thắng theo lịch trình của họ. Việc trao danh hiệu và bài phát biểu sẽ được tiết lộ trên trang web chính thức của sự kiện. 

Kang Daniel nổi lên như một hiện tượng chỉ sau 3 tháng tham gia chương trình truyền hình Produce 101 mùa 2. Với phong trình diễn quyến rũ, mạnh mẽ và vô cùng cuốn hút, cộng thêm visual cực đỉnh, Kang Daniel đã thành công khi chinh phục trái tim hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. 

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-12

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-13

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-14

VOH-Kang-Daniel-danh-bai-moi-doi-thu-tro-thanh-idol-noi-tieng-nhat-chau-A-15

Sau những lùm xùm xung quanh việc kiện cáo giữa nam idol sinh năm 1996 và công ty chủ quản, Kang Daniel nhanh chóng thông báo tin vui đến toàn thể người hâm mộ của mình là việc xác nhận thành lập công ty riêng một thành viên mang tên KONNECT Entertainment. Theo đó, ngày 25/7/2018, anh chàng cuối cùng cũng cho ra mắt album debut của riêng mình mang tên Color On Me với MV ca khúc chủ đề là What Are You Up To.

Album này vô cùng ý nghĩa không chỉ riêng Kang Daniel mà còn với tất cả người hâm mộ của anh sau bao trắc trở thì thành tích này càng trở nên quý giá và đáng trân trọng hơn bao giờ hết.

Kang Daniel và Jihyo (TWICE) xác nhận hẹn hò, fan liền soi ra khoảnh khắc ‘liếc mắt’ cực đáng yêu : Sau khi đại diện hai công ty của Kang Daniel và Jihyo (TWICE) chính thức xác nhận chuyện hẹn hò, loạt khoảnh khắc “liếc mắt đưa tình” cực đáng yêu của cặp đôi cũng nhanh chóng bị ‘đào’ lại.
GOT7 tung video nhá hàng của 2 thành viên đầu tiên, hé lộ một phần chủ đề album mớiCùng với thông báo về sự trở lại trong tháng 11 sắp tới, 2 đoạn video đầu tiên của GOT7 được tiết lộ.