Không tham gia 'Sở Kiều Truyện 2', Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái xuất với dự án tốt hơn

(VOH) - Thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ không góp mặt trong dự án 'Sở Kiều Truyện 2' khiến người hâm mộ tiếc nuối vì họ không còn được thấy cặp đôi 'Tinh Nguyệt' trên màn ảnh.

Đã hơn 5 tháng kể từ khi sinh quý tử cho Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn vắng bóng khỏi làng giải trí. Trước đó, có thông tin cho rằng nữ diễn viên muốn nhanh chóng quay lại công việc nhưng vì chưa thể lấy lại vóc dáng sau sinh nên thời gian tái xuất showbiz của cô đã bị hoãn lại.

VOH-trieu-le-dinh-so-kieu-truyen-1

Thời gian gần đây phía Triệu Lệ Dĩnh cũng đánh tiếng về việc trở lại khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ. Một số blogger còn đưa tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ tiếp tục diễn Sở Kiều Truyện phần 2. Nếu như tin này là sự thật thì đây là bộ phim đầu tiên mà người đẹp trở lại sau sinh.

VOH-trieu-le-dinh-so-kieu-truyen-2

Mới đây, QQ đã liên hệ độc quyền với nhân viên tại văn phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh để xác nhận lại thông tin có chính xác không. Họ nhận được câu trả lời phía Triệu Lệ Dĩnh rằng nữ diễn viên sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhưng thời gian cụ thể sẽ được giữ bí mật. Đồng thời, họ phủ nhận mỹ nhân họ Triệu sẽ tiếp tục đóng Sở Kiều Truyện 2 và tiết lộ về sau sẽ có một dự án tốt hơn.

VOH-trieu-le-dinh-so-kieu-truyen-3

Câu trả lời nhận được từ bên Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ vừa vui vừa buồn. Vui vì biết cô sẽ sớm comeback, còn buồn vì nữ diễn viên sẽ vắng mặt trong Sở Kiều Truyện 2. Bởi lẽ đây là một trong những bộ phim thành công của Triệu Lệ Dĩnh, đưa tên tuổi của cô lên một tầm mới. Với sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, Sở Kiều Truyện đã phá kỷ lục trở thành phim truyền hình đầu tiên đạt 40 tỷ lượt xem trên mạng của Trung Quốc.

VOH-trieu-le-dinh-so-kieu-truyen-4

VOH-trieu-le-dinh-so-kieu-truyen-5

Chưa hết, ở phần 1 của Sở Kiều Truyện, đoạn kết phim vẫn chưa làm khán giả thỏa mãn khi các tình tiết vẫn còn nhiều khúc mắc. Thế nên, khán giả luôn mong muốn "Dĩnh tỷ" và Lâm Canh Tân sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện dang dở này.

VOH-trieu-le-dinh-so-kieu-truyen-6

VOH-trieu-le-dinh-so-kieu-truyen-7
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Sở Kiều Truyện phần 1. (Nguồn: Internet)

Triệu Lệ Dĩnh hoãn thời gian tái xuất showbiz vì chưa lấy lại vóc dáng sau sinh?: (VOH) - Trong thời gian làm mẹ bỉm sữa, Triệu Lệ Dĩnh tăng cân rất nhiều. Một nguồn tin cho biết cô sẽ tái xuất showbiz vào tháng 8 thay vì tháng 6 như trước đó.
'Hot mom' Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh mới, rục rịch trở lại showbiz?: (VOH) - Trước hình ảnh 'nhá hàng' mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ cho rằng người đẹp đã chuẩn bị sẵn sàng để quay lại với công việc.