Khoe ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng, Ốc Thanh Vân được đồng cảm vì lý do này

(VOH) - Những khoảnh khắc mè nheo của cậu con trai út nhà Ốc Thanh Vân đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

Tranh thủ những ngày còn lại của mùa hè, Ốc Thanh Vân và ông xã đã đưa ba nhóc tỳ KaLaKao nhà mình đi du lịch trước khi chuẩn bị cho năm học mới. Trên trang cá nhân, nữ MC cũng vừa chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc của mình và gia đình trong chuyến du lịch đến Hội An.

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh1

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh2
Ốc Thanh Vân cùng gia đình vừa có chuyên du lịch nghỉ dưỡng trước khi các con nhập học

Trong những bức ảnh của Ốc Thanh Vân, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là khoảnh khắc cậu con trai út mè nheo đến mức khiến mẹ ăn cũng không yên. Theo đó, lúc này Ông xã của Ốc Thanh Vân đã về trước nên chỉ còn một mình cô ở lại chăm các con.

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh3
Dù đang ăn nhưng Ốc Thanh Vân vẫn bị cậu con trai út mè nheo, làm nũng

Cụ thể, trong khi Ốc Thanh Vân diện váy áo vô cùng xinh đẹp, ngồi ăn trong nhà hàng sang chảnh thì cậu con trai út lại nằm ườn lên đùi mẹ để mè nheo. Về phía Ốc Thanh Vân, có lẽ cô đã quá quen với những màn làm nũng của cậu con trai nên vẫn bình thản ăn cho xong bữa ăn của mình và không hề tỏ ra chút bối rối nào.

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh4
Thỉnh thoảng cô cũng quay qua dỗ dành cậu con trai nhưng không có kết quả

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh5
Cuối cùng Ốc Thanh Vân quyết định hoàn thành cho xong bữa ăn của mình

Những hình ảnh này của Ốc Thanh Vân đã nhận được sự cảm thông sâu sắc từ cộng đồng mạng, đặc biệt là hội những bà mẹ bỉm sữa. Đa số mọi người đều cho rằng đây là tình trạng chung mà người mẹ nào cũng sẽ gặp phải, thậm chí thường xuyên đến mức chẳng buồn dỗ dành nữa vì biết có làm mọi cách cũng sẽ không mang lại kết quả.

Bên cạnh những giây phút rối bời vì các con làm nũng, chuyến đi của Ốc Thanh Vân vẫn còn rất nhiều khoảnh khắc vui đùa  vô cùng vui vẻ của cả gia đình. Có thể nói, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa là gia đình chăm đi du lịch và chụp ảnh cùng nhau nhất nhì showbiz Việt.

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh6

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh7

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh8
Chuyến đi của Ốc Thanh Vân vẫn còn rất nhiều khoảnh khắc ngập tràn niềm vui và hạnh phúc

Không chỉ vậy, Ốc Thanh Vân còn khiến mọi người không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp rạng rỡ cùng vóc dáng quyến rũ của mình dù đã là mẹ của 3 đứa con. Nữ diễn viên từng chia sẻ bí quyết giúp mình luôn trẻ trung, rạng rỡ như vậy là nhờ vào việc thường xuyên luyện tập Yoga. Bên cạnh đó, cô còn áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế thức khuya và cười nhiều hơn mỗi ngày.

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh9

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh10
Dù đã là mẹ 3 con nhưng Ốc Thanh Vân vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê

voh-oc-thanh-van-duoc-dong-cam-sau-sac-voh.com.vn-anh11
Dù đôi lúc có hơi mỏi mệt vì phải chăm sóc cho các con nhưng Ốc Thanh Vân vẫn luôn mỉm cười rạng rỡ

‘Trốn’ con đi nghỉ dưỡng, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa gây sốt với bộ ảnh ngọt ngào như vợ chồng son: Được dịp 'trốn' các con đi nghỉ dưỡng, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa liền tranh thủ 'hâm nóng' tình cảm tại thiên đường Maldives.

Trong biệt thự triệu đô của sao Việt, có một thứ mà nhiều người Sài Gòn ao ước: Có một sân vườn bé bé ở nhà riêng để trồng các loại cây mà mình yêu thích đôi khi cũng là một ước mơ xa vời của nhiều người dân Sài thành rồi. Vậy mà những sao Việt này còn sở hữu cả một khu vườn.