Không thích Hậu Duệ Mặt Trời cớ sao lại nhận lời đóng vai chính vậy Khả Ngân ơi!

Đoạn phỏng vấn của Khả Ngân và một trang báo điện tử được rò rỉ với nội dung Khả Ngân không thích xem phim tình cảm như Hậu Duệ Mặt Trời và khẳng định chưa từng xem phim này đang khiến CĐM bức xúc.

Cụ thể, khi được phóng viên đặt vấn đề về diễn xuất bị chê đơ và cứng qua vai bác sĩ Hoài Phương, Khả Ngân trả lời rằng tự tin mình đã làm tốt, mong mọi người đừng đem định kiến từ nhân vật trong bản gốc để áp lên nhân vật trong bản Việt, nhất là khi bản thân Khả Ngân chưa xem bản gốc.

Câu chuyện sẽ không thành vấn đề nếu như Khả Ngân không tiết lộ lý do cô nàng chưa xem bản gốc là vì không thích xem thể loại phim tình cảm như Hậu Duệ Mặt Trời.

VOH-kha-ngan-khong-thich-hau-due-mat-troi-1
Câu trả lời của Khả Ngân về nhân vật mình đóng trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt đang bị khán giả "ném đá" dữ dội. (Nguồn: Internet)

Câu trả lời kia đã đặt ra câu hỏi rằng vì sao nữ diễn viên không thích mà vẫn nhận lời đóng nữ chính bản remake. Và thứ gì mình không thích thì phải chăng mình không thể làm tốt, dẫn đến việc nhân vật Hoài Phương bị dở hơn Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo?

VOH-kha-ngan-khong-thich-hau-due-mat-troi-2

VOH-kha-ngan-khong-thich-hau-due-mat-troi-3
Độc giả đặt vấn đề với câu trả lời của Khả Ngân. (Nguồn: Internet)

VOH-kha-ngan-khong-thich-hau-due-mat-troi-4
Nhiều ý kiến phản đối Khả Ngân. (Nguồn: Internet)

VOH-kha-ngan-khong-thich-hau-due-mat-troi-5
Cùng thể hiện 1 nhân vật nhưng Khả Ngân kém xa Song Hye Kyo không chỉ về diễn xuất hay nhan sắc mà đến thái độ và tuổi đời cũng kém xa đàn chị. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, liên lạc với phía Khả Ngân, đại diện của cô cho biết Khả Ngân chỉ bảo rằng vì thích xem phim hành động nên việc chưa xem Hậu Duệ Mặt Trời là bình thường. Khả Ngân hay phía quản lý chưa từng nói rằng không thích xem Hậu Duệ Mặt Trời như trong bài báo đã viết. 

VOH-kha-ngan-khong-thich-hau-due-mat-troi-6
Ngay lập tức, quản lí phủ nhận chuyện Khả Ngân "chê" Hậu Duệ Mặt Trời và...

VOH-kha-ngan-khong-thich-hau-due-mat-troi-7
Bài viết trên tờ báo vừa phỏng vấn độc quyền sáng nay đã vội xóa đi đoạn Khả Ngân không thích Hậu Duệ Mặt Trời. (Nguồn: Internet)

Hậu Duệ Mặt Trời đã lên sóng được 10 tập và nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả suốt thời gian qua. Ngoại trừ những phân cảnh kinh điển được thực hiện không bằng bản gốc vì diễn xuất của các diễn viên chính cũng liên tục được săm soi, đặc biệt là Khả Ngân.

VOH-kha-ngan-khong-thich-hau-due-mat-troi-8
Không phủ nhận một số biểu cảm của Khả Ngân còn non và cứng, nhưng đồng thời sự cố gắng nhập vai vẫn có thể nhìn thấy. Cái bóng từ bản gốc là quá lớn và có lẽ Khả Ngân sẽ còn phải cố gắng và cẩn trọng nhiều hơn trên chặng đường sắp tới. (Nguồn: Internet)

Tại sao Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt bị dân tình ném đá dữ dội đến vậy?: Vào trận chiến tháng 10, Hậu Duệ Mặt Trời đã đem 6 tập đầu đến cho khán giả từ ngày 29/9 vừa qua và nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều.
'Quỳnh búp bê' và 'Hậu duệ mặt trời' hoãn phát sóng: Bộ phim 18+ "Quỳnh búp bê" sẽ hoãn phát sóng 2 tập phim trong tuần này trên sóng VTV3, nhường giờ vàng cho phim tài liệu "Ba mùa".