Không chỉ viết tâm thư, Hyun Bin còn âm thầm ủng hộ 200 triệu won để chống dịch Covid-19

(VOH) - Dù đã tiến hành quyên góp chống dịch Corona nhưng Hyun Bin đã giữ bí mật chuyện này. Tấm lòng nhân ái của nam diễn viên lại một lần nữa giúp anh ghi điểm trong mắt mọi người.

Mới đây, tờ Star News đưa tin Hyun Bin đã quyên góp 200 triệu won (khoảng 3,8 tỷ đồng) cho Quỹ Cộng đồng Hàn Quốc nhằm ngăn chặn sự lây lan và khắc phục thiệt hại do dịch bệnh Corona gây ra.

Được biết, Hyun Bin đã tiến hành quyên góp số tiền này vào tháng trước. Tuy nhiên, nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh đã không thông báo với công ty của mình và yêu cầu Quỹ này không tiết lộ với công chúng.

VOH-hyun-bin-quyen-gop-anh1

Vào ngày 21/1, khi dịch bệnh bùng phát và bắt đầu diễn biến phức tạp, Hyun Bin đã viết tâm thư để nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe, anh mong rằng cách bệnh nhân mắc bệnh sẽ sớm hồi phục. Đồng thời, anh còn động viên các y bác sĩ đã không ngại khó khăn để ngăn chặn bệnh dịch. Bức thư của nam diễn viên được dịch ra bằng 4 thứ tiếng Hàn, Anh, Trung, Nhật và gửi đến những quốc gia nơi đang chiến đấu với dịch bệnh. 

VOH-hyun-bin-quyen-gop-anh2

Hyun Bin đã nhanh chóng bắt tay vào việc quay phim mới Bargaining sau khi Hạ Cánh Nơi Anh vừa kết thúc. Vừa qua, quá trình quay phim của anh gặp không ít khó khăn khi có lệnh cấm công dân Hàn nhập cảnh ở Jordan vì tình hình dịch bệnh đang căng thẳng. Tuy nhiên, không phải sau sự cố ấy anh mới quyết định quyên góp chống dịch, được biết anh đã thực hiện việc này ngay sau khi viết tâm thư.

VOH-hyun-bin-quyen-gop-anh3

Tờ Star News còn cho biết, Hyun Bin đã làm nhiều việc tốt thông các khoản đóng góp khác nhau vào trước đó. Năm ngoái, anh đã quyên góp cho tỉnh Gangwon để hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau vụ cháy rừng.

Hyun Bin cũng đã quyên góp cho thanh thiếu niên thu nhập thấp có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật và giải trí. Ngoài ra, Hyun Bin còn lãnh đạo các dự án hỗ trợ và phát triển quốc tế NGO Save the Children và ECCD để thực hiện việc thành lập các trường học.

VOH-hyun-bin-quyen-gop-anh4

Những việc làm tốt đẹp của Hyun Bin đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà anh còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi tấm lòng nhân ái của mình. 

BXH giá trị thương hiệu diễn viên Hàn tháng 2: Hyun Bin dẫn đầu, cặp đôi Itaewon Class theo sát: (VOH) - Hạ Cánh Nơi Anh đã giúp Hyun Bin dẫn đầu bảng xếp hạng 2 tháng liên tiếp. Theo sát phía sau chính là cặp đôi Itaewon Class - Park Seo Joon và Kim Da Mi.
Hyun Bin, Park Seo Joon và loạt sao Hàn quyên góp giữa lúc Hàn Quốc bùng nổ dịch COVID-19: (VOH) - Trong lúc dịch bệnh đang tấn công Hàn Quốc, các sao Hàn đã có những hành động ý nghĩa để giúp đỡ cho các bệnh nhân và ủng hộ tinh thần người dân.