Không còn áo bà ba, dép lào, Hoài Linh lần đầu diện đồ thể thao vẫn nhận cơn mưa lời khen vì quá trẻ

(VOH) - Vốn đã gắn liền với hình ảnh áo bà ba nên màn ‘lột xác’ với nguyên set đồ thể thao trẻ trung của danh hài Hoài Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ dàn sao Việt.

Mới đây, danh hài Hoài Linh vừa thực hiện chuyến lưu diễn cùng các diễn viên trẻ như Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Anh Đức,.. tại Sydney, Úc. Trên trang cá nhân, nam danh hài cũng chia sẻ những hình ảnh khoe street style đầy trẻ trung của mình trên đường phố Sydney kèm dòng chia sẻ hài hước: "No vừa đừng no quá. Vui vừa đừng vui quá. Đẹp vừa đừng đẹp quá, cứ cỡ này là được rồi”.

voh-hoai-linh-thay-doi-phong-cach-the-thao-voh.com.vn-anh1
Danh hài Hoài Linh vừa có chuyến lưu diễn tại Sydney (Úc)

Trong ảnh, Hoài Linh diện set đồ theo phong cách thể thao năng động với áo hoodie, quần jogger cùng tông màu đen. Bên cạnh đó, nam danh hài còn khéo léo khi kết hợp cùng các món phụ kiện trẻ trung như giày thể thao, mũ lưỡi trai, kính mát và ba lô. Đặc biệt, cả set đồ của Hoài Linh đều là những thiết kế từ nhãn hiệu Dolce & Gabbana đắt đỏ khiến cư dân mạng không khỏi “choáng váng”.

voh-hoai-linh-thay-doi-phong-cach-the-thao-voh.com.vn-anh2
Danh hài Hoài Linh gây bất ngờ khi diện đồ theo phong cách thể thao năng động

voh-hoai-linh-thay-doi-phong-cach-the-thao-voh.com.vn-anh3
"Anh Bốn" còn tạo dáng chụp ảnh rất ngầu khiến mọi người ai cũng thích thú

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi danh hài Hoài Linh nói lời “tạm biệt” với chiếc áo bà ba, đôi dép lào quen thuộc. Thay vào đó là set đồ thể thao hàng hiệu vừa đắt tiền, vừa trẻ trung, cá tính. Với set đồ này, trông “anh Bốn” như trẻ ra rất nhiều so với trước đó.

voh-hoai-linh-thay-doi-phong-cach-the-thao-voh.com.vn-anh4
Có ai ngờ rằng chỉ thay đổi phong cách chút thôi mà danh hài Hoài Linh đã trẻ trung thế này rồi cơ chứ

Quá bất ngờ trước sự thay đổi của danh hài Hoài Linh, nhiều sao Việt đã để lại những bình luận nhận xét về phong cách mới của anh. Danh hài Thúy Nga, Minh Nhí, Tiến Luật, ca sĩ Hồ Việt Trung,… đều hết lời khen ngợi về sự đẹp và trẻ của “anh Bốn” khi diện bộ trang phục này. Thậm chí, một số fan hâm mộ còn chia sẻ rằng xuýt nữa thì không nhìn ra danh hài Hoài Linh vì trông anh trẻ trung một cách quá đáng như vậy.

voh-hoai-linh-thay-doi-phong-cach-the-thao-voh.com.vn-anh5
Nhiều nghệ sĩ cũng không ngớt lời khen ngợi cho màn "lột xác" ấn tượng của nam danh hài

Hoài Linh vốn mệnh danh là nghệ sĩ có lối sống giản dị bật nhất showbiz Việt. Hình ảnh của anh luôn gắn liền với bộ áo bà ba cùng đôi dép lào thoải mái. Thậm chí, dù vi vu ở trời Tây với những món sơn hào hải vị sang chảnh thì anh vẫn chỉ “trung thành” và nhớ về món cá khô giản dị nơi quê nhà. Cũng chính vì lối sống giản dị này nên anh luôn nhận được tình cảm và sự yêu mến của người hâm mộ. Dù vậy nhưng thỉnh thoảng, việc “lột xác” với phong cách thể thao như thế này cũng phần nào giúp anh mang đến cho khán giả những hình ảnh mới mẻ hơn của mình. 

voh-hoai-linh-thay-doi-phong-cach-the-thao-voh.com.vn-anh6

voh-hoai-linh-thay-doi-phong-cach-the-thao-voh.com.vn-anh7
Hoài Linh luôn gắn liền với bộ áo bà ba và đôi dép lào

voh-hoai-linh-thay-doi-phong-cach-the-thao-voh.com.vn-anh8
Trong chuyến lưu diễn, dù xung quanh đều là sơn hào hải vị nhưng nam danh hài vẫn chỉ nhớ đến món cá khô

Chỉ có thể là Hoài Linh, bào ngư vi cá chẳng màng chỉ có cá khô mới là 'chân ái': Đi diễn ở nước ngoài, Hoài Linh nhận được hộp cá khô như 'bắt được vàng' và quyết tâm cất giữ 'món ruột' cho riêng mình.

Sau thời gian bất hòa, Hoài Lâm lần đầu đăng ảnh cùng ‘bố’ Hoài Linh kèm lời chia sẻ xúc động: Những chia sẻ của Hoài Lâm dành cho ‘bố nuôi’ của mình khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng vì tình cảm của hai bố con anh.