Không ồn ào sang chảnh, Ngân Khánh vẫn hạnh phúc bên cạnh ông xã Việt Kiều trong ngày sinh nhật

(VOH) - Không tiệc tùng sang chảnh hay du lịch đắt tiền, Ngân Khánh chỉ giản dị đón ngày sinh nhật bên cạnh ông xã của mình thôi nhưng cũng đủ khiến người khác ganh tị vì quá hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ngân Khánh vừa đăng tải những bức ảnh hạnh phúc bên cạnh ông xã Việt Kiều của mình nhân ngày sinh nhật. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè và các fan hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho mình. Cô viết: "Many more to come. Thank you soo much for all the best wishes from my lovely ones. Love you all... Birthday 07/10/2019".

voh-ngan-khanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-ong-xa-voh.com.vn-anh1

voh-ngan-khanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-ong-xa-voh.com.vn-anh2
Ngân Khánh hiếm hoi đăng ảnh hạnh phúc bên cạnh ông xã

Đây là lần hiếm hoi Ngân Khánh công khai đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên cạnh ông xã Việt Kiều của mình mặc dù cả hai đã kết hôn khá lâu trước đó. Bởi lẽ ông xã của Ngân Khánh vốn là người khá “ngại” máy ảnh nên rất ít khi được cho “lên sóng” nhưng vào ngày sinh nhật của cô thì là ngoại lệ.

Chính vì vậy nên người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước hành động ngọt ngào này của Ngân Khánh dành cho ông xã trong ngày đặc biệt của mình. Thay vì lựa chọn đón sinh nhật xa hoa như những mỹ nhân khác, Ngân Khánh đã chọn dành ngày sinh nhật ý nghĩa ở bên cạnh ông xã và những người thân yêu của mình.

Được biết, ông xã của Ngân Khánh tên là Đỗ Thiếu Quân, một doanh nhân trẻ hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Lan, vừa về Việt Nam lập nghiệp trong khoảng vài năm trở lại đây. Trước đó, Ngân Khánh giấu ông xã khá kĩ nên phải gần đến ngày cưới, người hâm mộ mới biết được danh tính của người đàn ông may mắn này.

voh-ngan-khanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-ong-xa-voh.com.vn-anh3
Ông xã Ngân Khánh là một doanh nhân thành đạt và luôn ủng hộ cô trong mọi việc

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Cát Tường, Trang Nhung, Cao Thái Hà cũng đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến cho Ngân Khánh. Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra ganh tị trước sự đẹp đôi của Ngân Khánh và ông xã.

voh-ngan-khanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-ong-xa-voh.com.vn-anh4

voh-ngan-khanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-ong-xa-voh.com.vn-anh5
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các fan đã gửi lời chúc đến Ngân Khánh

Trước đó, nữ diễn viên “Tường Vy Cánh Mỏng” cũng được người hâm mộ tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ khiến cô vô cùng cảm động. Có thể thấy, dù không còn hoạt động thường xuyên trong showbiz nhưng tình cảm mà mọi người dành cho Ngân Khánh vẫn không bao giờ suy giảm. Đây cũng là điều mà không phải ai cũng may mắn có được.

voh-ngan-khanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-ong-xa-voh.com.vn-anh6

voh-ngan-khanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-ong-xa-voh.com.vn-anh7
Ngân Khánh xúc động khi được người hâm mộ chuẩn bị hoa, quà trong ngày sinh nhật

Ngân Khánh từng được biết đến là nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên Ngân Khánh dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim điện ảnh, truyền hình đình đám như: Gọi Giấc Mơ Về, Sóng Tình, Tường Vy Cánh Mỏng, Nhà Có Năm Nàng Tiên, Cô Dâu Đại Chiến, Ma Dai,…

voh-ngan-khanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-ong-xa-voh.com.vn-anh8
Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

voh-ngan-khanh-hiem-hoi-dang-anh-cung-ong-xa-voh.com.vn-anh9
Dù không còn hoạt động thường xuyên nhưng Ngân Khánh vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi đời tư sạch, ít ồn ào

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngân Khánh quyết định kết hôn và được nhà chồng ủng hộ việc sang Singapore du học chuyên ngành sản xuất phim điện ảnh. Mặc dù không còn tham gia đóng phim nhiều như trước nhưng Ngân Khánh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, tình cảm của công chúng.

Sau 3 năm vắng bóng, Ngân Khánh trở lại xinh đẹp với vóc dáng "chuẩn model": Tái xuất xinh đẹp như ngày nào nhưng vòng một đầy đặn của Ngân Khánh mới là điều khiến mọi người chú ý.

Những lí do sao Việt đột ngột tuyên bố tạm biệt showbiz để xuất ngoại: Sau khi Hương Tràm công bố tạm dừng ca hát để đi du học khi đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ.