Không chỉ Jack gặp ‘sóng gió’, bạn gái Thiên An cũng đang dần mất điểm vì bị tố ‘làm màu’

Trong khi những ồn ào xoay quanh Jack vẫn chưa được giải quyết thì Thiên An – nữ chính trong MV “Sóng Gió” lại tiếp tục bị cho là đang làm màu, chảnh chọe với những yêu cầu vô lý đối với fan.

Những ngày qua, Jack chính là cái tên chiếm sóng khắp nơi vì bị tố tỏ thái độ khi tham gia gameshow. Bên cạnh đó, giọng ca “Sóng Gió” còn nhận không ít gạch đá của dư luận khi bị cho rằng đang “cà khịa” Sơn Tùng MTP trên trang cá nhân.

voh-thien-an-noi-gi-khi-bi-to-lam-mau-voh.com.vn-anh1
Những ngày qua, Jack chính là cái tên gây ra khá nhiều tranh cãi

Sự việc của Jack còn chưa sáng tỏ thì mới đây, nữ chính trong các MV của anh lại gặp phải “sóng gió” vì bị cho là làm màu, chảnh chọe. Cụ thể, Thiên An vừa lập ra một group kín để dành riêng cho các fan hâm mộ của mình. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì nếu cô không đưa ra yêu cầu người hâm mộ phải cung cấp CMND, sổ hộ khẩu, ngày sinh thì mới được tham gia nhóm.

voh-thien-an-noi-gi-khi-bi-to-lam-mau-voh.com.vn-anh2
Những yêu cầu kỳ lạ của Thiên An dành cho người hâm mộ

Ngay khi yêu cầu này vừa được đưa ra, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bất bình vì không hiểu tại sao cô nàng lại có thể nghĩ ra những điều kiện vô lý như vậy. Bởi dù sao đó cũng chỉ là một group kín trên mạng xã hội, việc yêu cầu cung cấp thông tin như trên có thực sự cần thiết hay không. Thậm chí, ngay cả những fan hâm mộ chân chính của Thiên An cũng phải ngơ ngác vì không hiểu lý do vì sao cô nàng lại yêu cầu như vậy.

voh-thien-an-noi-gi-khi-bi-to-lam-mau-voh.com.vn-anh3
Nhiều người cho rằng Thiên An đang cố tình làm màu, chảnh chọe khi vừa có chút danh tiếng

Trước làn sóng chỉ trích của công chúng thì mới đây, Thiên An đã chính thức lên tiếng phân trần. Theo đó, nữ chính MV “Sóng Gió” chia sẻ: "Thực ra sau khi mình được mọi người biết đến thì các trang tài khoản giả mạo mình rất nhiều, ngay cả Facebook và Instagram. Về việc mình yêu cầu các bạn fan của em phải trình bày 1 trong những giấy tờ trên cũng chỉ vì sự an toàn cho những bạn yêu quý mình mà thôi.

Fan của mình đa số là các bé nhỏ và rất nhỏ tầm sinh năm 2000 trở xuống. Trước đây mình đã tạo 1 group có gần 4k thành viên nhưng tình hình trong group rất loạn. Mình cảm thấy có nhiều người lợi dụng lòng tin và lợi dụng fan của mình làm những việc không đàng hoàng cho lắm. Mình cảm thấy rất bực và xoá thẳng tay group đó để tạo 1 group mới an toàn. Mình không cần số lượng, mình cần lượng và sự an toàn cho những bạn thực sự yêu thương mình."

voh-thien-an-noi-gi-khi-bi-to-lam-mau-voh.com.vn-anh4
Cô cho biết ly do yêu cầu như vậy hoàn toàn là vì fan hâm mộ của mình

Theo như những chia sẻ của Thiên An, cô nàng quyết định đưa ra yêu cầu như vậy hoàn toàn là vì nghĩ cho sự an toàn của các fan khi tham gia vào group. Tránh trường hợp lựa lọc hay lợi dụng lòng tin của fan để trục lợi cá nhân. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ ý nghĩa đằng sau việc muốn có được thông tin cụ thể của các fan là vì muốn nắm được thông tin ngày sinh của các bạn để có thể tổ chức những buổi tiệc chúng mừng sinh nhật trong tháng. Đồng thời, Thiên An khẳng định: “Trước khi lấy thông tin mình cũng đã xin ý kiến fan của mình, mọi người đều đồng ý nên mình mới dám làm thế".

Có thể thấy, khi đưa ra những yêu cầu này, Thiên An đã suy nghĩ rất cẩn thận và hoàn toàn là muốn tốt cho các fan. Chỉ là lúc thông báo, cô nàng đã không nói rõ hơn nên mới gây ra những tranh cãi không đáng có của mình. Xem ra, sau sự việc lần này, nữ diễn viên phải cận thận hơn trước các phát ngôn của mình. 

voh-thien-an-noi-gi-khi-bi-to-lam-mau-voh.com.vn-anh5

voh-thien-an-noi-gi-khi-bi-to-lam-mau-voh.com.vn-anh6
Thiên An được khán giả biết đến và yêu mến qua các vai diễn trong MV của Jack

Thiên An là nữ diễn viên trẻ được khán giả biết đến khi tham gia đóng chính trong các MV triệu view của bộ đôi Jack và K-ICM. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có chút lai Tây cùng gu thời trang ấn tượng, ngay khi xuất hiện, Thiên An đã nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều fan vì quá thích vai diễn của cô mà Jack trong MV nên đã thường xuyên "đẩy thuyền" để hai người có thể nhanh chóng đến với nhau. Tuy nhiên, cho đến hiện đại, cả Jack và Thiên An vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè không có quan hệ tình cảm.

Thiên An, nữ chính MV 'Sóng gió' của K-ICM xinh đẹp cỡ nào mà khiến dân mạng 'sốt xình xịch'?: Thiên An - Nữ chính trong MV Sóng gió là ai? Xinh đẹp cỡ nào? Tại sao lại có thể khiến nhiều người săn lùng và tìm kiếm đến vậy?

K-ICM đăng ảnh tình cảm bên Jack sau tin đồn mắc bệnh ngôi sao: Mới đây nhất, trên trang cá nhân anh chàng K-ICM đã đăng đàn hình ảnh của mình cùng cậu bạn thân thiết là Jack.