Kiều Linh truy đuổi Lâm Chấn Khang lên bờ xuống ruộng

(VOH) - Trong MV mới nhất mang tên Nhậu Hoài Không Say, diễn viên Kiều Linh xuất hiện khá dữ dằn với vai bà vợ lái mô tô truy đuổi hai anh chàng mê nhậu. Hai “nạn nhân” tội nghiệp trong phim ca nhạc hài lần này không ai xa lạ, đó chính là Lâm Chấn Khang và Mai Sơn.

Lâm Chấn Khang và Mai Sơn. 

Nhậu Hoài Không Say là phim ca nhạc hài nói về thói ăn nhậu bê tha của các ông chồng, ẩn đằng sau đó là lời phê phán nhẹ nhàng dành cho những đệ tử của ma men. Trong phim, Lâm Chấn Khang và danh hài Mai Sơn vào vai đôi bạn “nhậu hoài không say” vô cùng ăn ý. Trong khi đó, nữ diễn viên hài Kiều Linh vào vai cô vợ dữ dằn, không ngại thẳng tay với ông chồng Mai Sơn và ông bạn của chồng là Lâm Chấn Khang. 

Khoảnh khắc hài hước của bộ ba,  

Khi được hỏi về sự hợp tác lần này, danh hài Kiều Linh chia sẻ: “Trong một số lần đi diễn cũng Lâm Chấn Khang thì Kiều Linh rất ấn tượng bởi sự tâm huyết và tài năng của Khang. Cả hai cũng có nhiều lần hứa hẹn thực hiện dự án cùng nhau nhưng chưa có dịp. Khi kịch bản Nhậu Hoài Không Say được hoàn thành, Linh đã nghĩ ngay đến Khang bởi giọng hát và phong cách của Khang rất phù hợp với phim ca nhạc này. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ Kiều Linh, Mai Sơn cũng như Lâm Chấn Khang trong dự án lần này.”

“Nhậu Hoài Không Say” - Lâm Chấn Khang, Kiều Linh, Mai Sơn.