Không ngoài dự đoán, Trưởng nhóm X-Pro Hữu Tín đoạt giải quán quân Người nghệ sĩ đa tài 2017

(VOH) - Chung kết Người nghệ sĩ đa tài 2017 – mùa hai là phần tranh tài của bốn thí sinh: Ca sĩ Quốc Đại, MC Vũ Mạnh Cường, diễn viên Lý Thanh Thảo, Hữu Tín.

Hai giám khảo khách mời gồm: Đạo diễn NSUT Đức Hải, NSUT Kim Xuân, bên cạnh giám khảo chính Việt Hương. 

Trong đêm thi cuối cùng của Người nghệ sĩ đa tài 2017, Hữu Tín mang đến tiết mục có tên gọi “Tình yêu cao nguyên”. Trong tiết mục anh thể hiện hai ca khúc Ngọn lửa cao nguyên và Mashup Đôi mắt Pleiku – Em muốn sống bên anh trọn đời.

 Người nghệ sĩ đa tài 2017

Bộ ba giám khảo của chung kết Người nghệ sỹ đa tài mùa 2. 

Ngoài ra diễn viên hài còn kết hợp với ca sĩ khách mời Triệu Minh trong bài hát Em muốn sống bên anh trọn đời. Mảng miếng hài hước sở trường vẫn được Hữu Tín sử dụng trong đêm chung kết. 

 Người nghệ sĩ đa tài 2017

Hữu Tín đoạt giải quán quân Người nghệ sĩ đa tài 2017. 

 Người nghệ sĩ đa tài 2017

Tiết mục của Hữu Tín nhận được điểm tuyệt đối từ nghệ sĩ Kim ưu tú Xuân và nghệ sĩ ưu tú Đức Hải. Điểm bình chọn khán giả: 9,7. Với tổng số điểm 9,9, Hữu Tín giành ngôi vị quán quân Người nghệ sĩ đa tài mùa hai, trị giá 200 triệu.

Câu chuyện về anh chàng Quốc Đại làm nghề dệt vải, có những lúc khó khăn khi vải dệt xong mà bán không được. Người vợ (NSUT Tú Sương) khuyên làm nghề khác, nhưng anh vẫn kiên quyết bám nghề.

Họ đã tranh luận rất nhiều, kịch tính được đẩy lên khi người vợ bỏ anh và đứa con gái ra đi… Anh nhận được 2 điểm 10. Tuy nhiên điểm bình chọn của khán giả 9.4 thấp hơn Hữu Tín nên về nhì với giải thưởng 150 triệu.

 Người nghệ sĩ đa tài 2017

Quốc Đại đoạt giải á quân chương trình với tiết mục cải lương “Hồn lụa Việt”.

Lý Thanh Thảo với tiết mục “Tình ca phương Nam” giành được giải ba của chương trình. Tiết mục được dàn dựng hoành tráng kể câu chuyện một cô gái đi du học nhưng luôn hướng về quê hương và giới thiệu nét đẹp văn hóa cho bạn bè quốc tế.

Cô kết hợp với vũ đoàn thể hiện điệu máu mô phỏng động tác gieo lúa, xảy gạo, chèo đò… của người Nam bộ.

 Người nghệ sĩ đa tài 2017

Phần thi của Lý Thanh Thảo.  

Đồng hạng ba cùng Lý Thanh Thảo là MC Vũ Mạnh Cường. Anh mang vở diễn “Việt Nam tươi đẹp” lên sân khấu với sự trợ diễn của Lê Phương.