Khoe nhan sắc ma mị trong teaser mới, Baekhyun trở thành 'thánh đeo xích' của EXO

(VOH) - Sở hữu ngoại hình điển trai, Baekhyun có thể cân hết mọi concept. Đặc biệt, với phong cách ma mị và quyến rũ, người hâm mộ nguyện 'quỳ rạp' dưới cái sắc đẹp của anh.

Tối ngày 7/11, SM chính thức "thả xích" teaser cho MV mới của EXO. Thế là sau bao ngày trông ngóng, các EXO-L cũng đã thỏa mãn trước quả "thính" siêu chất lượng này từ các chàng trai. Lần này, nhóm nhạc nam nhà SM sẽ theo concept huyền bí hơi hướng theo Monster và kèm một chút tâm linh huyền ảo của MAMA.

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-1
Binh đoàn trai đẹp EXO khiến fan nhốn nháo với tạo hình quá đỉnh trong MV mới.

Đoạn trailer đầu tiên mở ra một khía cạnh đen tối, huyễn hoặc xoay quanh các hành tinh, DNA. Bầu không khí của chiến tranh và ngày tận thế bao trùm khiến người xem phải trổ tài thám tử để đoán được "thuyết âm mưu" của MV mới.

Ngay sau những cảnh quay trừu tượng này là sự xuất hiện của các thành viên EXO. Vẫn như mỗi khi, người hâm mộ lại được dịp "chết chìm" trong visual của họ. Với hai tông màu đỏ - đen, 6 chàng trai EXO hiện lên thật ma mị với cái nhan sắc cực phẩm không cần phải bàn cãi.

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-2

Đặc biệt, ngoại hình của của Baekhyun trong lần comeback này lại trở thành chủ đề để bán tán. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của Baekhyun đã đạt đến đỉnh cao và tạo hình trong concept lần này là đỉnh nhất của nam ca sĩ.

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-3
Baekhyun - người có thể cân mọi concept từ đáng yêu đến sexy, quyến rũ.

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-3
Anh vừa khiến fan đổ rạp với visual đỉnh cao trong sản phẩm mới.

Vốn sở hữu ngoại hình đáng yêu như cún con cùng gương mặt non choẹt, tuy nhiên Baekhyun lại vô cùng hợp với phong cách ma mị, quyến rũ. Thậm chí, nhiều người cho rằng anh sinh ra là để trở thành một idol vì có thể hoàn hảo với mọi concept.

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-4
Nam thần 27 tuổi với cái nhan sắc khiến hội fangirl phải u mê ngày đêm.

Hình ảnh của anh trong teaser lần này khiến người hâm mộ nhớ lại thời Monster. Một chút lạnh lùng, cool ngầu cùng sợi xích trên mặt chính là điểm nhấn giúp anh chàng thêm cuốn hút hơn.

Nam thần tượng sinh năm 1992 mang lại cảm giác tổng tài cao lãnh với sức hút chết người. Đặc biệt, cách trang điểm với tông màu trầm càng tôn lên nét đẹp ma mị của Baekhyun, khiến fan chỉ biết "quỳ rạp" dưới cái nhan sắc này. 

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-5

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-6
Baekhyun với sợi xích huyền thoại trong MV Monster được phát hành vào năm 2016.

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-9

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-8
Trở lại với sợi xích trên mặt, Baekhyun năm 2019 tiếp tục khiến dân tình đảo điên vì quá quyến rũ.

Đây là lần thứ 2 Baekhyun xuất hiện với dây xích trên mặt và vì quá phù hợp với anh chàng nên người hâm mộ đã gọi anh là "thánh đeo xích". Chỉ với một cái xích trên mặt nhưng Baekhyun cũng đủ khiến các EXO-L không thể bình tĩnh được trước nhan sắc cùng khí chất "vạn người mê".

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-7
Bình thường đáng yêu và nhây thế thôi, nhưg khi nghiêm túc thì Baekhyun lại đầy ma mị và đẹp trai không lối thoát.

Ngoài MV teaser cho MV mới, SM cũng giới thiệu lịch trình tung teaser cho album thứ 6 Obsession của EXO. Theo đó, ảnh teaser của các thành viên sẽ được công bố vào ngày 11, 13, 15, 18, 20 và 22 tháng 11. Ngày 25/11 sẽ là ảnh của cả nhóm cùng với MV teaser ca khúc Obsession. Điều quan trọng nhất chính là MV Obsession và album mới sẽ chính thức được phát hành vào ngày 27/11.

VOH-nhan-sac-cua-baek-hyun-10

Lần này EXO sẽ trở lại với đội hình 6 thành viên vì lý do Xiumin và D.O. hiện đang trong thời gian nhập ngũ và Lay vẫn còn bận rộn với lịch trình ở quê nhà. Gần 1 năm vắng bóng, EXO sẽ gia nhập đường đua Kpop tháng 11. Hiện tại, người hâm mộ đang trông chờ vào "siêu phẩm" mới của "ông hoàng triệu bản" nhà SM.


Concept trailer của EXO vừa được tung ra.
EXO ‘thả thính’ màn comeback 2019, fan đua nhau dự đoán concept này trở lại: (VOH) - Từ khi có thông báo EXO sẽ trở lại với album thứ sáu vào cuối tháng 11, người hâm mộ đã rất háo hức về tin tức này và may mắn thay, họ đã không phải chờ đợi lâu.
Đôi bạn thân Chanyeol và Baekhyun (EXO) khiến fan thích thú khi đèo nhau trên chiếc vespa quen thuộc: Cần chi siêu xe sang chảnh, hình ảnh 2 anh đẹp trai Chanyeol và Baekhyun đèo nhau trên xe máy giản dị thế này thôi cũng đủ làm người hâm mộ ‘quắn quéo’ vì quá đáng yêu.