Kết thúc 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu, H’Hen Niê phải tự mình đi bộ đón taxi, trong đầu cứ nghĩ về nhà cũ

(VOH) - Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H’Hen Niê đã có những chia sẻ đầu tiên về cảm xúc của mình với người hâm mộ.

Tối ngày 7/12 vừa qua, đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra trong sự dõi theo của người hâm mộ cả nước. Theo đó, chủ nhân của chiếc vương miện năm nay chính là Nguyễn Trần Khánh Vân, người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng trái tim chân thành, ấm áp đến từ TPHCM.  

voh-h'hen-nie-chia-se-cam-xuc-sau-khi-het-nhiem-ky-voh.com.vn-anh1
Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2019

Bên cạnh giây phút vỡ hòa trong hạnh phúc của Khánh Vân, đêm chung kết còn mang đến cho người xem rất nhiều cảm xúc trước sự xuất hiện của H’Hen Niê để trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 sau 2 năm nhiệm kỳ. Hình ảnh H’Hen Niê diện trang phục truyền thống của đồng bào Ê Đê, đi chân đất giản dị trước khi trao lại vương miện khiến nhiều người không kiềm được nước mắt.

voh-h'hen-nie-chia-se-cam-xuc-sau-khi-het-nhiem-ky-voh.com.vn-anh2

voh-h'hen-nie-chia-se-cam-xuc-sau-khi-het-nhiem-ky-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc H'Hen Niê diện trang phục truyền thống Ê Đê, đi chân trần lên sân khấu khiến nhiều người không khỏi xúc động và càng thêm yêu mến cô

Mới đây, H’Hen Niê cũng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ và cũng là để trấn an các fan hâm mộ. Theo đó, người đẹp chia sẻ về những trải nghiệm và khó khăn mà mình phải đối diện như việc phải đi về nhà một mình, tự mình lội bộ để bắt taxi, trở về ngôi nhà mới nhưng lúc nào cũng nhớ về ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, cũng chính nhờ những thay đổi này mà H’Hen Niê nhận ra thêm được nhiều điều thú vị hơn. Bên cạnh đó, H’Hen Niê cũng trấn an mọi người đừng lo lắng cho cô vì mọi thứ rồi sẽ dần ổn định lại mà thôi.

voh-h'hen-nie-chia-se-cam-xuc-sau-khi-het-nhiem-ky-voh.com.vn-anh4
Kết thúc nhiệm kỳ sau 2 năm, H'Hen Niê trở về với cuộc sống đời thường với nhiều điều mới lạ

Cụ thể, H’Hen Niê viết trên trang cá nhân: "Sau gần 10 ngày có mặt ở Nha Trang bây giờ đã về lại TP.HCM, ôi cái cảm xúc khác 2 năm trước quá nè. Năm ngoái đăng quang xong về nhà mới, năm nay xong nhiệm kỳ cũng về nhà mới mà trong đầu đều nghĩ về nhà cũ hết.

Xưa về được đi với nhiều người, rồi lại được đón. Nay về có một mình mà đón taxi hoài không được, đón miết mà không thèm chở. Rồi lội bộ ra cây xăng đón cho dễ, xuất sắc leo lên xe về luôn. Đấy thế đó sẽ dần cảm nhận cái khác đi, mọi người đã bảo em là em sẽ buồn, thiệt là không buồn đâu mọi người ạ. 2 năm như một giấc ngủ với mộng đẹp thì bây giờ thức dậy, ăn uống và làm việc nè. Vui lắm mọi người ạ, mọi thứ sẽ dần ổn định đúng không nào? Nên đừng có lo cho em nha".

voh-h'hen-nie-chia-se-cam-xuc-sau-khi-het-nhiem-ky-voh.com.vn-anh5
H'Hen Niê chia sẻ cảm xúc sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa Hậu

Có thể thấy, kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê luôn là cái tên được khán giả vô cùng yêu mến. Không thị phi hay cầu kỳ, chính sự chân thành trong mọi cử chỉ, lời nói của H’Hen Niê đã giúp cô chạm đến trái tim của người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô còn là người truyền cảm hứng cho giới trẻ thêm tin hơn vào tình yêu thương, về những giá trị mộc mạc, chân thành vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống.

voh-h'hen-nie-chia-se-cam-xuc-sau-khi-het-nhiem-ky-voh.com.vn-anh6
H'Hen Niê vẫn sẽ luôn là Hoa hậu trong lòng của mỗi người chúng ta

H'Hen Niê khoe trọn vẻ quyến rũ trong bộ ảnh trước ngày kết thúc nhiệm kỳ Hoa Hậu Hoàn Vũ: Để đánh dấu 2 năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê đã tung bộ ảnh khoe trọn vẻ quyến rũ đặc trưng.

Về quê, H'Hen Niê từ chối ở khách sạn 5 sao, make up dưới ánh đèn mờ nhưng vẫn đầy tự hào: Dù đã trở thành người nổi tiếng và có chế độ chăm sóc riêng nhưng H'Hen Niê vẫn luôn giữ được nét giản dị, gần gũi.