Không còn 'núp bóng' Trấn Thành, Hari Won giờ đã mạnh mẽ đáp trả anti fan

Nếu như trước kia Trấn Thành là người lên tiếng mỗi khi Hari Won bị chỉ trích thì giờ đây cô nàng đã mạnh mẽ và khôn khéo đáp trả.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Hari Won đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp và diện trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của bà xã Trấn Thành thì cư dân mạng lại chỉ trích việc nói tiếng Hàn của cô. Cụ thể, Hari đính kèm bức ảnh bằng dòng chữ bằng tiếng Hàn và được biết từ trước đến nay cô vẫn thường làm như vậy.

VOH-Hari-Won-dap-tra-anti-fan-1
Bài đăng của Hari Won trên instagram. (Ảnh chụp màn hình)

Có lẽ vì nhiều người không hiểu được Hari đang nói gì nên họ đã tỏ vẻ khó chịu về việc này. Họ cho rằng Hari Won là người lai Hàn - Việt, sinh sống, làm việc nhiều năm ở Việt Nam và lấy chồng Việt thì nên dùng tiếng Việt thay vì cứ dùng tiếng Hàn như thế này.

VOH-Hari-Won-dap-tra-anti-fan-2

VOH-Hari-Won-dap-tra-anti-fan-3
Bình luận của anti fan tỏ vẻ khó chịu vì Hari dùng tiếng Hàn. (Ảnh: Internet)

Trước lời chỉ trích của anti fan, Hari Won lần này đã không còn nhượng bộ mà nữ ca sĩ đã sẵn sàng đáp trả lại. "Ai có nhu cầu tiếng Việt vô page Facebook coi. Chỗ đó toàn tiếng Việt còn đây là tiếng Hàn. Quá sòng phẳng!", Hari Won để lại bình luận. Sau lời nhắn của Hari, những người để lại bình luận ác ý cũng đã im lặng và không có phản ứng gì.

VOH-Hari-Won-dap-tra-anti-fan-4
Hari Won đáp trả lại anti fan. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó thì một số người hâm mộ của Hari cũng cảm thấy bất bình cho cô nàng nên  họ đã thay cô phản hồi lại anti fan này.

VOH-Hari-Won-dap-tra-anti-fan-5

VOH-Hari-Won-dap-tra-anti-fan-6

VOH-Hari-Won-dap-tra-anti-fan-7
Người hâm mộ lên tiếng bênh vực Hari Won. (Nguồn: Internet)

Nếu như trước đó Hari bị cư dân mạng chỉ trích thì Trấn Thành là người đứng ra lên tiếng bảo vệ, chở che cho vợ mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Hari Won đã ngày càng sắc sảo và khôn khéo hơn trong cách ứng xử với những người không thích mình.

Hari Won bị nhân viên bán hàng khinh rẻ, Trấn Thành đã 'dằn mặt' bằng cách này: Cách 'dằn mặt' của Trấn Thành không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ mà cả Hari Won cũng rất thích thú và mong muốn sau này chồng sẽ tiếp tục làm như thế.
Trấn Thành, Hari Won kiểm định tâm thần, có phải đang chuẩn bị thụ tinh nhân tạo?:(VOH) - Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn hơn 2 năm nay mà vẫn chưa có con, điều này lại càng trở thành cơ sở cho việc làm của đôi vợ chồng.