Khởi động HIPFEST 2020 - Tìm kiếm tài năng trẻ yêu thích nhảy múa

(VOH) - Hipfest được tổ chức từ năm 2014 đến nay là một trong những chương trình thi đấu Hiphop lớn nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Chương trình Hipfest 2020 “Hiphop Festival: VietNam All Stars” dành cho thanh niên, sinh viên đam mê và yêu thích nhảy múa do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam quận 10, Câu lạc bộ cựu Du học sinh quốc tế-iAN tổ chức chính thức khởi động từ ngày 26 đến 27/12.

Một tiết mục biểu diễn tại buổi họp báo công bố chương trình Hipfest 2020

Một tiết mục biểu diễn tại buổi họp báo công bố chương trình Hipfest 2020

Thông tin về chương trình, bà Trần Hoàng Khánh Vân - Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM cho biết, thông qua chương trình Ban Tổ chức mong muốn tìm kiếm các tài năng trẻ đại diện Việt Nam giao lưu tranh tài với các nước trong khu vực và quốc tế, hướng đến sự phát triển và hội nhập của Việt Nam.

Ngoài ra, chương trình còn mở rộng bảng thi đấu dành cho học sinh, sinh viên khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận tham gia. Đây cũng là hoạt động giúp cho học sinh, sinh viên yêu thích nghệ thuật nhảy múa và thể dục thể thao rèn luyện, tự do sáng tạo, làm việc đội nhóm nâng cao tinh thần học tập.

Chương trình Hipfest 2020 bao gồm các nội dung như showcase dành cho học đường gồm tối thiểu 8 đến 20 người/nhóm áp dụng cho các thể loại nhảy không phân biệt chuyên môn, nội dung thi đấu Breaking Battle, All Style Battle, Rap Battle-Showcase, Parkour. Ban Giám khảo chương trình gồm đạo diễn, nhóm nhảy nổi tiếng như: đạo diễn Việt Max, Linh 3T, Hiếu Technicz, Khánh Jay, Sol 7… 

Hipfest được tổ chức từ năm 2014 đến nay là một trong những chương trình thi đấu Hiphop lớn nhất tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chương trình được tổ chức định kỳ vào tháng 12 hàng năm nhằm giao lưu văn hóa với các nước tạo sân chơi và cơ hội gặp gỡ cho cộng đồng thanh niên, sinh viên và nhóm nhảy đến từ khắp mọi nơi.