Không rình rang sang chảnh, vợ chồng Hoài Lâm kỷ niệm 8 năm ngày yêu theo cách đơn giản thế này

(VOH) - Cách kỷ niệm 8 năm yêu nhau của vợ chồng Hoài Lâm tuy đơn giản nhưng lại khiến biết bao người ngưỡng mộ vì đoạn đường dài cả hai đã đi cùng nhau.

Mới đây, đúng vào ngày kỷ niệm 8 năm yêu nhau (27/8), bà xã Hoài Lâm đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của hai người khi ngồi bên nhau trong ngày đặc biệt. Theo đó, Bảo Ngọc chia sẻ: “8 năm, kể từ lần đầu tiên 2 đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm yêu nhau. 27082011 - 27082019. Nếu như là 1 cặp đôi khác thì người ta sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn sang trọng, còn cặp bần như tụi mình thì vô ăn món Việt Nam, cơm cá kho tộ, canh chua các loại cùng nhau cười hô hố ha há và đi về ngủ".

voh-hoai-lam-ky-niem-8-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh1
Bà xã Hoài Lâm hạnh phúc chia sẻ về ngày kỷ niệm 8 năm yêu nhau

Mặc dù chỉ là đoạn chia sẻ đơn giản, cũng không dùng những từ hoa mỹ hay ngôn tình nhưng có thể thấy rõ niềm hạnh phúc của cả hai trong giây phút được ngồi bên nhau đón ngày kỷ niệm. Bên cạnh đó, bà xã Hoài Lâm còn chẳng ngần ngại thừa nhận cả hai khá “bần” khi không chọn những nơi sang chảnh như bao cặp đôi khác mà chỉ chọn ăn những món ăn hết sức giản dị.

Tuy nhiên, chính điều này đã khiến nhiều người không khỏi thích thú và ngưỡng mộ vì những món ăn như canh chua, cá kho tộ đều là những món ăn đặc sản của các gia đình Việt Nam. Điều này cũng phần nào thể hiện cuộc hôn nhân hạnh phúc của cả hai sau 8 năm bên nhau.   

voh-hoai-lam-ky-niem-8-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh2
Không cần cầu kỳ hay sang chảnh, cả hai vẫn bên nhau vô cùng hạnh phúc

Trước đó, Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng nhận nhiều ý kiến phản đối của công chúng khi công khai chuyện tình cảm. Trước áp lực của dư luận, nam ca sĩ phải tuyên bố tạm dựng ca hát trong khoảng thời gian 2 năm. Thời gian gần đây, anh bắt đầu xuất hiện trở lại showbiz và vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Đặc biệt, trong lần trở lại này, Hoài Lâm còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đã bí mật đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc và có hai cô công chúa nhỏ.

voh-hoai-lam-ky-niem-8-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh3
Trước đó, cộng đồng mạng từng xôn xao với bức ảnh cho thấy Hoài Lâm đã bí mật có con

Ngay từ năm 15, 16 tuổi Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã gặp gỡ và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, vì tuổi đời còn quá nhỏ và sự nghiệp của Hoài Lâm vẫn chưa vững chắc nên chuyện tình của cặp đôi không được gia đình ủng hộ. Tuy nhiên, sau bao cố gắng và nỗ lực, giờ đây Hoài Lâm và bà xã đang cùng nhau xây dựng tổ ấm của riêng mình. Hành trình bên nhau 8 năm tuy không quá dài nhưng cũng không phải ngắn, đủ để người hâm mộ có thể thấy được tình cảm chân thành mà cả hai đã luôn dành cho nhau.

voh-hoai-lam-ky-niem-8-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh4

voh-hoai-lam-ky-niem-8-nam-ngay-cuoi-voh.com.vn-anh5
Trải qua hành trình 8 năm, cả hai vẫn bên nhau vô cùng hạnh phúc

Mối quan hệ của Hoài Linh và Hoài Lâm như thế nào qua lời quản lí cũ?: Hoài Lâm từng là con nuôi của Hoài Linh, được Hoài Linh quan tâm, yêu thương nhưng hiện tại mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt.

Mr. Đàm đã khuyên can hết lời nhưng Hoài Lâm vẫn quyết định dừng ca hát: Trước quyết định dừng hát 2 năm của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: 'Tôi nói gần như đã cạn lời với Hoài Lâm'.