Khi sao Hàn đi thi đại học: Jeon Somi gây sốt vì quá đáng yêu, Ryujin (ITZY) lộ vẻ bơ phờ, mệt mỏi

(VOH) - Liệu rằng khi trở thành các sĩ tử và bước vào kỳ thi đại học, các thần tượng xứ Hàn sẽ có dáng vẻ khác biệt như thế nào so với lúc trình diễn trên sân khấu?

Sáng ngày 14/11, kỳ thi kiểm tra năng lực quốc gia CSAT tại Hàn Quốc đã chính thức diễn ra nhằm lấy kết quả xét tuyển vào trường đại học của các sĩ tử. Cũng như mọi năm, nhiều nghệ sĩ thần tượng Kpop đang ở độ tuổi đi học cũng tham gia trong kỳ thi tuyển sinh năm nay.

Trong đó, có thể kể đến một số idol sinh năm 2001 và tham gia kỳ thi như: “thiên thần lai” Jeon Somi, Ryujin (ITZY), Eric (The Boyz), Choerry (LOONA), Sumin (Dream Note), Punch Suyun (Rocket), Minju (GWSN),… Ngay từ sáng sớm, nhiều fan hâm mộ đã có mặt tại các địa điểm thi để cổ vũ, ủng hộ tinh thần cho thần tượng của mình.

Xuất hiện tại địa điểm dự thi, “thiên thần lai” nhà YG Jeon Somi gần như chiếm trọn spotlight vì vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp của mình. Cô nàng liên tục tạo dáng chụp ảnh và trả lời các câu hỏi của phóng viên không khác gì đang đi sự kiện. Vốn là người sở hữu tính cách hoạt bát, vui vẻ nên dù vừa trải qua những ngày ôn thi vất vả thì Jeon Somi vẫn giữ được vẻ ngoài lạc quan, tươi tắn, Thậm chí, cô nàng còn vui vẻ vẫy chào các fan hâm mộ của mình trước khi vào phòng thi để mọi người có thể yên tâm.

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh1

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh2
Jeon Somi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu của mình

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc Somi hất tóc nhanh chóng gây sốt vì đáng yêu không khác gì nữ chính trong các bộ phim thanh xuân vườn trường

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh4
Dù kì thi khá áp lực nhưng cô nàng vẫn vô cùng rạng rỡ

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh5
Trước khi vào phòng thi, Somi còn vui vẽ vẫy tay chào fan hâm mộ

Trái ngược với sự tươi tắn, rạng rỡ của Jeon Somi, cô nàng Ryujin của ITZY lại xuất hiện với vẻ ngoài phờ phạc, kém sắc hơn khá nhiều. Có lẽ là vì thời gian vừa qua, cô nàng vừa phải tham gia hoạt động cùng nhóm với tần suất dày đặc, vừa phải ôn thi đại học nên đã gặp phải không ít áp lực. Hình ảnh đầy mệt mỏi, bơ phờ của Ryujin khi xuất hiện tại địa điểm thi khiến người hâm mộ của cô vô cùng xót xa.

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh6

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh7
Ryujin (ITZY) xuất hiện với vẻ ngoài khá phờ phạc, mệt mỏi

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh8
Khác với hình ảnh nữ thần trên sân khấu, Ryujin cũng ra dáng sĩ tử ôn thi cật lực lắm rồi

Bên cạnh đó, các nữ thần tượng như ), Choerry (LOONA), Sumin (Dream Note), Punch Suyun (Rocket), Minju (GWSN),… đến dự thi với vẻ ngoài khá giản dị, gần gũi nhưng vẫn không kém phần tươi tắn. Có thể thấy, so với lúc lên sân khấu, các nữ thần tượng của chúng ta cũng ra dáng sĩ tử dự thi lắm đấy chứ. 

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh9
Cô nàng Choerry của nhóm LOONA xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng tươi tắn

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh10
Nhiều fan đã gửi quà để chúc cô nàng thi tốt

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh11
Thành viên Punch Suyun của nhóm nhạc tân binh Rocket Punch xuất hiện giản dị tại điểm thi

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh12
Rocket Punch vẫn còn một thành viên nữa tham gia kỳ thi năm nay là cô nàng Punch Yunkyoung

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh13
Minju (GWSN)

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh14
Sumin (Dream Note)

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh15
Eric nhóm The Boyz mặc cả đồng phục trường để đi thi

voh-idol-kpop-di-thi-dai-hoc-voh.com.vn-anh16
Dù khá áp lực nhưng anh chàng vẫn luôn nở nụ cười trên môi

VICTION lần đầu giành cúp sau 3 năm, nhưng niềm vui chẳng thể trọn vẹn vì thiếu anh cả Han Seungwoo: Sau hơn 1000 ngày hoạt động, cuối cùng VICTION đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp.

X1 chưa ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý CJ E&M, tình huống xấu nhất sẽ phải tan rã?: Trong khi dư luận vẫn đang hoang mang sau lùm xùm gian lận phiếu bầu thì thông tin X1 vẫn chưa ký hợp đồng với CJ E&M khiến người hâm mộ càng thêm lo lắng cho tương lai sau này của nhóm.