Khuôn mặt sưng phù, khác lạ của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi

Sau khi tháo bỏ sụn mũi, Lệ Quyên đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, gương mặt vẫn còn sưng và có chút khác lạ so với trước kia.

Tối ngày 28/10, Lệ Quyên đã tổ chức thành công liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình tại Hà Nội. Dù vừa trải qua ca phẫu thuật tháo sụn mũi nhưng cô vẫn cháy hết mình cùng khán giả. Chương trình sẽ có sự tham gia của một số khách mời như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng...

Trước đêm diễn, Lệ Quyên còn khẳng định việc phẫu thuật không ảnh hưởng đến tinh thần, giọng hát của mình. Sức khỏe đang dần hồi phục nhưng cô vẫn biểu diễn hàng loạt hit để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Lệ Quyên còn không ngại ngùng chia sẻ sợ hát nốt cao sẽ đứt chỉ phẫu thuật thẩm mỹ sụn mũi. Nhưng rất may đêm nhạc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

VOH-Le-Quyen-liveshow-1

VOH-Le-Quyen-liveshow-2
Dù mới trải qua ca phẫu thuật nhưng Lệ Quyên vẫn cố gắng hoàn thành liveshow của mình một cách hoàn hảo. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Lệ Quyên thu hút sự chú ý của khán giả khi chia sẻ mình vừa tháo bỏ sụn mũi. Được biết, cô đã phẫu thuật mũi hơn 10 năm nhưng gần đây cơ thể cô bắt đầu tự đào thải sụn cũ khiến mặt bị sưng và sẽ bị hoại tử, nguy hiểm đến tính mạng. 

Lệ Quyên chia sẻ mình đã khóc rất nhiều vì chịu đau đớn trong quá trình rút sụn ra. Cô cho biết lúc trước vì mũi của mình có khuyết điểm khi lên hình nên đã quyết định phẫu thuật. Giờ đây, khi trở lại với mũi tự nhiên, cô cảm thấy nhẹ người hơn. "Tôi cảm thấy trong cái rủi có cái may vì quá trình rút sụn mũi không ảnh hưởng gì đến khuôn mặt", cô nói.

VOH-Le-Quyen-sua-mui-1
Gương mặt sưng phù của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi. Nhiều người cho rằng sau khi phẫu thuật gương mặt cô trở nên hài hòa và trẻ trung hơn. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, mũi của nữ ca sĩ vẫn còn sưng vì chưa tháo chỉ nhưng sức khỏe đã dần hồi phục và ổn định. Trước gương mặt có chút khác lạ so với trước khi sửa mũi, một vài ý kiến cho rằng cô đã lấy sụn cũ ra và sử dụng phương pháp làm đẹp khác mà không cần lắp sụn. 

Nói về những bình luận của khán giả về nhan sắc hiện tại, Lệ Quyên tâm sự: "Tính tôi có chút mạnh mẽ nhưng cũng chỉ là phụ nữ mỏng manh và yếu đuối trước những lời chê bai, bàn tán về ngoại hình của mình".

"Tai nạn xảy ra không ai muốn, bản thân tôi cũng rất buồn và tổn thương nếu như mọi người cứ quan tâm quá mức vào nó. Tôi nói ra sự thật, không muốn che giấu vì đã quen sống thật. Nếu tôi úp mở lại khiến mọi người thêm xôn xao, bàn tán. Có gì đáng tự hào khi mình gặp rủi ro như thế", Lệ Quyên nói thêm.

VOH-Le-Quyen-sua-mui-2
Lệ Quyên trước phẫu thuật thẩm mỹ, khi phẫu thuật thẩm mỹ và sau khi tháo sụn cũ ra khỏi mũi. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, cô còn bị nghi ngờ rằng cố tình công khai chuyện phẫu thuật tháo sụn mũi để PR cho liveshow lần này của mình. Trước tin đồn này nữ ca sĩ thẳng thắn lên tiếng: "Bao nhiêu năm làm nghề, tôi luôn quan điểm rằng mình phải cống hiến hết sức mình bằng nghệ thuật đích thực. Tôi liên tục ra album, liveshow vì tôi hiểu được điều gì làm nên giá trị bền vững của một nghệ sĩ chân chính chứ không phải dùng chiêu trò".

VOH-Le-Quyen-sua-mui-3

VOH-Le-Quyen-sua-mui-4
Gương mặt của Lệ Quyên vẫn còn sưng vì vết thương chưa lành. Bên cạnh đó, mặt cô có hơi cứng đờ và kém tự nhiên sau khi tháo sụn mũi. (Nguồn: Internet)

VOH-Le-Quyen-sua-mui-5
Lệ Quyên đã cố gắng luyện tập chuẩn bị cho liveshow dù mới vừa trải qua ca phẫu thuật và sức khỏe vẫn đang hồi phục. (Nguồn: Internet)

Lệ Quyên chia sẻ phải tháo sụn mũi vì nhiễm trùng, hoại tử: Từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mới đây Lệ Quyên đã phải tháo bỏ sụn ở mũi vì bị nhiễm trùng, hoại tử, nguy hiểm đến tính mạng.
Mr. Đàm, Lệ Quyên phủ nhận liên quan vụ 'iFan lừa đảo 15.000 tỉ đồng': Nhiều người chia sẻ họ trót mang tiền đầu tư cho 'dự án ma' này vì nghe nói có thần tượng tham gia.