'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của trai đẹp Mario Maurer

(VOH) - Tung trailer hấp dẫn về huyền thoại xứ chùa vàng, 'Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu' gây chú ý với sự góp mặt của trai đẹp Mario Maurer.

Thái Lan là một trong những nền điện ảnh hàng đầu châu Á với nhiều tác phẩm ý nghĩa, hấp dẫn và hoành tráng không kém gì Hollywood. Vào tháng 11 tới đây, khán giả sẽ được thưởng thức một siêu phẩm của xứ sở Chùa Vàng, với sự góp mặt của trai đẹp Mario Maurer, mang tên Khun Phaen Begins (Tựa Việt: Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu).

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-1

Câu chuyện hấp dẫn về huyền thoại xứ chùa Vàng

Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Bộ sử thi đồ sộ với 43 chương và 45.000 câu thơ được xem là bách khoa toàn thư xã hội xứ Chùa Vàng thời Ayutthaya. Sức ảnh hưởng của tác phẩm lớn đến mức nhiều người Thái vẫn thờ cúng các nhân vật được miêu tả trong truyện cho đến thời điểm hiện tại.

Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu xoay quanh nhân vật chính Kaew (Mario Maurer) của Khun Chang Khun Phaen. Không nơi nương tựa lẫn kí ức, chàng trai trẻ trở thành một trên trộm vặt lang thang khắp nơi để gây chuyện cùng cậu bạn thân Petch (Sirinut Apichandecha). Khi đến Ayutthaya, anh chàng bất ngờ gặp lại hai người bạn thời thơ ấu là Chang (Philip Thinroj) và Pim (Yongwaree Ngamkasem).

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-2
Mario Maurer sẽ đảm nhận vai nam chính trong Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu.

Kaew dần nhớ lại những câu chuyện đau lòng năm xưa và phát hiện ra cha mình là vốn là một quý tộc bị xử tử vì tội phản nghịch. Nhờ duyên số, anh chàng được một pháp sư bí ẩn nhận làm đệ tử để truyền dạy võ nghệ và phép thuật. Ít lâu sau, tên trộm điển trai quyết định gia nhập quân đội để tìm hiểu về cái chết của cha năm xưa. Kaew và Chang cũng dần trở thành đối thủ vì đều dành tình yêu cho Pim.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-3
Nữ chính Pim xinh đẹp sẽ do Yongwaree Ngamkasem thủ vai.

Đúng lúc này, cả hai đều được gọi nhập ngũ vì đất nước bị xâm lăng. Đây cũng là lúc những chuyến phiêu lưu kịch tính cùng câu chuyện hấp dẫn về tình bạn, tình yêu, sự phản bội, đố kị và ganh ghét của Kaew bắt đầu. Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu hứa hẹn sẽ là một là bộ phim đầy kịch tính về những ngày trước khi trở thành “siêu anh hùng” huyền thoại Khun Phaen của Kaew.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-4
Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của trai đẹp Mario Maurer trên màn ảnh rộng.

Nội dung hài hước, kĩ xảo mãn nhãn

Vốn dựa trên một trong những thiên sử thi nổi tiếng bậc nhất, Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu được đầu tư và chăm chút kĩ lưỡng với phần hình ảnh đẹp mắt. Xuyên suốt đoạn trailer dài hơn 2 phút, người xem liên tục được chiêu đãi những phân cảnh phô diễn phép thuật vô cùng hoành tráng. Với thanh kiếm thần Fa Fuen trong tay, Kaew có thể triệu hồi sấm sét, dịch chuyển tức thời,...

Tuy nhiên, anh chàng cũng phải đối đầu với vô số kẻ thù không hề kém cạnh với ma thuật đen và nhiều quyền năng khác nhau. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến như màn rượt đuổi kịch tính hay trận chiến ác liệt cùng yếu tố kĩ xảo mãn nhãn và chân thật không thua gì các bom tấn siêu anh hùng Hollywood.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-5
Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu cũng được đầu tư kĩ lưỡng phần kĩ xảo đẹp mắt.

Bên cạnh đó, tác phẩm của đạo diễn Kongkiat Khomsiri cũng được thực hiện theo phong cách hài hước để tránh sự khô khan của một thiên sử thi nhiều trăm năm tuổi. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra những chi tiết và câu thoại gây cười duyên dáng đặc trưng của người Thái cùng nhiều hình ảnh hiện đại được lồng ghép khéo léo.

VOH-phim-dien-anh-thai-lan-6
Một câu chuyện sử thi được lồng ghép các yếu tố hài hước, thú vị.

Có thể nói, đây là một trong những bộ phim hay nhất của Thái Lan khi hội đủ mọi yếu tố giải trí như câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính, kĩ xảo mãn nhãn, hành động đẹp mắt cùng cốt truyện hấp dẫn và ý nghĩa từ truyền thuyết dân gian.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên chuẩn “trai xinh, gái đẹp” của Thái Lan như Mario Maurer, Supakorn Kitsuwon, Yongwaree Ngamkasem và Philip Thinroj, Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

Khun Phaen Begins (Khun Phaen: Huyền Thoại Bắt Đầu) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc ngày 08/11/2019.

Phim chiếu rạp mùa Halloween siêu hấp dẫn, giới mộ điệu lười cách mấy cũng phải 'nhấc mông' ra rạp: (VOH) - Màn ảnh rộng vào dịp Halloween lúc nào cũng rộn ràng với những tác phẩm kinh dị, giả tưởng siêu hấp dẫn khiến khán giả đua nhau ra rạp.
Vừa lập kỷ lục ở Việt Nam, 'Thất Sơn Tâm Linh' sắp tấn công thị trường điện ảnh Malaysia, Campuchia: (VOH) - Sau loạt thành tích ấn tượng đạt được tại quê nhà, 'Thất Sơn Tâm Linh' được Malaysia, Campuchia mua bản quyền.