Khoe vừa tậu giày siêu phẩm của G-Dragon nhưng K-ICM lại bị chỉ trích gay gắt vì hành động kém duyên

(VOH) - K-ICM mới đây cũng đã gia nhập hội những sao Việt sở hữu đôi giày cực hot của G-Dragon, nhưng cách anh chàng chụp ảnh gác chân lên bàn lại khiến cư dân mạng không ngừng chỉ trích.

Sau khi xuất ngũ trở về vào tháng 10 vừa qua, trưởng nhóm BIGBANG, G-Dragon đã ngay lập tức khuấy đảo làng thời trang khi hợp tác với một nhãn hiệu thể thao để thiết kế cho ra mắt đôi giày sneaker Air Force 1 Para-Noise. Điểm độc đáo của mẫu giày này nằm ở phía sau lớp da màu đen tưởng chừng như không có gì đặc sắc. Cụ thể là sau khi lớp da này bong ra, một bức tranh đầy màu sắc ở phía sau sẽ dần dần lộ ra. Và tất cả đều là do chính tay G-Dragon tự vẽ nên chắc chắn sẽ không có đôi nào giống đôi nào cả.

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh1
Mẫu giày siêu hot của G-Dragon với biểu tượng hoa cúc đặc trưng

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh2
Cùng với đó là bức tranh màu sắc độc đáo ở phía sau lớp sơn đen

Được biết, mẫu giày này gồm có 3 phiên bản khác nhau: 88 đôi có dấu swoosh màu vàng sẽ được phát hành riêng để G-dragon dành tặng bạn bè thân thiết, 818 đôi có dấu swoosh màu đỏ chỉ được mở bán riêng ở Hàn Quốc với hình thức sổ số, còn lại là những đôi giày có dấu swoosh màu trắng sẽ được mở án ở thị trường quốc tế.

Ở thời điểm mở bán, đôi giày có giá khoảng 200 USD (khoảng 5 triệu đồng) và đã sold out chỉ sau vài phút. Nhưng vì là sản phẩm với hạn số lượng nên muốn sở hữu đôi giày “hoa cúc” này, nhiều người phải bỏ ra số tiền gấp 3, 4 lần hoặc thậm chí là hàng trăm triệu đồng cho chợ đen để mua lại.

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh3
Với sức hút của G-Dragon và những nét độc đáo trong thiết kế, Air Force 1 Para-Noise đang là hot trend được giới trẻ và cả các nghệ sĩ tên tuổi cũng phải săn lùng

Mới đây, chàng producer trẻ tuổi K-ICM cũng hào hứng khoe trên trang cá nhân rằng mình vừa “gia nhập hội hoa cúc” khi sở hữu đôi giày cực hot của G-Dragon. Anh chàng còn chụp rất nhiều bức ảnh khác nhau để có thể khoe trọn mọi góc độ của đôi giày đang được giới trẻ ráo riết săn lùng này.

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh4

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh5
K-ICM cũng nhanh chóng gia nhập hội hoa cúc và sở hữu đôi giày này rồi đây

Nếu chỉ dừng lại ở đó thì có lẽ K-ICM sẽ nhận được rất nhiều phản ứng tích cực. Thế nhưng anh chàng lại nhận về rất nhiều chỉ trích vì hành động có phần kém duyên của mình khi ngồi lên bàn và chụp ảnh. Theo đó, không gian mà K-ICM và bạn của mình chụp ảnh là ở một quán cà phê, vì vậy nên việc cả hai để chân lên bàn, nơi được người khác dùng để đặt thức uống thì đúng là có hơi quá đáng. Chính vì vậy nên thay vì thể hiện sự thích thú vì K-ICM cũng yêu thích mẫu giày của G-Dragon, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng cho rằng hành động này của anh chàng là khó chấp nhận.

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh6

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh7
Tuy nhiên, cách anh chàng đặt chân lên bàn và ghế để chụp ảnh thế này thì đúng là có hơi quá đáng


Hành động này đã khiến K-ICM nhận về không ít phản ứng trái chiều

Trước đó, nhiều sao Việt cũng “phát cuồng” khi nhanh chóng săn mua cho bằng được đôi giày siêu phẩm do chính tay G-Dragon thiết kế. Trong đó có thể kể đến những cái tên như ca sĩ Phương Ly, Tim, Anh Tú, hoa hậu Kỳ Duyên,… Đa số mọi người đều thể hiện sự trân trọng và hào hứng khi có cơ hội sở hữu mẫu giày độc đáo do chính tay thần tượng thiết kế. 

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh8
Tim cũng đã nhanh chóng sở hữu một đôi giày của G-Dragon

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh9
Phương Ly nhanh chóng đăng ảnh để khoe mẫu giày sau bao ngày chờ đợi

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh10
Anh Tú còn quay hẳn clip để khoe giày nữa đây

voh-kicm-bi-nem-da-khi-khoe-giay-cua-g-dragon-voh.com.vn-anh11
Kỳ Duyên cho biết cô đã bỏ ra 17 triệu đồng để có được đôi giày trong tay

Cũng là khoe cùng một mẫu giày giống nhau nhưng những người khác thì nhận được những lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ cư dân mạng, còn K-ICM lại nhận về những bình luận trái chiều. Xem ra chàng producer trẻ tuổi này cần nên xem xét lại những hành động có phần "kém duyên" của mình rồi!

Jack và K-ICM bị tố đạo nhạc, mẹ nuôi tuyên bố tặng 10 tỷ và biệt thự cho ai tìm được bằng chứng: Trước những ồn ào liên quan đến việc ca khúc ‘Em gì ơi’ của Jack và K-ICM đạo nhạc của một gánh hát lô tô, mẹ nuôi của bộ đôi này đã chính thức lên tiếng và tuyên bố vô cùng đanh thép.

 G-Dragon (BIGBANG) kiếm được hơn 1 triệu USD dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự: Dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự và không ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng G-Dragon vẫn kiếm được số tiền khủng tương đương 27 tỷ VNĐ.