Khép lại hôn nhân, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la êm ấm bên người mới, đặt con cái lên hàng đầu

(VOH) - Dù hôn nhân không trọn vẹn nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn chia tay nhau trong văn minh. Hiện tại, cả hai đã tìm được niềm hạnh phúc bên người mới và còn được gia đình ủng hộ hết mình.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chính thức đường ai nấy đi vào năm 2017 sau 7 năm gắn bó. Cả hai có chung một cậu con trai là Subeo. Chính vì luôn mong muốn dành cho con những điều tốt nhất nên dù đã ly hôn cả hai vẫn thường xuyên hội ngộ nhau trong các dịp đặc biệt của con trai.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-1

Sau khi ly hôn, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la trải qua một vài mối tình ồn ào thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã tìm được bến đỗ bình yên cùng với người mình yêu. Nếu như Cường Đô la quyết định người phụ nữ sẽ cùng mình lên xe hoa là Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà đang gắn bó hạnh phúc bên người tình Kim Lý.

Trong cuộc hôn nhân với người cũ, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la gặp nhiều lời đàm tiếu từ công chúng về cả sự nghiệp và đời tư. Một vài thông tin cho biết, giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ không được lòng mẹ Cường Đô la và mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không tốt. Dù bà Như Loan - mẹ Cường Đô la từng xuất hiện tại một liveshow của Hồ Ngọc Hà nhưng điều này cũng không thể làm giảm bớt nghi ngờ về tình cảm của bà và nữ ca sĩ. Đặc biệt, khi chung sống với nhau Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà chỉ đăng ký kết hôn chứ không tổ chức đám cưới cùng nhau.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-2
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là cặp đôi hiếm hoi trong showbiz giữ được quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn. (Nguồn: Internet)

Mối tình cũ thị phi là thế nhưng sau khi đường ai nấy đi, cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều tìm được hạnh phúc bình yên bên người mới. Không chỉ được người hâm mộ yêu mến, Hà Hồ và Cường Đô la còn được gia đình ủng hộ hết mình bên duyên mới.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý: Mối tình lãng mạn với hi vọng sẽ đi đến cái kết viên mãn

Hồ Ngọc Hà công khai hẹn hò với Kim Lý vào tháng 11/2017 sau khi họ hợp tác chung MV Cả Một Trời Thương Nhớ. Dù là một người gắn với nhiều lùm xùm trong chuyện tình ái trước đó, nhưng khi hẹn hò với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã nhận được đông đảo sự ủng hộ của người hâm mộ. Sau gần 2 năm bên nhau, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng gắn bó thân thiết.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-2

Cả hai thường xuyên xuất hiện "như hình với bóng" tại sự kiện lẫn ngoài đời. Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ lý do khiến cô gắn bó với Kim Lý là vì: "Không kiếm người giàu để nương tựa. Cùng chung chí hướng để thành công". Hồ Ngọc Hà thường dành những lời ngọt ngào đến bạn trai trên mạng xã hội, còn Kim Lý luôn dành sự quan tâm ấm áp đến bạn gái của mình. Đồng thời, mối quan hệ của Kim Lý và Subeo cũng rất tốt và có nhiều khoảnh khắc nam người mẫu quan tâm chu đáo đến con trai của bạn gái.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-4

Chính vì quen nhau đã lâu nên người hâm mộ luôn trông chờ một cái tin về đám cưới của cặp đôi "trai tài - gái sắc" này. Trước đó, Kim Lý cũng từng chia sẻ rằng anh muốn có con với Hồ Ngọc Hà và người đẹp cũng muốn Subeo có em để làm bạn. Hai bên gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng đã có dịp gặp gỡ nhau. Vào dịp lễ Noel và tết dương lịch, gia đình Hồ Ngọc Hà có chuyến du lịch châu Âu. Trong lần vui chơi này, đại gia đình "Nữ hoàng giải trí" đã tới Thụy Điển thăm nhà Kim Lý. Sau đó 4 tháng, hai bên gia đình đã có cuộc hội ngộ tại Việt Nam khi ba mẹ Kim Lý sang đây. Cặp đôi đã có khoảng thời gian nghỉ dưỡng bên cạnh gia đình ở Quảng Bình.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-5
Gia đình Hồ Ngọc Hà sang Thụy Điển gặp gỡ gia đình Kim Lý. (Nguồn: Internet)

Cường Đô la và Đàm Thu Trang: Mối tình "đại gia - chân dài" bình yên kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào

Sau khi kết thúc mối tình ồn ào với Hồ Ngọc Hà và người đẹp Hạ Vi, Cường Đô la đã "phải lòng" Đàm Thu Trang. Mối tình giữa đại gia phố núi và chân dài gốc Lạng được công khai vào đầu năm 2018 dù họ đã hẹn hò trước đó một thời gian. Khác hẳn với hình ảnh một Cường Đô la đào hoa trước đó, sau khi quen Đàm Thu Trang, anh trở nên chín chắn và biết quan tâm đến gia đình hơn. Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với Cường Đô la. Đặc biệt cựu người mẫu có một quan hệ rất tốt với con của chồng.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-6

Tháng 1/2019 vừa qua, gia đình Cường Đô La đã mang sính lễ tới Lạng Sơn để hỏi cưới Đàm Thu Trang. Điều khiến mọi người ngạc nhiên đó chính là hình ảnh mẹ Cường Đô la bật khóc trong hôn lễ. Có thể thấy, so với Hồ Ngọc Hà thì tình người mới của Cường Đô la lại được lòng mẹ anh hơn và còn được gia đình ủng hộ.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-7

Đặc biệt, mối quan hệ thông gia giữa gia đình Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng rất tốt. Hai bên cùng thường gặp mặt hay đi du lịch cùng nhau và dành cho nhau những lời có cánh. 

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-8
Mẹ Cường Đô la và mẹ Đàm Thu Trang khá thân thiết với nhau. (Nguồn: Internet)

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà: Chia tay trong văn minh và đặt con cái lên hàng đầu

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là một trong những cặp đôi Việt chia tay trong văn minh và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Dù hiện tại cả hai đang hạnh phúc bên người mới nhưng họ vẫn cư xử như bạn bè và thường xuyên gặp mặt nhau trong ngày sinh nhật con trai hay các sự kiện cần đến sự có mặt của phụ huynh tại trường.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-10

Đặc biệt, cựu người mẫu Đàm Thu Trang có một quan hệ rất tốt với con của chồng. Không khó để bắt gặp hình ảnh cô cùng Subeo nắm tay nhau khi ra ngoài hay đi du lịch. Có lẽ vì Đàm Thu Trang đối tốt với Subeo nên cậu nhóc cũng dành tình cảm đặc biệt và luôn quấn lấy cô.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-11

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-12

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-12
Những bức ảnh cho thấy Đàm Thu Trang và con trai Cường Đô la thân thiết với nhau.
(Nguồn: Internet)

Đồng thời, mối quan hệ của Kim Lý và Subeo cũng rất tốt. Hồ Ngọc Hà thỉnh thoảng cũng chia sẻ khoảnh khắc gia đình 3 người vui vẻ, thân thiết bên nhau. Dù hôn nhân không trọn vẹn và khá ồn ào nhưng điều mà mọi người ngưỡng mộ ở Hà Hồ và Cường Đô la chính là họ luôn đặt lợi ích của con lên hàng đầu và không muốn cậu bé bị tổn thương vì chuyện của ba mẹ mình.

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-12

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-13

VOH-ho-ngoc-ha-cuong-do-la-14
Khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai và bạn trai của Hồ Ngọc Hà. (Nguồn: Internet)

Yêu nhau gần 2 năm, Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do khiến cô gắn bó lâu dài với Kim Lý: (VOH) - Sở hữu danh sách tình trường khá dài nhưng Hồ Ngọc Hà lại quyết định gắn bó với Kim Lý. Vậy điều gì ở Kim Lý lại khiến Hồ Ngọc Hà yêu say đắm đến thế?
Hết chuyện sinh con, Cường Đô la và Đàm Thu Trang khẳng định chủ quyền bằng cách 'ngọt lịm': Trong khi Cường Đô la giới thiệu mình là 'chậu đã có hoa' thì Đàm Thu Trang lại nhắc khéo những bóng hồng xung quanh chồng mình.