Không còn là bí mật, Bảo Thy chính thức công khai bộ ảnh cưới, danh tính vị hôn phu cũng được hé lộ

(VOH) - Sau khoảng thời gian giữ kín, Bảo Thy đã chịu chính thức lên tiếng xác nhận và tiết lộ về ngày giờ diễn ra lễ cưới cũng như danh tính vị hôn phu của mình.

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ Bảo Thy chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Mọi việc bắt nguồn từ tấm ảnh thiệp cưới mà tên cô dâu cũng chính là tên thật của Bảo Thy được lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của công chúng, Bảo Thy vẫn một mực giữ im lặng và không hề chia sẻ bất cứ thông tin nào. 

voh-bao-thy-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh1
Bảo Thy bất ngờ tung bộ ảnh cưới, chính thức xác nhận chuyện kết hôn

Cho đến mới đây, những bức ảnh cưới đầu tiên cùng thông tin lễ cưới của “Công chúa bong bóng” mới chính thức được hé lộ. Theo đó, đám cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tại một nhà hàng cao cấp ở TPHCM. Trước đó, Bảo Thy và chồng sắp cưới sẽ cùng nhau làm lễ ở nhà thờ trước sự chúc phúc của người thân và gia đình hai bên. 

voh-bao-thy-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh2

voh-bao-thy-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh3
Đám cưới của nữ ca sĩ sẽ diễn ra vào ngày 16/11 tại TPHCM

Trong bộ ảnh cưới, Bảo Thy diện chiếc đầm ren đuôi cá màu trắng tinh khôi vô cùng sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương sáng chói trên tay càng thu hút sự chú ý và khiến khán giả trầm trồ trước độ chịu chơi của chồng sắp cưới Bảo Thy. 

voh-bao-thy-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Thiệp cưới của Bảo Thy được thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng

Ngoài ra nữ ca sĩ cũng lần đầu hé lộ thông tin về vị hôn phu của mình với công chúng. Theo đó, chồng sắp cưới của Bảo Thy tên thật là Phan Lĩnh, một doanh nhân quê Hà Tĩnh. Anh có mối quan hệ làm ăn với gia đình Bảo Thy và vô cùng thân thiết với anh trai của cô nàng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, chồng sắp cưới của mình là người trưởng thành, chững chạc và sống rất có nguyên tắc. Đó cũng là lý do khiến cô càng thêm yêu và muốn gắn bó với người đàn ông này. 

 voh-bao-thy-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh5

voh-bao-thy-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh6
 Chân dung ông xã doanh nhân của Bảo Thy cũng được hé lộ

Được biết, Bảo Thy từng được Phan Lĩnh cầu hôn nhiều lần nhưng cô đều từ chối vì còn nhiều dự định còn dang dở. Tuy nhiên ở tuổi 31, nữ ca sĩ nhận thấy mình cũng nên chuẩn bị cho việc làm vợ, làm mẹ nên đã chấp nhận lời cầu hôn này. Như vậy là sau Đông Nhi, Bảo Thy sẽ là nữ thần tượng tiếp theo lên xe hoa vào năm 2019.

HOT: Lộ diện khách mời đầu tiên trong tiệc cưới của Bảo Thy, đám cưới được xác nhận: Vị khách mời chính thức đầu tiên ‘được khui’ thiệp mời đám cưới của Bảo Thy là nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy.

Những câu chuyện dở khóc dở cười của sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại đám cưới Đông Nhi: Lúc đi hết mình, lúc về hết hồn có lẽ là câu nói rất đúng dành cho dàn sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại siêu đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.