Kiều Minh Tuấn khổ sở khi bị bạn gái nhỏ tuổi quay clip “tống tình”

(VOH) - Dân chơi thì không sợ mưa rơi, nhưng gặp gái chưa 18 thì dù có là tay chơi khét tiếng vẫn phải hoảng sợ và khốn khổ. Đó chính là tình huống oái oăm và đầy bi hài mà nhân vật Hoàng (Kiều Minh Tuấn) đã mắc phải trong trailer và poster mới nhất của bộ phim Em Chưa 18.

Mở đầu trailer, Hoàng (Kiều Minh Tuấn) rất tự tin hướng dẫn bạn đồng nghiệp (Huy Khánh) bí kíp thả thính với “3 điều tạo nên sức hút của người đàn ông” khi cưa gái là: chủ động, giải quyết được tất cả nhu cầu của phụ nữ và phải làm cho phụ nữ cảm thấy trọn vẹn.

Đầy tự tin và từng trải, thế nhưng ngay sau đó Hoàng lại bị “quay như dế” bởi Linh Đan (Kaity Nguyễn), cô bạn gái mới quen chưa tròn 18 tuổi! Lý do duy nhất là vì cô nàng đang giữ trong tay clip nóng đánh dấu kỷ niệm lần đầu tiên của cô với anh.

Kiều Minh Tuấn khổ sở khi bị bạn gái nhỏ tuổi "hành hạ". 

Đối phó với một nữ sinh cấp 3 dễ thương nhưng cực kỳ lém lỉnh, Hoàng gần như bất lực và phải tuân thủ vô điều kiện với mọi luật lệ của Linh Đan, từ thời khóa biểu đưa đón đi học cho đến các bữa tiệc tùng với bạn bè của “người yêu bé nhỏ”. Vì lúc nào văng vằng bên tai Hoàng cũng lời “nhắn  nhủ”:“Nếu anh không muốn đi tù thì đừng có giở chứng với em”

Kaity Nguyễn đảm nhận vai chính trong Em Chưa 18. 

Sự “khốn khổ” của trai hư “xấu số” Hoàng chỉ là một nút thắt trong trailer chính thức của Em Chưa 18, khi đoạn clip còn đưa khán giả một thế giới đầy màu sắc và sôi động của Linh Đan - một ví dụ điển hình cho những thiếu nữ mới lớn trong giai đoạn luôn sẵn sàng bùng nổ cảm xúc và nổi loạn bất cứ lúc nào. Với Linh Đan, bạn bè, gia đình hay người yêu đều có thể là lý do khiến cô nàng trở nên mất kiểm soát và tạo nên những tình huống “khó lường”.

Will 365 trong Em Chưa 18. 

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.  Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù?

Em Chưa 18 được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Lê Thanh Sơn - nhà sản xuất Charlie Nguyễn và CJ CGV Việt Nam phát hành. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 28.4.2017.