Kang Daniel và loạt biểu cảm từ đáng yêu hết nấc đến quyến rũ bức người trên sân khấu AAA 2019

(VOH) - Bỏ qua những drama và lời than vãn không hồi kết về khâu tổ chức, hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc xuất thần của Kang Daniel để biết vì sao anh xứng đáng là ‘Center quốc dân’ nhé.

Tối ngày 26/11, Kang Daniel và hàng loạt sao Hàn đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019). Vốn là một trong những cái tên đình đám nhất của làng giải trí Kpop hiện nay, Kang Daniel nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý của truyền thông lẫn công chúng. Mọi khoảnh khắc của anh từ lúc đi thảm đỏ cho đến khi biểu diễn lẫn lúc ngồi ở hàng ghế nghệ sĩ để theo dõi buổi lễ đều được người hâm mộ ghi lại. Mới đây, các ‘masternim’ của Kang Daniel đã tung ra loạt ảnh bắt trọn mọi khoảnh khắc của anh chàng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh1

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh2
Kang Daniel xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải AAA 2019

Xuất hiện tại Lễ trao giải AAA 2019, Kang Daniel diện bộ vest đen vô cùng lịch lãm. Sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với đôi chân dài miên man cùng khuôn mặt điển trai, nam tính, Kang Daniel mà diện vest vào thì đúng là “cực phẩm thế gian” không ai có thể cưỡng lại.

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh3

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh4
Khoảnh khắc gây bão của Kang Daniel ngay từ khi vừa xuất hiện trên sân khấu

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh5

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh6
Đường nét khuôn mặt với những biểu cảm vừa nam tính, vừa đáng yêu thế này thì chỉ có thể là Kang Daniel

Vốn mệnh danh là ‘Center quốc dân’, Kang Daniel luôn khiến người khác không thể rời mắt mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Chính vì vậy nên khi thể hiện 2 ca khúc TOUCHIN và What Are You Up To, cựu thành viên Wanna One thật sự đã khiến sân khấu AAA 2019 như vỡ òa bởi thần thái biểu diễn và khả năng làm chủ sân khấu của mình.

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh7
Kang Daniel trình diễn 2 ca khúc TOUCHIN và What Are You Up To trên sân khấu AAA 2019

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh8

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh9

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh10
Thần thái biểu diễn chính là yếu tố giúp khán giả luôn bị cuốn vào sân khấu của Kang Daniel 

Những bước nhảy đầy điêu luyện. biểu cảm lạnh lùng khi biểu diễn, cùng với đó là giọng hát trầm ấm ngọt ngào như đang thủ thỉ bên tai, Kang Daniel thật sự đã làm trái tim các Danity như đánh rơi mất vài nhịp rồi.

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh11

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh12
Những bước nhảy đầy điêu luyện

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh13
Giọng hát ngọt ngào, ấm áp

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh14
Kang Daniel thực sự đã làm cho sân khấu AAA 2019 như vỡ òa 

Không chỉ quyến rũ bức người khi biểu diễn trên sân khấu, những khoảnh khắc hết sức đáng yêu của Kang Daniel ở hậu trường cũng khiến người hâm mộ không thể không yêu. Từ nụ cười híp mắt khi đứng cạnh Daehwi, cho đến lúc tay bắt mặt mừng với Ong Seongwoo, cứ nhìn thấy các thành viên Wanna One là chàng “Center quốc dân” sẽ liền bật ngay chế độ ‘tám chuyện’ với những biểu cảm đáng yêu không hồi kết. Những hình này giúp người hâm mộ của nhóm càng thêm ấm lòng vì dù mỗi người đều đã có sự nghiệp riêng nhưng các thành viên vẫn vô cùng thân thiết với nhau.

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh15

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh16
Vừa gặp lại các thành viên Wanna One là đã cười híp mắt thế này

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh17
Ánh mắt trìu mến khi nhìn Ong Seoungwoo

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh18

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh19
Hay khoảnh khắc tay bắt mặt mừng, mãi mê tám chuyên với các thành viên khi vừa gặp gỡ

Có thể nói, Kang Daniel có khả năng biến hóa rất thần kỳ, lúc muốn cool ngầu sẽ rất cool ngầu, lúc cần đáng yêu sẽ khiến người khác chỉ muốn bắt về nuôi như em bé. Điển hình có thể kể đến khoảnh khắc Kang Daniel lên sân khấu nhận giải, lúc phát biểu để gửi lời cảm ơn các Dantiny (fan hâm mộ của Kang Daniel), anh chàng bỗng trở nên nghiêm túc, chững chạc rất ra dáng một CEO chính hiệu.

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh20

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh21
Lúc nhận giải thì chững chạc, nghiêm túc như tổng tài

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh22
Lại còn giơ cúp lên để khoa với các Danity

Ấy vậy mà chỉ thoáng 1 chút thôi là chàng idol sinh năm 96 này lại hóa thành đứa trẻ với khoảnh khắc ôm lấy chiếc cúp trên tay và đi rón rén như sợ ai đó sẽ cướp mất. Ngay sau lễ trao giải AAA 2019 diễn ra, bức ảnh này của Kang Daniel cũng được các fan hâm mộ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội vì yêu không chịu được. 

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh23
Nhưng khi vừa bước xuống là bật ngay chế độ hài hước thế này

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh24

voh-kang-daniel-aaa-2019-voh.com.vn-anh25
Cả lúc ngồi ở hậu trường cũng khiến các fan không thể rời mắt khỏi Kang Daniel

Kang Daniel được biết đến với vai trò là cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One. Sau khi tham gia cuộc thi Produce 101 mùa 2, Kang Daniel xuất sắc giành hạng 1 và trở thành Center của nhóm. Trong suốt quá trình hoạt động cùng Wanna One, Kang Daniel luôn là cái tên thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi phong cách trình diễn cuốn hút và tính cách đáng yêu của mình. Sau khi Wanna One kết thúc hợp đồng với công ty quản lý, Kang Daniel trở thành nghệ sĩ Solo và bắt đầu con đường sự nghiệp của riêng mình.

Sân khấu trình diễn của Kang Daniel tại AAA 2019:

Seulgi (Red Velvet) được fan khen ngợi hết lời khi hóa thiên thần tại AAA 2019: Người hâm mộ cho rằng, chỉ cần thêm đôi cánh ở phía sau thì Seulgi sẽ hóa thành một thiên thần bởi sự xinh đẹp của mình.

YoonA và Park Min Young, hai người tình màn ảnh của Ji Chang Wook cùng đọ sắc cực 'gắt' tại AAA 2019: Cùng xuất hiện tại lễ trao giải AAA 2019, 2 mỹ nhân Kbiz YoonA và Park Min Young đã có màn đọ sắc cực gắt khiến người hâm mộ không thể nào quên.