Khánh Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga

Từng bị đồn đoán yêu nhau trong quá khứ nhưng thời điểm đó, Khánh Phương đã lên tiếng phủ nhận. Cho đến tận bây giờ nam ca sĩ mới thành thật tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và Quỳnh Nga.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Bằng Cường đã đăng tải hình ảnh chụp cùng với Khánh Phương và Quỳnh Nga. Đã lâu lắm rồi bộ ba Tôn thờ một tình yêu mới có dịp hội tụ như thế này. Bằng Cường viết: "Cách đây hơn 8 năm, bộ 3 của "Tôn thờ một tình yêu" từng một thời tạo nên hiệu ứng mạnh, để lại nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng người hâm mộ cho bộ 3 này.

Hôm nay, sau ngần ấy năm xa cách, họ lại có dịp hội ngộ sau những thăng trầm trong cuộc sống và họ vẫn bên nhau. Cảm ơn tình cảm của khán thính giả và bạn bè đã yêu thương suốt những năm qua. Hi vọng các bạn sẽ luôn giữ ngọn lửa ấy cho bộ 3 con người đáng yêu này nhé".

VOH-Khanh-Phuong-Quynh-Nga-1

Nói về việc gặp gỡ tình cũ lần này, Khánh Phương cho biết cả hai tình cờ gặp lại nhau khi tham gia cùng một sự kiện tại Hà Nội. Chia sẻ về cảm xúc khi gặp lại Quỳnh Nga, nam ca sĩ bộc bạch: “Nga không thay đổi gì nhiều, vẫn xinh đẹp, giữ được nét trẻ trung như xưa. Tôi rất là mừng cho em, cũng khá lâu rồi cả hai không gặp nhau”.

Trước đây, khi bị mọi người nghi ngờ rằng anh và Quỳnh Nga đang yêu nhau thì giọng ca Chiếc khăn gió ấm đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết cả hai chỉ hợp tác hình ảnh, đi hát cùng nhau, nhận show diễn chứ không yêu nhau như lời đồn. Tuy nhiên, sau 4 năm hội ngộ lại tình cũ, anh bất ngờ thừa nhận mình và và Quỳnh Nga từng yêu nhau được hơn 2 năm.

VOH-Khanh-Phuong-Quynh-Nga-2

Gặp lại tình cũ gắn bó 2 năm, Khánh Phương thẳng thắn cho biết mình đã không còn cảm xúc với Quỳnh Nga. Hiện tại, anh chỉ xem cô là đồng nghiệp, mối tình trước đây của hai người anh chỉ xem là kỷ niệm đẹp. Đồng thời, Khánh Phương cũng cho biết mình của 4 năm về trước so với bây giờ thay đổi về cả cảm nhận và quan điểm về cuộc sống.

Bây giờ người ta có chồng lâu thì cảm xúc gì nữa. Lúc gặp, Nga đi cùng mẹ, tôi rất vui vì thấy cô vẫn khỏe. Còn cuộc sống của Nga và ông xã ra sao tôi không tiện hỏi", Khánh Phương chia sẻ khi hỏi đến cảm xúc với Quỳnh Nga.

VOH-Khanh-Phuong-Quynh-Nga-3

Lí giải về chuyện vì sao 4 năm trước không công khai mối quan hệ với Quỳnh Nga, Khánh Phương tâm sự: "Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện tình cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện".

Khánh Phương cho biết, kể từ khi Quỳnh Nga lên xe hoa, cô dần rút lui khỏi showbiz và dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình. Với anh, sau chia tay anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ nhưng đối với Quỳnh Nga, hai người chưa lần nào nói chuyện sau chia tay.

"Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời, tôi nghĩ cô ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy", nam ca sĩ tiết lộ.

VOH-Khanh-Phuong-Quynh-Nga-4

Sau những mối tình xôn xao trong quá khứ, hiện tại Khánh Phương vẫn đơn thân một mình. Anh cho biết tình yêu tùy vào duyên phận, anh để mọi thứ đến tự nhiên chứ không kiếm tìm. Anh vui vẻ nói: "Tôi đã 37 tuổi, suy nghĩ khác rất nhiều so với thời mới đi hát. Nếu duyên đến, tôi nghĩ chuyện mình lập gia đình muốn tránh cũng khó. Mỗi khi năm hết Tết đến, bố mẹ, người thân đều hỏi tôi bao giờ lấy vợ".

Bị nghi hôn nhân lục đục, vợ chồng Lam Trường đã có cách hành xử đáng yêu như thế này: Không cần phải làm quá mọi chuyện, chỉ với hành động nhỏ vợ chồng Lam Trường đã khéo léo đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm trong thời gian qua.
Lâm Khánh Chi hạnh phúc chuẩn bị nhận con đầu lòng sau quá trình mang thai hộ: Sau một thời gian dài nhờ người mang thai hộ từ tinh trùng còn lưu giữ của mình, sắp tới Lâm Khánh Chi sẽ nhận con đầu lòng về Việt Nam.