Khoảnh khắc Isaac ân cần rót rượu cho Noo Phước Thịnh khiến fan 'rần rần' vì quá ngọt ngào

(VOH) - Cùng đứng chung trong một khung ảnh, bộ đôi nam thần Isaac và Noo Phước Thịnh lại khiến người hâm mộ ‘rần rần’ vì hành động hết sức ngọt ngào dành cho nhau.

Đã gần 2 tuần trôi qua kể từ "siêu đám cưới" của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong lòng những nghệ sĩ tham dự lễ cưới và cả các fan hâm mộ. Rất nhiều những hình ảnh, những câu chuyện dở khóc dở cười diễn ra trong lễ cưới được mọi người chia sẻ với nhau đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Nhân lúc mọi người vẫn còn đang lâng lâng cảm xúc, Đông Nhi đã tung ra bộ ảnh ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc của các khách mời trong buổi tiệc ngày hôm đó như một cách để nhắc nhớ ngày quan trọng nhất đời mình. Đi kèm những bức ảnh, Đông Nhi chia sẻ: “Sẽ là một trong những kỷ niệm quý giá nhất cuộc đời vô cùng trân quý những nụ cười cùng giọt nước mắt của tất cả mọi người ngày hôm ấy. Yêu thương".

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh1

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh2
Dàn sao rộn ràng trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Dù chỉ là những bức ảnh trắng đen nhưng trong đó lại chứa đựng rất nhiều cảm xúc. Từ những nụ cười hạnh phúc, vui vẻ cho đến cả những giọt nước mắt, những cái ôm thắm thiết của cô dâu, chú rể và các khách mời đều được lưu giữ lại. Vốn luôn khoác lên mình vẻ hào quang và chỉn chu nhất mỗi khi lên sân khấu, có ai ngờ rằng khi ngồi cạnh nhau, các nghệ sĩ vẫn là những người bạn bình dị, gần gũi cùng nhau chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc.

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh3

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh4
Từ những nụ cười hạnh phúc

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh5

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh6

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh7
Cho đến những cái ôm và cả những giọt nước mắt xúc động

Có thể nói, đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng là trường hợp duy nhất mà các khách mời khi ra về đều sẽ có riêng một bộ sưu tập ảnh “dìm” không thương tiếc. Đặc biệt, dàn mỹ nhân xinh đẹp như Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh, Hari Won và Ngô Thanh Vân cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc “khó đỡ”.

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh8

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh9

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh10
Hình ảnh "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn" của dàn mỹ nhân khiến người xem thích thú

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh11
Hình ảnh đầy đáng yêu của bộ đôi "thỏ trắng - thỏ đen" Jun Phạm và Ngô Kiến Huy

Bên cạnh loạt ảnh dìm hài hước, có lẽ bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm và thích thú của người hâm mộ nhất chính là khoảnh khắc Isaac và Noo Phước Thịnh cùng nhau đứng chung trong một khung hình. Không chỉ gây sốt vì hình ảnh hai nam thần đứng cạnh nhau, mà người hâm mộ cũng không khỏi “quắn quéo” trước hành động ngọt ngào mà Isaac dành cho Noo Phước Thịnh.

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh12
Nhưng chiếm spotlight nhiều nhất chính là hình ảnh Isaac ân cần rót rượu cho Noo Phước Thịnh

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh13
Vì nếu uống say vào thì Noo sẽ lại ôm Đông Nhi và khóc lóc nữa cho xem

Cụ thể là vì trong đám cưới của cô bạn thân Đông Nhi, Noo Phước Thịnh vì vui quá mà đã uống rất nhiều. Chính vì vậy nên Isaac đã “ra tay nghĩa hiệp” và san sẻ chút rượu từ ly của Noo sang ly của mình để uống giúp. Hành động tuy đơn giản nhưng lại thể hiện sự quan tâm chân thành của Isaac dành cho Noo khiến người hâm mộ không thể không “đẩy thuyền”. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã thể hiện sự thích thú và ủng hộ của mình dành cho bộ đôi trai đẹp. 

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh14

voh-noo-phuoc-thinh-isaac-chiem-spotlight-dam-cuoi-dong-nhi-voh.com.vn-anh15
Người hâm mộ vô cùng thích thú, còn nhiệt liệt "đẩy thuyền" Noo Phước Thịnh và Isaac nữa cơ

Đều là những mỹ nam tài năng của showbiz Việt, Noo Phước Thịnh và Isaac luôn sở hữu lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Tuy nhiên, từ trước đến nay, người hâm mộ vẫn chưa có cơ hội được chứng kiến những màn tương tác thân thiết giữa hai người. Nhưng có vẻ như sau bức ảnh "huyền thoại" này, Noo Phước Thịnh và Isaac sẽ trở thành bộ đôi mỹ nam được người hâm mộ nhiệt liệt "đẩy thuyền" cho xem.

Trước giờ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng phải chia nhau bát mì ăn vội đáng yêu thế này: Khoảnh khắc Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chia nhau tô mì ăn vội khiến cộng đồng mạng phát hờn vì quá đáng yêu.

Vừa khóc nức nở trong đám cưới Đông Nhi, Noo Phước Thịnh liền bật chế độ ‘mất trí nhớ’ cho đỡ ngượng: Trong ngày cô bạn thân Đông Nhi đi lấy chồng, Noo Phước Thịnh đã không kiềm được xúc động mà bật khóc nức nở. Tuy nhiên, sau một đêm tỉnh táo lại, nam ca sĩ lại có hành động hết sức bất ngờ.