Khi các mỹ nhân Việt đọ sắc trong váy cưới: Ai xinh đẹp và sang trọng hơn?

Để trở nên xinh đẹp và toả sáng tại hôn lễ các mỹ nhân Việt đã không ngại đầu tư cho mình những chiếc váy lung linh, sang chảnh và đắt đỏ.

Lễ cưới là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người con gái, thế nên, ai cũng muốn mình phải thật đẹp vào ngày ấy. Để có được vẻ ngoài hoàn hảo, áo cưới góp phần không nhỏ giúp cô dâu thêm toả sáng khi bước lên lễ đường.

Để nổi bật trong ngày cưới các mỹ nhân Việt đã không ngần ngại đầu tư cho mình một chiếc váy thật lung linh, sang chảnh và đắt tiền. 

Nhã Phương

Vừa qua, NTK Chung Thanh Phong đã tiết lộ hình ảnh Nhã Phương mặc váy cưới và đây sẽ là ba chiếc váy mà cô diện vào ngày cưới. 

Đầu tiên là mẫu được thiết kế kết đính tinh xảo, theo hướng thanh lịch và tinh tế. Chiếc váy cưới này như chỉ dành cho Nhã Phương bởi nó tôn lên nét nữ tính, dịu dàng của cô. Với mẫu thiết kế này chắc chắn người đẹp sẽ toả sáng trong hôn lễ tối nay.

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-1

Thứ hai là mẫu váy quay giúp Nhã Phương khoe khéo phần xương quai xanh quyến rũ, khuôn ngực gợi cảm và tôn lên vòng eo thon gọn. Phần đuôi cũng không quá dài và xoè rộng nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng.

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-2

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-3

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-4
 

Và cuối cùng là thiết kế được NTK Chung Thanh Phong cho là đặc biệt nhất. Mẫu váy này có vẻ được đầu tư nhiều hơn và chăm chút hơn với những hạt pha lê lấp lánh. Phần tay được may bằng voan và có thiết kế bèo dún. Chiếc váy thứ 3 này đã biến Nhã Phương trở thành nàng công chúa xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn trong hôn lễ.

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-5

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-6

Hari Won

Cưới nam danh hài đình đám bậc nhất Vbiz, Hari Won cũng chịu khó đầu tư cho váy cưới của mình. Hari diện 2 chiếc váy cưới đắt đỏ trong ngày trọng đại mình và đó cũng là sản phẩm của NTK Chung Thanh Phong.

Hari mặc chiếc váy đuôi đá để tiếp khách mời. Thiết kế này có phần áo choàng tạo vẻ lộng lẫy cho cô dâu cùng phần ren có hoa văn đẹp mắt. 

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-7

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-8

Bộ váy xoè như công chúa Hari dùng để làm lễ trên sân khấu. Mẫu thiết kế này có chất liệu từ voan và ren với hơn 10.000 viên đá pha lê.

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-9

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-10
 

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn cho mình mẫu váy cưới mang phong cách dịu dàng, đầm thắm và thanh lịch giống với hình tượng của cô. Cô diện váy ren hơi hướng cổ điển, tinh tế vào ngày cưới của mình. 

Được biết, thân áo dùng chất liệu ren cao cất, đính đá Swarovski. Bộ đầm được thực hiện trong một tháng và chỉnh sửa trực tiếp trên cơ thể của Đặng Thu Thảo, nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất.

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-11

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-12
 

Tú Anh

Á hậu Tú Anh chuẩn bị 3 chiếc váy cưới trong ngày quan trọng của mình. Khi làm lễ cô diện mẫu có đính 20.000 viên pha lê của NTK Chung Thanh Phong. Chiếc váy mang phong cách cổ điển, cúp ngực, và trễ vai, chân váy chữ A.

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-13
 

Lúc đón khách, người đẹp diện thiết kế xẻ sâu ở phần ngực. Trông có vẻ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng cùng vương miện đính đá lấp lánh.

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-14
 

Kết thúc hôn lễ, Tú Anh xuất hiện với đầm ren hai dây. Với mẫu này cô nàng dường như bị lu mờ hẳn vì có hơi lỗi thời và không tôn dáng lại còn giống với đầm ngủ.

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-15
 

Khởi My

Khởi My tự lên ý tưởng cho chiếc đầm cưới của mình. Thiết kế bồng bềnh như công chúa và được đính hàng nghìn viên pha lê lấp lánh. 

Chiếc váy này được thiết kế thủ công, vừa vặn với Khởi My giúp cô tôn lên vòng eo nhỏ gọn. Tuy nhiên, phần chân váy xòe quá rộng và dài khiến cô nàng khó khan trong việc di chuyển.

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-16

VOH-my-nhan-Viet-mac-ao-cuoi-17
 

Trước 2 tiếng diễn ra hôn lễ, mẹ Nhã Phương nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc: 2 giờ chiều nay (25/9), Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức tổ chức hôn lễ tại nhà riêng. Hiện tại, quang cảnh tại nhà Nhã Phương đang như thế này.
Sắp đến giờ tiến hành hôn lễ, nhà Trường Giang chuẩn bị tráp lễ đến nhà cô dâu:Nhà Trường Giang đã chuẩn bị sẵn sàng tráp lễ để sang nhà Nhã Phương rước dâu. Tuy nhiên, chú rể vẫn chưa lộ diện.