Khổng Tú Quỳnh ẩn ý đem ngày chia tay vào MV mới nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của Ngô Kiến Huy

(VOH) - Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng có thể thấy Ngô Kiến Huy vẫn âm thầm dành sự ủng hộ cho Khổng Tú Quỳnh trong sự nghiệp.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức trở lại sân chơi âm nhạc với ca khúc Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối. Đây là một bản ballad “lụi tim” khai thác đề tài bị phản bội trong tình yêu với sự xuất hiện của người thứ ba cùng những cú “twist” gây ức chế. Chia sẻ về lý do lựa chọn ca khúc buồn như vậy để trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng, Khổng Tú Quỳnh cho biết đó là vì cô cảm thấy mình đồng cảm với câu chuyện, nỗi buồn của người con gái trong bài hát. “Tôi đang có nhiều cảm xúc để thực hiện nó nhất. Tôi đang hát bằng nỗi buồn của mình” – Nữ ca sĩ chia sẻ.

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh1
Khổng Tú Quỳnh trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng

Trong MV, Khổng Tú Quỳnh vào vai một cô gái đang hạnh phúc vì được bạn trai cầu hôn. Thế nhưng ngày hai người kết hôn cũng là ngày cô bị giáng một đòn chí mạng khi “tiểu tam” bất ngờ xuất hiện và đưa cho cô que thử thai có hai vạch. Đặc biệt, cô nàng còn không quên nhắn nhủ đầy thách thức: “Đàn ông ai cũng bội bạc như nhau cả thôi. Ngày hôm nay anh ta đã lựa chọn cô mà bỏ rơi tôi thì ngày mai anh ta cũng có thể làm điều tương tự với cô”.

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh2
Khổng Tú Quỳnh vào vai cô gái đang hạnh phúc vì được người yêu cầu hôn

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh3
Nhưng ngày kết hôn cũng chính là ngày cô nhận ra sự thật phũ phàng 

Sự thật phũ phàng khiến Khổng Tú Quỳnh vô cùng đau đớn, cô quyết định bỏ đi đám cưới trong nước mắt. MV Mãi mãi là một lời nói dối khép lại với một kết cục bi thảm khi cô dâu bị tai nạn trên đường trong lúc khóc thương cho mối tình không thể viên mãn của mình. Khi chàng trai nhận ra và chạy đi tìm vợ chưa cưới thì đã muộn, anh chỉ còn biết ôm người yêu khóc nức nở nhưng không thể nào thay đổi sự thật là cô ấy đã mãi mãi ra đi.

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh4
Cô quyết định hủy luôn đám cưới vì quá đau lòng

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh5
MV kết thúc bằng tai nạn thương tâm khiến âm dương cách biệt

Câu chuyện và mạch cảm xúc trong MV khiến người xem có nhiều liên tưởng đến chuyện tình thật của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy trước đó. Cả hai cũng từng bên nhau vô cùng hạnh phúc nhưng sau đó sự xuất hiện của Thụy Anh – em gái Thanh Thảo cùng cậu con trai nhỏ khiến Ngô Kiến Huy nhận nhiều chỉ trích. Sau nhiều tranh cãi, Ngô Kiến Huy vẫn quyết định ở bên Khổng Tú Quỳnh và sẽ chu cấp cho con trai. Tuy nhiên, đến năm 2018, anh và Khổng Tú Quỳnh đã quyết định đường ai nấy đi khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối.

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ cho rằng nội dung MV có nhiều chi tiết nhằm ám chỉ đến mối tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Không chỉ ẩn ý về việc bản thân bị phản bội, MV Mãi Mãi là một lời nói dối của  Khổng Tú Quỳnh còn bị soi ra chi tiết đặc biệt về ngày tháng. Cụ thể, ở cả phần mở đầu và kết thúc của MV đều xuất hiện mốc thời gian là ngày 4/10, liệu rằng đây chỉ là sự trùng hợp vô tình hay vì nữ ca sĩ đang có ý muốn truyền tải điều gì đến người xem?

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh7
Tờ lịch ngày 4/10 xuất hiện ở đầu MV

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh8
MV kết thúc cũng với cột mốc ngày 4/10

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra ý nghĩa đặc biệt đằng sau mốc thời gian này. Theo đó, 4/10/2018 là ngày cộng đồng mạng gần như dậy sóng khi nam ca sĩ Đại Nhân đăng bức ảnh của Khổng Tú Quỳnh kèm theo dòng chia sẻ: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Cũng chính từ chi tiết này đã phần nào khiến công chúng chắc chắn hơn về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã “đường ai nấy đi” trước đó.

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh9
Ngày 4/10 cũng được xem là ngày có ý nghĩa đặc biệt với Khổng Tú Quỳnh

Trước hàng loạt chi tiết ẩn ý được Khổng Tú Quỳnh đưa vào MV, người hâm mộ càng trở nên tò mò hơn với những phản ứng của Ngô Kiến Huy dành cho MV mới của bạn gái cũ. Trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của mọi người, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ MV mới của Khổng Tú Quỳnh về trang fanpage hơn 3 triệu lượt fan của mình. Không chỉ vậy, anh còn đính kèm theo lời kêu gọi vô cùng hài hước: “Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 Trending nhé!”

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh10
Ngô Kiến Huy chia sẻ MV ủng hộ Khổng Tú Quỳnh

Trong lúc mọi người đang nghĩ rằng Ngô Kiến Huy sẽ chọn cách làm lơ hoặc lên tiếng phản bác lại những đồn đoán của công chúng thì anh chàng lại có phản ứng khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ. Việc Ngô Kiến Huy chia sẻ MV ủng hộ Khổng Tú Quỳnh cho thấy cách hành xử hết sức văn minh của anh dù cho cả hai đã chia tay từ trước. Đồng thời, người hâm mộ cũng có thể an tâm phần nào rằng mối quan hệ giữa hai người giờ đây có thể đã thoải mái hơn chứ không còn gay gắt như trước. 

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh11

voh-ngo-kien-huy-ung-ho-mv-moi-cua-khong-tu-quynh-voh.com.vn-anh12
Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho hành động của Ngô Kiến Huy, đồng thời cũng mong muốn cả hai có thể quay lại

Bất ngờ với loạt khoảnh khắc tự dìm của Khổng Tú Quỳnh sau đêm ‘gãy cánh’ tại đám cưới Đông Nhi: Cũng như nhiều sao Việt khác, Khổng Tú Quỳnh cũng rơi vào tình cảnh say quên lối về tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đại diện Khổng Tú Quỳnh bức xúc lên tiếng khi bị chê hết thời phải mượn Ngô Kiến Huy để PR: Mối quan hệ giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đang tạo sự chú ý của dư luận trong thời gian qua.