Khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, Phạm Hương vẫn giấu biệt dung nhan của nửa kia

(VOH) - Từ lúc công khai có người yêu đến khi thừa nhận có con, Phạm Hương vẫn kiên quyết giấu nhẹm dung nhan và danh tính của ông xã.

Sau khi xác nhận có con vào dịp Giáng sinh 2019, Phạm Hương đã thoải mái hơn khi chia sẻ những bức ảnh gia đình. Mới đây, cô lại tiếp tục đăng tải khoảnh khắc thân thiết của ông xã và con trai khiến nhiều người chú ý.

Trong ảnh, chồng của Phạm Hương mua cho bé Maximus một chiếc xe ô tô trẻ em sang xịn và ngồi lắp ráp cẩn thận cho con trai. Đính kèm hình ảnh, Phạm Hương chia sẻ: "Nhìn hai bố con cặm cụi lắp ráp xe mới cho Max. Mẹ nhìn thấy yêu ơi là yêu".

VOH-phahuong-khoe-chong-con-anh1

Dù đã thoải mái khi chia sẻ về chồng con nhưng Phạm Hương vẫn một mực giữ kín ngoại hình của nửa kia. Trong đoạn clip vừa đăng tải, cô chỉ chụp bàn tay của ông xã và không để lộ mặt.

VOH-phahuong-khoe-chong-con-anh2

Trước đó, khi người đẹp gốc Hải Phòng tiết lộ mình là hoa đã có chủ, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra được danh tính chồng sắp cưới của cô. Được biết, người này là một doanh nhân thành đạt và có công ty ở Mỹ cũng như một số quốc gia khác. Sau đó, khi bức ảnh chụp Phạm Hương và chồng trên đất Mỹ vào dịp Giáng sinh được lan truyền trên mạng xã hội, mọi người đã chắc chắn hơn về thân phận của chồng cô.

VOH-phahuong-khoe-chong-con-anh3

VOH-phahuong-khoe-chong-con-anh4

Phạm Hương từng cho biết cô sẽ tổ chức đám cưới với vị hôn thê khi con trai có thể đi và cầm nhẫn cưới trao cho bố mẹ. Hiện tại, người hâm mộ đang nôn nao chờ đợi ngày người đẹp thông báo tin hỷ và thật tốt nếu hôn lễ được diễn ra trong năm 2020.

Phạm Hương khoe ảnh cận mặt của con trai, dân mạng liền hết lời khen ngợi vì quá khôi ngô tuấn tú: (VOH) - Để chào tạm biệt năm 2019, Phạm Hương đã đăng tải những bức ảnh cận mặt của con trai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi, chính thức xác nhận chuyện có con:(VOH) - Sau khoảng thời gian dài khiến khán giả đồn đoán, Phạm Hương cuối cùng cũng đã chịu khoe hình ảnh đầu tiên về quý tử đầu lòng.