Khoe vài bức ảnh ‘sương sương’, Lee Min Ho đã khiến 'dân tình' lao đao vì góc nghiêng cực phẩm

(VOH) - Vẫn biết Lee Min Ho là nam thần với vẻ ngoài điển trai không cần bàn cãi, nhưng đến mức làm cho mọi vật xung quanh trở nên lu mờ như thế này thì bảo sao các fan không gào thét cơ chứ. 

Mới đây, nam diễn viên Lee Min Ho vừa chia sẻ trên trang cá nhân một vài bức ảnh của mình sau thời gian im ắng. Trong ảnh, nam diễn viên “Vườn Sao Băng” diện suit đen lịch lãm, đang đứng trên sân thượng của một toàn nhà và nhìn xuống khung cảnh thành phố. Dáng vẻ trầm tư càng giúp cho Lee Min Ho toát ra sự phong độ và khí chất ngút ngàn mà không phải ai cũng có được. 

voh-lee-min-ho-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-voh-com-vn-anh1

voh-lee-min-ho-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-voh-com-vn-anh2
Lee Min Ho đăng ảnh trầm tư trên sân thượng sau thời gian im ắng

Đặc biệt, những bức ảnh không được chụp từ chính diện mà chỉ bắt lấy những khoảnh khắc của Lee Min Ho từ một phía. Chính vì vậy nên khi nhìn vào những bức ảnh, người hâm mộ đều không khỏi trầm trồ trước góc nghiêng thần thánh, những đường nét khuôn mặt hoàn hảo như tượng tạc của anh chàng. 

voh-lee-min-ho-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-voh-com-vn-anh3
Những đường nét hoàn hảo không khác gì tượng tạc

voh-lee-min-ho-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-voh-com-vn-anh4
Cùng sóng mũi cao, thẳng tấp có thể "xuyên tim" các fan bất cứ lúc nào

Còn với những bức ảnh chụp cả người, Lee Min Ho lại khiến cho ai nấy đều phải choáng ngợp bởi đôi chân dài miên man cùng tỉ lệ cơ thể vô cùng hoàn hảo. Nhất là khi diện suit vào thì trong nam diễn viên lại càng thêm cực phẩm. Cứ như thế này bảo sao bao nhiêu năm qua đi, cá tên Lee Min Ho vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Thậm chí, càng ngày “hậu cung” của anh lại càng thêm chật chội. 

voh-lee-min-ho-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-voh-com-vn-anh5
Chỉ đứng im lặng thế này thôi mà cũng toát lên khí chất ngút ngàn

voh-lee-min-ho-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-voh-com-vn-anh6
Đôi chân cực phẩm của Lee Min Ho đúng là không thể đùa được

Đáng nói nhất chính là ở việc những bức ảnh đều mang gam màu khá ảm đạm, cảnh vật xung quanh cũng mờ sương nhưng chỉ có bóng dáng Lee Min Ho là hiện lên vô cùng rõ nét. Chính vì vậy nên nhiều fan đã đùa vui rằng vẻ đẹp của nam diễn viên có thể làm lu mờ hết tất cả mọi vật xung quanh. Có lẽ cũng là vì quá lâu rồi mới lại thấy anh chàng hoạt động mạng xã hội nên chỉ sau vài tiếng chia sẻ, những bức ảnh của Lee Min Hoo đã đạt gần 2 triệu lượt thích từ cư dân mạng. 

voh-lee-min-ho-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-voh-com-vn-anh7
Khoảnh khắc Lee Min Ho làm trò với biểu cảm hài hước cũng đủ khiến cho cảnh vật xung quanh như bừng sáng

Sau hơn 3 năm vắng bóng để tham gia nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho đang có kế hoạch trở lại màn ảnh với dự án phim The King: The Eternal Monarch của biên kịch Kim Eun Sook. Để có thể hoàn thành tốt vai diễn lần này, nam diễn viên đã phải học cưỡi ngựa, phát âm và các kĩ năng hỗ trợ khác. 

voh-lee-min-ho-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-voh-com-vn-anh8
Sau 3 năm nhập ngũ, Lee Min Ho sắp trở lại với mọi người rồi đây

Trước đó, khi chia sẻ trên tạp chí, Lee Min Ho chia sẻ rằng bản thân mình cảm thấy trưởng thành hơn khi có thể hiểu được bản thân đang muốn gì và cần gì. Đồng thời, anh cũng hứa hẹn rằng sẽ làm việc chăm chỉ hơn để k làm phụ lòng các fan đã chờ đợi. 

voh-lee-min-ho-khoe-goc-nghieng-cuc-pham-voh-com-vn-anh9
Cùng nhau chờ đón sự trở lại của Lee Min Ho nhé!

Lee Min Ho là nam diễn viên trẻ đình đám của màn ảnh xứ Hàn. Anh được khán giả biết đến và yêu mến qua nhiều bộ phim như Vườn Sao Băng, Người Thừa Kế, Thợ Săn Thành Phố, Huyền Thoại Biển Xanh,.. Đặc biệt, vai thiếu gia Goo Jun Pyo trong Vườn Sao Băng chính là vai diễn đã đưa tên tuổi Lee Min Ho lên hàng ngôi sao hàng đầu của xứ Hàn. Năm 2017, Lee Min Ho tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và chính thức xuất ngũ vào tháng 4/2019 vừa rồi. Hiện tại, nam diễn viên đang trong quá trình thực hiện các dự án trở lại trong thời gian tới. 

Diện vest bảnh bao đi ăn cưới, Lee Min Ho từ vai phụ hóa nam chính lúc nào không hay: Với nhan sắc nổi bật cùng chiều cao ấn tượng, Lee Min Ho trở thành nhân vật 'tỏa sáng' tại đám cưới bạn thân.

Đôi điều về Lee Seung Gi: Từ ‘hoàng tử ballad’ ngọt ngào đến nam thần phim hành động thế hệ mới: Mặc dù xuất thân với vai trò ca sĩ nhưng Lee Seung Gi chỉ thực sư tỏa sáng khi anh bắt đầu dấn thân vào điện ảnh. Cùng điểm lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh nhé!