Không còn bi lụy chuyện tình cảm với Justin Bieber, Selena Gomez vạch ra tiêu chí tìm người mới

(VOH) - Vượt qua cú sốc tinh thần về chuyện tình cảm, Selena Gomez nay đã sẵn sàng yêu người mới và đặt ra những tiêu chí cho người đàn ông lý tưởng của mình.

Sau thời gian dài vắng bóng để tập trung cho việc điều trị tâm lý, tháng 11 vừa qua, Selena Gomez đã chính thức tái xuất với ca khúc Lose You To Love Me. Bài hát mới của Selena gây chú ý với những ca từ buồn bã, u sầu trong tình yêu. Thế nên, mọi người cho rằng cô đang nhắm đến tình cũ Justin Bieber trong khi anh vừa mới kết hôn.

Selena Gomez và Justin Bieber trải qua mối tình đầy sóng gió, hợp tan gần cả 1 thập kỷ. Thế nên, nhiều ý kiến cho rằng Selena Gomez khó có thể nguôi ngoai về chuyện tình với chàng trai kém mình 2 tuổi.

VOH-selena-tiet-lo-tieu-chi-ban-trai-anh1

Tuy nhiên mới đây giọng ca Back To You được mọi người quan tâm khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Cụ thể, khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn trai của bản thân, người đẹp đã thẳng thắn trả lời: "Tôi thích những cuộc hẹn hò nhóm vì nó mang lại cảm giác thoải mái. Tôi thích những chàng trai thông minh. Tôi luôn có cảm giác rằng chỉ mất 5 giây đầu tiên tôi có thể nhận ra được định mệnh của đời mình". 

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ tính cách ở người bạn trai lý tưởng. Nữ ca sĩ cho biết người đó phải vui tính và không kiêu căng hay khoe khoang. "Tôi yêu thích những chuyến du ngoại và mạo hiểm", Selena nói thêm.

VOH-selena-tiet-lo-tieu-chi-ban-trai-anh2

VOH-selena-tiet-lo-tieu-chi-ban-trai-anh3

Có thể thấy, sau nhiều biến cố Selena Gomez đã trưởng thành hơn và cô đã hoàn toàn vượt qua được những đau thương từ mối tình 8 năm với Justine. Tất cả chỉ còn là quá khứ và giờ đây, Selena Gomez đã sẵn sàng hẹn hò với người mới. Hy vọng cô sẽ sớm gặp được chàng trai đúng mẫu người lý tưởng của mình.

Selena Gomez bất ngờ xuất hiện với tóc ngắn, o ép vòng 1 đến 'bức thở': (VOH) - Xuất hiện với diện mạo mới mẻ và gợi cảm tại lễ trao giải AMAs 2019, Selena Gomez đang nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.
Thử cắt tóc mái thưa 'đổi gió', Selena Gomez khiến dân tình phải trầm trồ vì quá xinh xắn, đáng yêu: (VOH) - Chỉ với một thay đổi nhỏ về kiểu tóc, Selena Gomez đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc cũng như tâm trạng thoải mái của mình sau khi trải qua nhiều cú sốc.