“Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời”

(VOH) - “Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời” của nhóm nhà văn Phương Huyền, Trúc Thiên và La Hường với thông điệp lan tỏa thêm sức mạnh vượt qua những biến cố trong cuộc sống, đặc biệt là trong kinh doanh.

Quyển sách kể về những nhân vật thật được viết qua văn phong truyện ngắn, mang đến hơi thở vừa đời sống vừa văn chương. 15 nhân vật thật với nhiều biến cố xảy ra trong đời họ và rồi từ ý chí, nghị lực, họ hồi sinh, vượt qua những khó khăn thử thách để chiến thắng nghịch cảnh, chiến thắng bản thân.  

Những câu chuyện trong quyển “Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời”, ngoài việc ghi lại những khoảnh khắc tái sinh còn thể hiện đầy đủ quá trình một người từ bất đắc chí chấp nhận đối mặt để nhìn lại và tái sinh trong rực rỡ. 

Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời

Trước khi ra mắt bạn đọc nhóm tác giả cùa “Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời” quyết định dùng số tiền bán sách, cùng với trích nhuận bút hai cuốn sách “Thả trôi phiền muộn”, “Sống đời bình an” của sư cô Suối Thông, sẽ giúp xây sửa 3 căn nhà cho các hộ nghèo ở Bà Rịa Vũng Tàu. Ngoài ra, cuốn sách còn được làm phiên bản Audiobooks để độc giả tiện theo dõi. Mỗi lượt đăng ký theo dõi audiobooks, độc giả góp phần đóng góp 5 ngàn đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ tự kỷ. Đây cũng tạo nên điểm nhấn đẹp, đầy nhân văn trong khuôn khổ dự án “Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời”.

Vào 9h ngày 23/6, nhóm tác giả và nhân vật sẽ cùng giao lưu ra mắt với bạn đọc tác phẩm  “Khoảnh khắc thay đổi cuộc đời” tại Đường sách thành phố.