Khi Black Pink ‘đánh lẻ’ dự Fashion Week: Lisa tựa nữ thần, Jennie gây thất vọng vì sến sẩm

(VOH) - Xuất hiện tại Tuần Lễ Thời Trang năm nay, 4 mẫu Black Pink đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng quốc tế.

Black Pink vốn được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất xứ Kim Chi hiện nay. Bên cạnh tài năng về âm nhạc, các cô gái còn ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang độc đáo của mỗi người. Chính vì vậy nên những ngày vừa qua, người hâm mộ vẫn luôn “nín thở” dõi theo sự xuất hiện của các cô gái khi lần lượt “đánh lẻ” tại các tuần lễ thời trang tầm cỡ quốc tế. Liệu rằng khi phải xuất hiện một mình và không có các chị em bên cạnh, 4 cô gái của Black Pink làm nên chuyện hay không?

Jisoo – an toàn nhưng không bao giờ gây thất vọng

Vừa qua, Jisoo đã có dịp tham dự show diễn của nhà mốt Burberry trong khuôn khổ London Fashion Week. Vốn là chị cả và cũng là thành viên đầu tiên ‘đánh lẻ’ nên sự xuất hiện của Jisoo được người hâm mộ vô cùng trông ngóng.

Xuất hiện tại sự kiện, Jisoo diện đồ theo phong cách của một cô nàng công sở kiểu mẫu nhưng lại toát lên thần thái sang chảnh mà không phải ai cũng có được. Diện áo vest kẻ caro cùng chân váy ngắn, chị cả Black Pink chỉ để tóc xõa tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng tỏa sáng giữa dàn sao quốc tế.

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh1

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh2

Sở dĩ như vậy là vì Jisoo vốn đã sở hữu nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào đúng kiểu một cô tiểu thư quyền bí. Cùng với đó là vóc dáng chuẩn từng milimet nên dù diện trang phục đơn giản đến đâu thì trông cô nàng cũng vô cùng hoàn hảo. Có thể nói, Jisoo đã không làm người hâm mộ thất vọng với danh hiệu “đệ nhất visual của YG”.

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh3

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh4

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh5

Rose – nàng tiểu thư cá tính, sang chảnh

Sau Jisoo thì Rosé là thành viên tiếp theo của Black Pink tham dự Fashion Week. Đặc biệt, đây còn là lần đầu tiên Rosé một mình tham gia sự kiện thời trang nên sự xuất hiện của Rosé đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Tham dự show diễn của nhà mốt Saint Laurent tại Paris Fashion Week, giọng ca chính của Black Pink diện chiếc đầm blazer với chất liệu da đen bóng. Chiếc váy với phom dáng ngắn đã giúp tôn lên đôi chân thon dài đầy quyến rũ của Rosé. Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc váy nằm ở phần cầu vai giúp cô nàng thêm phần mạnh mẽ, cá tính. Điều này giúp Rose ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng bởi sự phá cách, khác biệt với phong cách “bánh bèo” quen thuộc. 

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh6

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh7

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh8

Sở hữu làn da trắng như tuyết, Rosé càng thêm xinh đẹp tựa búp bê khi kết hợp cùng mái tóc dài được nhuộm màu vàng nổi bật. Dù chỉ xõa tóc đơn giản nhưng với thần thái sang chảnh của mình, trông Rosé vẫn vô cùng quyền lực và cuốn hút. Truyền thông quốc tế lẫn các khách mời có mặt trong đêm diễn đều đổ dồn sự chú ý vào giọng ca chính của Black Pink. 

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh9

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh10

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh11

Lisa – “gây bão trên diện rộng” với nhan sắc tựa nữ thần

Nối gót Rosé, Lisa cũng đến Paris Fashion Week tham dự show diễn của nhà mốt Celine. Trước đó vài tháng, em út Black Pink cũng từng gây bão khi xuất hiện trong buổi ra mắt bộ sưu tập của nhà mốt này nên ngay từ khi xuất hiện, Lisa đã khiến giới truyền thông và phóng viên quốc tế phải náo loạn vây kín xung quanh để chụp ảnh.

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh12

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh13

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh14

Không làm mọi người thất vọng, “cỗ máy nhảy” của Black Pink lập tức khiến đêm diễn như bùng nổ bởi nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần của mình. Chọn set đồ với tông màu trắng đen đơn giản, Lisa diện chiếc áo len cổ lọ khoe body 0% mỡ thừa cùng chiếc chân váy dài màu đen vô cùng “chanh sả”. Đặc biệt, cô nàng chọn layout make up mắt khói, môi màu nude và kiểu uốn xoăn rối nên càng tôn lên nhan sắc xinh xắn tựa búp bê của mình.

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh15

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh16

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh17

Dù là idol đến từ châu Á nhưng Lisa vẫn toát lên thần thái đẳng cấp của một ngôi sao thời trang quốc tế. Bất chấp sự trái ngược về múi giờ, chỉ vài giờ sau khi Lisa xuất hiện tại sự kiện, những hình ảnh cô đã đạt hơn 1 triệu lượt chia sẻ trên Twitter, leo top trending trên toàn thế giới. Qua đó có thể thấy, sức hút của em út Black Pink trong lòng công chúng quốc tế vốn “không phải dạng vừa”.

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh18

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh19

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh20

Jennie – từ “cây Chanel sống” bỗng dưng “lạc quẻ” giữa show thời trang

Là thành viên cuối cùng của Black Pink tham dự Fashion Week năm nay, Jennie chịu khá nhiều áp lực khi cả 3 thành viên đều đã làm trước đó. Bên cạnh đó, cô nàng cũng vốn mệnh danh là “cây Chanel sống” khi luôn luôn xuất hiện với thần thái sang chảnh khó ai sánh bằng. Tuy nhiên, có lẽ cũng vì quá mong đợi vào Jennie nên sự xuất hiện của cô nàng tại Paris Fashion Week năm nay lại gây khá nhiều thất vọng cho công chúng.

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh21

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh22

Tham dự show diễn của Chanel, Jennie chọn một set đồ có gam màu hơi “khó nuốt” khi kết hợp giữa chiếc áo croptop màu xanh cùng áo khoác cardigan màu tím bên ngoài. Cùng với đó là chiếc quần jean ống rộng mang phong cách casual chẳng có gì nổi bật. Thậm chí, nhìn vào cứ ngỡ như cô nàng vừa đi đâu đó nên sẵn tiện tạt qua sự kiện một chút rồi về vậy.

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh23

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh24

Điểm duy nhất giúp Jennie ghi điểm chính là nhan sắc xinh đẹp vốn có cùng vòng eo con kiến quyến rũ của cô nàng khi diện áo croptop. Nhưng nếu xét về tổng thể từ kiểu tóc, trang điểm cho đến set đồ thì trông cô nàng vẫn khá bình thường, nếu không muốn nói là có phần quê mùa và sến sẩm.

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh25

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh26

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Jennie vẫn là “nàng thơ” được nhà mốt Chanel vô cùng ưu ái. Bởi set đồ mà cô đang mặt là thiết kế vẫn chưa được lên kệ nhưng đã được nhà mốt tặng riêng để tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, vì là Jennie diện nên set đồ trông vẫn còn khá ổn và vừa mắt, nhưng nếu thử là một ai đó diện vào thì có lẽ kết quả sẽ chẳng thể được như thế này cũng nên. 

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh27

voh-blackpink-tham-du-fashion-week-voh.com.vn-anh28

Lisa (Black Pink): makeup giản dị vẫn 'vượt mặt' dàn sao quốc tế tại Paris Fashion Week: Là đại diện châu Á hiếm hoi được nhà mốt Celine mời đi dự show diễn, ‘em gái quốc tế’ Lisa (BlackPink) đã không làm người hâm mộ thất vọng với thần thái đỉnh cao của mình.

Các thành viên Black Pink đã nỗ lực thoát mác 'công chúa ngậm thìa vàng' như thế nào?: Black Pink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc trực thuộc YG Entertainment. Nhóm bao gồm 4 thành viên tài năng và xinh đẹp: Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé.