Khán giả nói gì khi vô tình gặp Hương Tràm tại Mỹ?

(VOH) - Kể từ sau khi Hương Tràm tuyên bố gác lại chuyện ca hát để sang Mỹ du học và điều trị tâm lí, người hâm mộ đã không còn dịp nhìn thấy cô qua các sân khấu ca nhạc nữa.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình chụp cùng Hương Tràm tại Mỹ trên fanpage chuyên bàn về showbiz. Người này nhận xét: "Vừa gặp Hương Tràm tại Mỹ (Hương Tràm tới Bakery mình làm việc ăn sáng), xinh thật sự lại còn đáng yêu, cực kì đáng yêu luôn đó mọi người, body cực đẹp!".

VOH-Huong-Tram-o-My-1
Gặp Hương Tràm tại Mỹ, một cư dân mạng đã hết lời khen ngợi nhan sắc của giọng ca "Em gái mưa".

Có vẻ như Hương Tràm đang dần lấy lại sức sống sau những tháng ngày mỏi mệt chóng chọi lại những áp lực trong showbiz. Tuy nhiên, kể từ khi Hương Tràm tuyên bố dừng ca hát để sang Mỹ nhiều người đã tỏ ra rất tiếc nuối cho nữ ca sĩ. 

VOH-Huong-Tram-o-My-2
Đang là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích, Hương Tràm gây bất ngờ khi quyết định tạm ngưng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học.

VOH-Huong-Tram-o-My-3
Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sau khi sang Mỹ, Hương Tràm nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống mới. Cô thoải mái diện những trang phục mình thích, thể hiện cái tôi của mình. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ tham gia một số show diễn để đỡ nhớ nghề. Có thể thấy, đây là cuộc sống mà Hương Tràm mong muốn sau nhiều năm phải dùng thuốc an thần vì mất ngủ.

VOH-Huong-Tram-o-My-4

VOH-Huong-Tram-o-My-5
Cuộc sống đầy khởi sắc từ tâm trạng của Hương Tràm kể từ khi sang Mỹ.

Hương Tràm có tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm, sinh ngày 15 tháng 5 năm 1995 tại Thành phố Vinh, Nghệ An là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Cô là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Ngoài ra, cô cũng là nghệ sĩ đã giành được 1 giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến giúp cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử Cống hiến ở tuổi 18.

Hương Tràm gửi lời chào tạm biệt người hâm mộ trong sự tiếc nuối: Tối 7/5, Hương Tràm có buổi tổ chức  Fan Party giao lưu cùng người hâm mộ trước ngày cô đi Mỹ.
Trong showbiz Việt, Hương Tràm chắc phải đứng nhất về khoản diện đồ xuyên thấu rồi! Hương Tràm có vẻ rất yêu thích những mẫu đầm xuyên thấu và luôn chăm chỉ diện chúng. Từ nay, hãy gọi Hương Tràm là 'nữ hoàng xuyên thấu' của showbiz nhé!