Không còn nghi ngờ gì nữa, Tyra Banks đích thực là fan 'cứng' của BTS khi thuộc cả vũ đạo của nhóm

Không giấu được sự phấn khích khi đứng cạnh BTS và còn nhảy theo hit mới của nhóm, Tyra Banks chính là fan 'ruột' của BTS đây rồi.

Như đã xác nhận, BTS sẽ xuất hiện trên chương trình truyền hình ăn khách của Mỹ - America's Got Talent vào tuần này. Tin tức này không chỉ khiến fan của BTS háo hức mà đến cả "chủ xị" của chương trình Tyra Banks cũng tỏ ra vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của BTS.

VOH-Tyra Banks-fan-cuong-BTS-1
BTS sẽ xuất hiện trên chương trình nổi tiếng của Mỹ - America's Got Talent. (Nguồn: Internet)

Một đoạn cip hậu trường của chương trình America's Got Talent với sự xuất hiện của BTS và host Tyra Banks vừa được đăng tải. Khi đứng cạnh BTS, Tyra Banks tỏ ra vô cùng hào hứng và nhảy cả vũ đạo hit mới Idol của nhóm. Cô còn kêu gọi khán giả đón xem sự xuất hiện của BTS trong tập America's Got Talent tối 12/9.

VOH-Tyra Banks-fan-cuong-BTS-2


Tyra Banks giới thiệu BTS và nhảy "vanh vách" vũ đạo ca khúc Idol của BTS. (Nguồn: Internet)

Trước hành động dễ thương này của Tyra Banks nhiều fan của BTS cảm thấy thú vị và biết ơn vì cô đã dành nhiều tình cảm cho nhóm.

Trước đó, khi thông tin BTS sẽ tham dự chương trình America's Got Talent được xác nhận, Tyra Banks cũng đã tỏ ra háo hức mong chờ đến ngày mà nhóm biểu diễn.

VOH-Tyra Banks-fan-cuong-BTS-3
Tyra Banks hào hứng tweet về BTS khi biết tin nhóm sẽ trình diễn tại America's Got Talent. (Nguồn: Internet)

VOH-Tyra Banks-fan-cuong-BTS-4
Siêu mẫu Heidi Klum và BTS cùng chụp ảnh tại hậu trường chương trình. 

Bên cạnh đó, khán giả trên toàn thế giới cũng đang trông chờ sự xuất hiện của BTS vào tối nay. Hàng loạt tweet, bài đăng và bức ảnh được đăng tải kèm hashtag #BTSonAGT và còn trở thành một trong những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter. 

Sau ồn ào với BTS, Hòa Minzy tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới khiến fan ngỡ ngàng: Scandal với nhóm nhạc BTS dần lắng xuống, Hòa Minzy cũng xuất hiện trở lại trước công chúng và gây bất ngờ với diện mạo mới.
Hệ lụy của việc Hòa Minzy đột nhập hậu trường: Fan Vpop và fan Kpop khẩu chiến dữ dội: Hòa Minzy đã khóa trang cá nhân, nhưng có vẻ vụ việc vẫn chưa thể dừng lại.