Không chỉ Nam Em, Chi Pu cũng học hỏi Black Pink mốt 'lấy khăn làm áo' khoe lưng nuột nà

(VOH) - Chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Chi Pu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với phong cách thời trang quyến rũ của mình.

Vốn được biết đến với hình ảnh của một cô hotgirl tuổi teen, những năm gần đây, Chi Pu đang dần có những bước “lột xác” vô cùng ngoạn mục. Từ những bộ cánh dễ thương, nhí nhảnh, Chi Pu chuyển sang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất chăm cập nhật những phong cách thời trang mới, đang được yêu thích nhất hiện nay.

Minh chứng là mới đây, cô nàng vừa khiến người hâm mộ của mình không khỏi thích thú khi khoe loạt ảnh mới. Trong ảnh, Chi Pu diện style lấy khăn làm áo đang làm mưa làm gió hiện nay. Chiếc áo với thiết kế độc đáo giúp Chi Pu khoe trọn tấm lưng nuột nà, quyến rũ. Cùng với đó là mái tóc xõa tự nhiên tung bay trong gió, bức ảnh của Chi Pu đã nhận về vô số lời khen từ người hâm mộ.

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh1
Chi Pu đăng ảnh khoe lưng trần nuột nà khiến người hâm mộ thích thú

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh2
Giọng ca "Em Nói Anh Rồi' cũng kịp "bắt trend" với mốt lấy khăn làm áo

Được biết, phong cách thời gian lấy khăn làm áo này từng được các cô nàng của nhóm nhạc nữ Black Pink nhiệt tình lăng xê trước đó. Chính vì vậy nên ngay khi vừa chia sẻ loạt ảnh, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra và vô cùng thích thú khi Chi Pu cũng “bắt trend” nhanh chóng đến như vậy.

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh3

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh4
Kiểu áo này đã từng được Jennie (BlackPink) diện trước đó

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh5

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh6
Cô em út Lisa cũng rất nhiệt tình lăng xê cho mốt áo này

Tuy nhiên, Chi Pu không phải là sao Việt đầu tiên diện đồ theo phong cách lấy khăn làm áo này. Bởi trước đó, Nam Em cũng từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi là người đi tiên phong với phong cách độc đáo này. Đặc biệt, cô nàng còn đổi hẳn kiểu tóc trông giống hệt cô em út Lisa của Black Pink.

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh7
Nam Em từng được nhận xét giống hệt Lisa khi đổi kiểu tóc và diện mốt áo này

Được biết, mốt áo lấy khăn làm áo này vốn thịnh hành từ những năm 2000. Tuy nhiên, phải cho đến nay thì kiểu áo này mới thực sự trở lại với nhiều biến tấu mới lạ, độc đáo hơn trước. Đặc biệt, kiểu áo này cũng rất được lòng các hot girl, idol nữ xứ Hàn vì không chỉ Jennie, Lisa của Blackpink mà cô nàng Shuhua của (G)I-DLE và Hyoyeon của SNSD cũng rất chăm diện mốt áo này.

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh8
Cô nàng Shuhua của nhóm (G)I-DLIE

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh9
Và đàn chị Hyoyeon của SNSD cũng là những sao Hàn rất thích mốt lấy khăn làm áo

Sở dĩ kiểu áo này có thể trở lại mạnh mẽ và được yêu thích như vậy là vì chúng không chỉ tạo cho người mặc một vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ mà còn khéo léo tôn lên nét quyến rũ của phái đẹp. Chưa kể giữa thời tiết nóng nực của mùa hè, một chiếc áo vừa trendy, vừa phát mẻ như vậy thì có lý do gì mà không diện đúng không nào. 

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh10

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh11

voh-chi-pu-nam-em-hoc-hoi-phong-cach-black-pink-voh.com.vn-anh12
Trào lưu "biến khăn thành áo" này đang được các hotgirl xứ Hàn vô cùng yêu thích

Bị tố đạo nhái trắng trợn trang phục của Lisa (Blackpink), stylist Bảo Anh chính thức lên tiếng: Chuyện nghệ sĩ mặc đồ giống nhau vốn cũng không mấy lạ lẫm với công chúng, nhưng lời giải thích của stylist chuẩn bị trang phục cho Bảo Anh mới là điều khiến người khác bất ngờ.

Từ hotgirl ngoan hiền, Chi Pu ngày càng táo bạo khó ai sánh bằng: Dấn thân vào showbiz với hình ảnh của một 'hotgirl tuổi teen', Chi Pu ngày càng lột xác tạo bạo khác xa với vẻ ngây thơ, trong sáng bạn đầu.