Không chỉ lọt top #1 trending, “Tự Tâm” còn gây bão tại các nước châu Á

(VOH) – Sau khi ra mắt, MV "Tự Tâm" với câu chuyện tình đam mỹ đầy nước mắt giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã nhanh chóng gây sốt không chỉ ở Vpop mà còn rất nhiều nơi trên thế giới.

“Tự Tâm” nắm giữ lượt xem và chia sẻ khủng khiếp trên mạng xã hội và nhanh chóng lọt vào vị trí Top 1 Trending Youtube Việt Nam. Không những thế, "Tự Tâm" mới đây vượt ra khỏi biên giới Vpop và lọt hẳn vào Top Trending của Bilibili - trang chia sẻ video đình đám của Trung Quốc.

Vượt qua các top trending hiện tại - Tự Tâm lọt vào vị trí #1 

Dạo vòng quanh mạng xã hội ở Trung Quốc - nơi khá ưa chuộng những câu chuyện tình đam mỹ, cư dân mạng nước này dường như đang rất thích thú với từ khóa “Tự Tâm” khi liên tục chia sẻ và có những bình luận tích cực về MV của Nguyễn Trần Trung Quân.

Không khó để lý giải được sức hút của MV "Tự Tâm" đối với netizen Trung bởi bối cảnh cổ trang, nội dung drama kết hợp cả đam mỹ, ngôn tình - đề tài luôn hot với cộng đồng Cpop. 

Bên cạnh đó, chỉ trong thời gian ngắn ngủi đã có hàng loạt bình luận và chia sẻ của khán giả khắp châu Á như Myanmar, Lào, Thái Lan,... đến Brazil, Australia, Thổ Nhĩ Kỳ đã dành nhiều lời khen cho "Tự Tâm".

Nhiều khán giả quốc tế thậm chí bày tỏ hy vọng MV này sẽ tiếp tục có phần 2.

Tự Tâm là câu chuyện tình đam mỹ với những giằng xé tâm lý nhân vật liên tục khiến khán giả không khỏi choáng ngợp.

Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng - Quỳnh Lương đã thành công trong việc khắc họa một bức tranh tình tay ba đầy oan nghiệt trong thế giới cổ trang tưởng tượng của mình.

Những yêu hận, tình sầu đan xen liên tục khiến người xem cảm thấy nhập tâm vào câu chuyện và xót thương cho số phận của cả ba sau khi MV kết thúc.

Jang Wonyoung vượt mặt Sakura và Kim Minjoo trở thành trung tâm chú ý sau nhiều lần bị chê 'nhạt' - Sau một khoảng thời gian dài bị chê kém nổi bật hơn Sakura và Kim Minjoo dù là center, lần comeback này Jang Wonyoung đã khẳng định điều ngược lại.
Thùy Chi hát live như 'nuốt đĩa' tại Giọng Ải Giọng Ai khiến Trấn Thành, Đại Nghĩa phấn khích - Lần đầu tiên xuất hiện tại một gameshow âm nhạc, Thùy Chi khiến ký ức ùa về với bản hit 'Xe Đạp' cùng chất giọng ngọt lịm.